Lưu ngay 4 homestay Mộc châu "chất lừ" nhất định phải đến một lần trong đời

29/09/2018

Với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và quyến rũ, Mộc Châu luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Cùng với việc mải mê lang thang trên những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi hay những đồi chè xanh bát ngát thì có được một homestay Mộc Châu xinh đẹp để nghỉ chân là bạn đã có ngay một chuyến "đi trốn" hoàn hảo rồi đấy nhé!

Đến với cao nguyên Mộc Châu, đừng quên ghé thăm 4 homestay Mộc Châu độc đáo, “đẹp đến phát hờn” ngay dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và cho ra đời những bức hình “sống ảo” cực chất đấy nhé!

1. Nhà Ta homestay - Nhà Hình Chóp

Tọa lạc tại số 53 đường Trần Huy Liệu, ngay mặt đường Quốc lộ 6, giữa đoạn Bến Xe Mộc Châu và Hang Dơi, Nhà Ta homestay với những căn lều gỗ hình chóp cùng kiểu không gian mở, giao hoà vs thiên nhiên đang là một trong số những homestay Mộc Châu thu hút được nhiều du khách tới nghỉ chân, đặc biệt là giới trẻ. 

homestaymocchau_pys_travel004

Nhà Ta Homestay siêu xinh xắn. (Ảnh: Trang sumi).

homestaymocchau_pys_travel017

Toàn cảnh không gian tại đây. (Ảnh: Lâm Ngọc Bích).

Mỗi căn lều có diện tích khoảng 8 mét vuông và có thể ở được 2-3 người. Căn lều đều được thiết kế 1 không gian cửa kính nên bạn sẽ có cảm giác như mình được hòa vào thiên nhiên. Đến với Nhà Ta homestay, chắc chắn rằng sẽ có hàng nghìn background sống ảo cho bạn thỏa thích “check-in” khoe với bạn bè.

homestaymocchau_pys_travel002

Nhà Ta homestay thu hút nhiều bạn trẻ đến nghỉ chân. (Ảnh: Đặng Hoàng Sơn).

homestaymocchau_pys_travel018

Tha hồ "sống ảo" tại homestay Mộc Châu xinh đẹp này. (Ảnh: Thùy Linh).

Với thiết kế đơn giản nhưng không hề tối giản. Chăn nệm đều được Nhà ta homestay phối những màu sắc vô cùng hiện đại và bắt mắt. Nhìn bề ngoài bạn sẽ cảm tưởng rằng buổi đêm ở trong những căn lều gỗ này sẽ bị lạnh nhưng bạn hãy yên tâm bởi nó đã được anh chủ ở đây lót lớp cách nhiệt giữa lớp ngói và ốp gỗ kỹ càng.

homestaymocchau_pys_travel014

Ảnh: Thảo Phương Đinh.

Ngoài ra ở đây còn có một ngôi nhà có nhiều cửa sổ với màu sắc rực rỡ. Đây chính là khu vực của những chiếc giường dorm xinh xắn, dạng giường tầng, dành cho nhóm khách đông với mức chi phí "siêu hạt dẻ".

homestaymocchau_pys_travel005

Ngôi nhà với nhiều cửa sổ màu sắc. (Ảnh: Diệp).

Giá phòng- Căn lều: 250k/2 người, phụ thu thêm 50k cho người thứ 3- Giường dorm: 75K/giường

Trong phòng có đủ các vật dụng cần thiết như: máy sấy, khăn tắm, dầu gội, đồ ăn vặt, nước uống….

2. Đồi House - Homestay với thiết kế ấn tượng

Là một homestay Mộc Châu mới nổi lên hiện nay, Đồi House với thiết kế ấn tượng, hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Đồi House thuộc địa phận thị trấn Mộc Châu, Sơn La, nằm trên khu đồi Tây Tiến, nơi được bao quanh bởi những ruộng ngô và vườn nhãn.

homestaymocchau_pys_travel011

Đồi House - homestay Mộc Châu xinh xắn. (Ảnh: Thuu_hang).homestaymocchau_pys_travel009Những góc ảnh tuyệt đẹp tại Đồi House. (Ảnh: FB Đồi House).

Được thiên nhiên ban tặng khí trời trong lành, mát mẻ, nơi đây đã trở thành điểm dừng chân hợp lí để bạn thư giãn, nhìn ngắm một thế giới êm đềm, xinh đẹp ngoài kia. Đến với Đồi House, đừng lo là không có ảnh đẹp mang về đâu nhé. Mỗi góc của Đồi House đều cho ra những bức hình "check-in" tuyệt vời.

homestaymocchau_pys_travel010

 Ảnh: Linnleo123.

homestaymocchau_pys_travel007

 Không gian bên trong homestay. (Ảnh: FB Đồi House).

Đồi House bao gồm cả phòng "love" được đánh dấu từ 1 đến 4 dành riêng cho các cặp đôi khi đến đây. Ngoài ra, Đồi House cũng có những phòng double cho 3 hoặc 5 người và phòng dorm rộng rãi với sức chứa từ 10 người trở lên, phù hợp với những nhóm bạn trẻ muốn có không gian riêng để giao lưu với nhau.

homestaymocchau_pys_travel008

Phòng dorm tại Đồi House. (Ảnh: FB Đồi house).

Giá phòng:

  • Phòng đôi: 280k/phòng/đêm
  • Phòng double 3 và double 5: 460k/phòng/đêm (thêm 1 người phụ thu 50k)
  • Phòng dorm: 70k/người/đêm

3. Bơ House - Ngôi nhà xinh xắn và ngọt ngào

Với sự mộc mạc và bình dị, Bơ house sẽ mang đến cho bạn một cảm giác gần gũi như đang trong chính ngôi nhà của mình. Bơ House đem đến không gian của một ngôi nhà nhỏ ấm cúng được decor một cách độc đáo với những chi tiết rất bắt mắt. Từng góc trong căn nhà này đều xinh xắn, nhỏ nhắn và quen thuộc. Chẳng cần phải đi đâu xa, đến với homestay Mộc Châu xinh đẹp này bạn đã có hàng tá bức ảnh “sống ảo” cho bạn đủ xài cả năm rồi đấy.

homestaymocchau_pys_travel021

Ảnh: v_a2611

homestaymocchau_pys_travel013

Góc "sống ảo" tại homestay Mộc Châu bình yên này. ( Ảnh: Nguyễn Thanh Quỳnh Trang).

Tại Bơ có một căn bếp ấm cúng mà ở đó mọi người có thể thoải mái sử dụng từ bếp gas, chén bát, ly, tủ lạnh…(trừ máy giặt) và một cái bàn ăn to mà không tốn thêm bất kì một chi phí nào. Bạn chỉ việc khi sử dụng xong phải dọn dẹp lại sạch sẽ cho người sau. Ngoài ra, ở sân còn có một bàn bóng, vài cái tạ bằng đá cho mọi người thỏa sức thể hiện.

homestaymocchau_pys_travel016

Không gian ấm cúng của Bơ house. (Ảnh: FB Bơ House).

homestaymocchau_pys_travel015

Ảnh: Huy Lee.

Bơ House có phục vụ bữa sáng và đồ uống như cafe, nước giải khát, các loại nước ngọt, nước ép với mức giá cũng chỉ tầm 15.000 - 20.000 đồng.

homestaymocchau_pys_travel002

Xinh xắn và độc đáo. (Ảnh: Quang Huy).

homestaymocchau_pys_travel003

Ảnh: FB Bơ house

Giá phòng

Giá thuê giường: 50k / Giường dorm (ở thêm phụ thu 30k/người).Phòng đôi: 150k / phòng / đêm.Phòng tập thể:+ Phòng vừa: 500k / phòng 5 người ( ở thêm phụ thu 70k/người).+ Phòng lớn: 800k / phòng 7 người ( ở thêm phụ thu 70k/người).

Địa chỉ

Xóm 2 Tiểu khu cơ quan, Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu

4. Mộc Châu Arena village - Ngôi nhà container đầy sắc màu

Bạn có bao giờ tưởng tượng được những chiếc container biến thành những ngôi nhà xinh xắn hay chưa? Nếu chưa tưởng tượng được thì hãy ghé thăm Mộc Châu Arena village để có môt trải nghiệm cực đáng nhớ ngay nhé.

homestaymocchau_pys_travel008

Góc "check-in" quen thuộc của các bạn trẻ. (Ảnh: hgnhon.1812).

Nằm trên một triền đồi rất xinh xắn, Mộc Châu Arena Village là một tổ hợp gồm nhà hàng, bar, nhà sàn, bungalow container... nằm tại khu nông trường Mộc Châu, cách trung tâm thị trấn tầm 5km. Những container độc đáo với đầy đủ tiện nghi được sơn đủ màu sắc và được đặt cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng trồng chè, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

homestaymocchau_pys_travel017

Những ngôi nhà container xinh xắn với đủ loại màu sắc. (Ảnh: quocc_anh).

homestaymocchau_pys_travel011

Không gian trong phòng với đầy đủ tiện nghi. (Ảnh: FB Arena Village).

Ngoài loại phòng Container, trải nghiệm ngủ đêm ở Arena Village du khách có thể chọn ngủ ở nhà sàn với phòng nhà sàn lớn có sức chứa 12-15 khách hoặc phòng nhà sàn kiểu Nhật dành cho 2 – 3 khách.

Bạn đang băn khoăn chọn lựa tour du lịch Cao nguyên Mộc Châu hè 2018?

Xem ngay tour của PYS Travel:>> Tour Cao nguyên Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Số điện thoại tư vấn: 024.4450 6070

 

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM