"Sống ảo" mê mệt với không gian độc đáo của khách sạn bong bóng Bali

17/01/2020

Khách sạn bong bóng Bali không phải là khách sạn bình thường, mà nó chính xác là một chiếc bong bóng giữa rừng cực xinh và lung linh. Khách sạn đặc biệt này trông giống như một khu cắm trại ngoài trời hơn là một khách sạn. Tuy nhiên, đó lại là điều đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên khi du lịch tại Bali.

Nổi danh là một trong những thiên đường du lịch của châu Á, đảo Bali - Indonesia luôn là điểm đến hấp dẫn với dân ghiền du lịch. Đặc biệt, đây còn là nơi được rất nhiều cặp đôi lựa chọn cho những tuần trăng mật ngọt ngào, lãng mạn. Đến Bali, nếu bạn đã chán check-in tại những khách sạn 5 sao với tiện nghi hiện đại thì khách sạn "nghìn sao" Bubble Hotel Bali chính là lựa chọn mà bạn nên thử. Đến khách sạn bong bóng Bali, đảm bảo bạn sẽ thể hiện thực hoá được giấc mơ về một buổi tối lãng mạn cùng người yêu ngắm sao bên bờ biển. 

Khách sạn độc đáo của châu Á

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn bong bóng Bali

Khách sạn bong bóng Bali.

Khách sạn bong bóng nằm ở quận Pecatu - thành phố Uluwatu, thuộc phía nam của hòn đảo Bali. Bubble Hotel cách trung tâm thị trấn Ubud khoảng 20 phút đi xe và mất hơn 1 tiếng để di chuyển từ đây đến sân bay quốc tế Ngurah Rai. Để đến được khách sạn bong bóng, bạn cần phải đi bộ và leo xuống những dốc đá ngay cạnh bờ biển. Khách sạn bong bóng Bali chính là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các tín đồ du lịch, đặc biệt là những ai muốn hòa mình gần gũi với thiên nhiên. Điều đặc biệt là khi bạn đặt phòng tại khách sạn bong bóng Bali, sẽ có xe trung chuyển đến đón bạn và lúc đưa về sân bay sẽ phụ thu thêm chi phí.Vì thế, để đảm bảo an toàn, tốt nhất bạn nên sử dụng dịch vụ trung chuyển của khách sạn.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn bong bóng Bali

Khách sạn bong bóng Bali chính là một trong những nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho các tín đồ du lịch.

Không giống với khách sạn bình thường, những căn phòng bong bóng tại đây được dựng lên sát bờ biển, ngay giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Cứ dắt người yêu đến đây chụp 1001 kiểu ảnh check-in, đảm bảo không thích mới lạ. Mỗi quả bong bóng khổng lồ sẽ ở được từ 2 đến 3 người với đầy đủ tiện nghi như giá móc đồ, giường, bàn ghế uống trà... Vì không gian nhỏ nên bạn nhớ lưu ý là chỉ mang theo vài vật dụng cần thiết khi đến đây thôi nhé, còn lại cứ ký gửi tại lễ tân khách sạn cho đỡ cồng kềnh. 

Thiên đường nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên

Được biết, giá phòng thấp nhất cho một đêm tại khách sạn này rơi vào khoảng 80 USD ( xấp xỉ 1,9 triệu đồng), chưa tính chi phí phát sinh. Mỗi căn phòng ở khách sạn bong bóng Bali đều được thiết kế từ những quả bóng trong suốt lấp lánh dưới ánh nắng khiến ngôi nhà trở nên khác lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần đơn giản và gần gũi. Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được lắp đặt một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo cảm giác thoải mái nhất. Vào ban đêm, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời ngàn sao lãng mạn vô cùng. khách sạn này rơi vào khoảng 80 USD ( xấp xỉ 1,9 triệu đồng), chưa tính chi phí phát sinh. Với không gian bắt mắt cùng kiểu trang trí lãng mạn, những cặp đôi nào lựa chọn đến đây tận hưởng tuần trăng mật thì phải gọi là "tình bể bình". 

Hình ảnh có liên quan

Vào ban đêm, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh bầu trời ngàn sao lãng mạn vô cùng.

Từng căn phòng bong bóng được dựng lên tại một vùng đất hoang sơ, bao phủ bởi cây xanh và có bãi biển tuyệt đẹp. Mỗi phòng có thể ở được 2 đến 3 người, cực kỳ thích hợp cho các cặp đôi đang hưởng tuần trăng mật. Bên trong khách sạn bong bóng Bali được bày trí một chiếc giường cao su mềm mại và một vài vật dụng đơn giản. Xung quanh gian phòng là những chiếc rèm cửa trắng để đảm bảo sự riêng tư cho bạn. Thật không thể hiểu được tại sao người ta lại có thể sáng tạo ra một khu nghỉ dưỡng độc đáo đến vậy. Cả khu nhà được bao quanh bởi khu vườn thiên nhiên hệt như trong chuyện cổ tích. Mỗi nhà tắm chính là không gian “bí ẩn” sau những tán lá cây không có vách che. Tại khách sạn bong bóng Bali có phục vụ bữa ăn sáng, các loại đồ uống và bữa tối lãng mạn dưới ánh nến cùng lửa trại cho du khách. Bàn ăn ngoài trời được sắp xếp để du khách được thưởng thức trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, như một cuộc sống phong trần, cởi mở. Vì nằm tách biệt với thành thị nhộn nhịp, việc tìm chỗ ăn gần có thể hơi khó khăn. Do đó, các du khách đến đây thường tự chuẩn bị thức ăn mua từ các cửa hàng tiện lợi gần đây.

Kết quả hình ảnh cho Khách sạn bong bóng Bali

Cả khu nhà được bao quanh bởi khu vườn thiên nhiên hệt như trong chuyện cổ tích.

Vào những buổi sáng dậy muộn, bạn có thể gọi thức ăn của khách sạn và được phục vụ ngay tại giường. Một bữa ăn no nê cho 3 người tại đây sẽ tốn khoảng một triệu đồng. Ngoài Bali, nhiều điểm du lịch bãi biển trên thế giới nói chung cũng đang phát triển mô hình khách sạn độc đáo này. Tuy nhiên, khi ở trong những khách sạn bong bóng, bạn nên chuẩn bị trước kem chống nắng và thuốc chống côn trùng để đề phòng các thời điểm nắng gắt và mùa côn trùng, bởi đây là những điều khó tránh khỏi khi ở giữa thiên nhiên hoang sơ.

Xem thêm: 

Tour du lịch HCM - Indonesia: HCM - Bali 4 ngày 3 đêm - Bay Vietjet Air

Hotline: 024 7307 5060

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM