"Save" ngay tọa độ tắm khoáng nóng 5 sao tại Yoko Onsen Quang Hanh Quảng Ninh

26/05/2020

Sau bao ngày chờ đợi khu Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao phong cách Nhật Bản mang tên Yoko Onsen Quang Hanh tại Quảng Ninh chính thức mở cửa!

Ôm trọn những ngọn núi thường xanh cùng màu thiên thanh của mây trời và cây cỏ, đến Yoko Onsen Quang Hanh là hành trình trở về với thiên nhiên, sự tĩnh tại, thanh bình; là lời gọi mời tất cả chúng ta cùng cởi bỏ những áp lực, mệt mỏi để được thư giãn thảnh thơi, cân bằng cuộc sống.

Vài nét về tắm Osen Nhật Bản:

Tắm Onsen còn được biết đến là tắm suối nước nóng. Khác với các quốc gia khác, onsen là suối nước nóng hoàn toàn tự nhiên. Các suối này được hình thành từ những ngọn núi lửa đã tắt hoặc vẫn còn hoạt động. Một số suối nước nóng lại được hình thành từ ngạch nước nóng ngầm. Nhưng đặc điểm chung của các suối nước nóng Onsen là nước khoáng nguyên chất, rất tốt cho sức khỏe.

Tắm Onsen là một nét văn hóa đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Vì là quốc gia có nhiều núi lửa hoạt động, Nhật Bản có rất nhiều suối nước nóng. Nhờ đó, hoạt động tắm Onsen ở xứ Phù Tang cực kỳ phát triển và trở thành điểm nhấn du lịch của quốc gia này. Khi tắm suối nước nóng Onsen, du khách thường chọn những onsen có view “xịn” như view tuyết, view hoa anh đào…

Công dụng của tắm khoáng nóng Onsen:

Vì bản chất của tắm Onsen là tăm suối nước nóng, nên nó có công dụng như tắm suối nóng. Công dụng đầu tiên là nó giúp bạn thư giãn, refresh tinh thần. Bên cạnh đó là các lợi ích cho sức khỏe tăng sự trao đổi chất, kích thích bài tiết, giúp tiêu hóa, điều chỉ huyết áp, mạch thở…

Điểm đặc biệt của tắm suối nước nóng là không phải suối nào cũng giống nhau. Mỗi suối, với thành phần và hàm lượng khoáng chất khác nhau, sẽ có công dụng khác nhau. Tắm Onsen được người dân Nhật Bản tin là một liệu trình thần bí sức mạnh thiên nhiên và có công dụng chữa bệnh rất tốt.

Yoko Onsen Quang Hanh - Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao phong cách Nhật Bản do Tập đoàn Sun Group đầu tư, chính thức khai trương ngày 23/5/2020.

Gần đây, team mê xê dịch lại được dịp phát cuồng với địa điểm tắm Onsen đậm chất xứ Phù Tang mới toanh giữa lòng Quảng Ninh.

Đặc biệt, Yoko Onsen Quang Hanh còn là một địa điểm tắm Onsen đậm chất Nhật lớn nhất nhì Việt Nam. Onsen này được thiết kế từ suối khoáng tinh khiết Quang Hanh. Đây là dòng suối được thành từ sự tuôn trào của nguyền khoáng nóng tự nhiên. Nhờ đó, nước tại suối có độ mặn khá cao và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Được kiến tạo và vận hành đáp ứng hệ tiêu chuẩn vô cùng khắt khe cho một khu nghỉ dưỡng onsen hàng đầu thế giới, Yoko Onsen Quang Hanh sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với các dịch vụ đa dạng, đẳng cấp.

? Khu vực tắm chung có 27 bể tắm khoáng đa dạng: bể carbonate, bể tắm hang, bể tắm đá, bể tắm đào viên, bể tắm chum, bể sục…

? Các dịch vụ khác gồm: Xông đá kiểu Nhật (Xông nóng, xông lạnh, xông đá muối Himalaya…)

? Các villa có thể ở qua đêm mang đến sự sảng khoái dễ chịu và sự riêng tư tuyệt đối.

? Khu ẩm thực phục vụ đa dạng các món Âu, Á, Việt Nam ngon lành, phong phú và đặc biệt là những món đặc sản hợp với onsen của xứ phù tang.

Hướng dẫn di chuyển tới Suối nước nóng
Yoko Onsen Quang Hanh ở Quảng Ninh tọa lạc ở thành phố Cẩm Phả, cách thành phố Hạ Long khoảng 10 cây số. Để trải nghiệm tắm nước nóng Onsen Quang Hanh, bạn sẽ di chuyển về thành phố Hạ Long rồi bắt xe ôm, taxi tới đây. Từ Hà Nội, bạn tới các bến xe lớn, ví dụ bến xe Mỹ Đình, Lương Yên, Gia Lâm. Sau đó, bạn bắt xe khách của các nhà xe uy tín như Kumho Việt Thanh, Hoàng Long, Ka Long… để di chuyển tới Hạ Long.

Trở về với thiên nhiên - tái sinh năng lượng và nhận thêm nguồn cảm hứng mới, Yoko Onsen Quang Hanh trân trọng chào đón bạn!

Thanh Hà.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn