Check in "cháy máy" mùa cỏ lau Bình Liêu đẹp đến ngất ngây

22/11/2021

Bình Liêu những ngày cuối thu đầu đông không chỉ đẹp bởi những cung đường phượt hùng vĩ mà còn trở nên thơ mộng với những cánh đồng cỏ lau nở rộ trắng xóa khắp cả sườn đồi. Vi vu miền biên viễn Bình Liêu thời điểm này, chỉ cần giơ máy lên thôi là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp rồi đấy!

Miền biên viễn những ngày cuối thu đầu đông không chỉ đẹp bởi những cung đường phượt hùng vĩ mà còn trở nên thơ mộng khi mùa cỏ lau Bình Liêu đến, nở rộ trắng xóa khắp cả sườn đồi. Đến với Bình Liêu thời điểm này, chỉ cần giơ máy lên thôi là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp rồi đấy!

Được mệnh danh là “Sapa thu nhỏ” của mảnh đất Quảng Ninh, Bình Liêu đang trở thành một điểm đến được du khách “săn đón” cực hot trong thời gian gần đây, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá. Nằm cách Hà Nội hơn 200km về phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh, Bình Liêu là vùng đất của sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố hùng vĩ, mạnh mẽ của một cung đường phượt cùng nét lãng mạn, nên thơ khi bước vào mùa cỏ lau nở rộ.

binhlieu_pys_travel001

Bức tranh nên thơ mùa lau trắng.( Ảnh: Minh Diep)

binhlieu_pys_travel002

Thỏa sức "check-in" khoe ảnh với bạn bè. (Ảnh: Minh Diep).

Vẻ đẹp Bình Liêu ngày thường tạo bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ hay bởi những thung lũng xen kẽ giữa ngọn đồi xanh mát nối đuôi nhau chạy xa tít tắp. Giờ đây, những ngày cuối thu, Bình Liêu chuyển mình “dịu dàng” với bức tranh cỏ lau trắng xóa khắp cả một vùng trời. Mùa cỏ lau Bình Liêu như đã trở thành miền đất của những kẻ mộng mơ và lãng mạn.

binhlieu_pys_travel008

Chỉ cần thêm một chút "so deep" là bạn đã có một bức ảnh lung linh. (Ảnh: Minh Diep).

binhlieu_pys_travel015

 Ảnh: phunghia.

Đến miền biên viễn Bình Liêu thời điểm này, bạn sẽ ngỡ ngàng với cảnh sắc thơ mộng của các cánh đồng cỏ lau trải dài mênh mông. Vẻ đẹp ấy hứa hẹn sẽ là một background đầy chất thơ cho bạn thỏa sức “sống ảo”.

binhlieu_pys_travel005

Miền đất của những kẻ mộng mơ. (Ảnh: Vubichngo Vu).

Đi trên “sống lưng khủng long” ngập tràn cỏ lau, bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt diệu và cảm nhận mình thật nhỏ bé giữa đất trời bao la. Ngắm nhìn một Bình Liêu hoang sơ, cuốn hút với những cung đường uốn lượn quanh đồi núi, những thảo nguyên đầy cỏ lau trắng và nắng ấm, bạn như muốn thả hồn vào mây trời vùng biên cương để quên đi hết những âu lo, muộn phiền của chốn thị thành tấp nập.

binhlieu_pys_travel017

Sống lưng khủng long khiến chúng ta cảm thấy nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la (Ảnh: Trần Lê Tấn Hiếu)

binhlieu_pys_travel016

Như bị lạc bước vào xứ thần tiên. (Ảnh: Quỳnh Hương).

Đồi cỏ lau bao la với những cành lau mềm mại, nhẹ nhàng đung đưa theo chiều gió. Khung cảnh nên thơ và lãng mạn ấy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi một lần xao xuyến. Nhìn từ trên cao xuống cả một vùng rợp trắng muốt phủ kín tầm mắt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình trong không gian thơ mộng đó để cảm nhận nét yên bình nơi đây.

binhlieu_pys_travel007

Đẹp đến mê đắm lòng người. (Ảnh: Quynhem).

binhlieu_pys_travel009

Thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa mộng mơ. (Ảnh: Jiang Nguyen).

Đặc biệt giữa đồi cỏ là bậc thang dẫn lên tới đỉnh, bạn có thể men theo bậc thang để lên trên ngắm cảnh hoặc ghi lại những hình ảnh ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của mùa cỏ lau Bình Liêu.

binhlieu_pys_travel004

Những góc ảnh tuyệt đẹp nơi đây. (Ảnh: Jiang Nguyen).

Tháng 11 này, đừng lỡ hẹn với Bình Liêu mùa lau trắng đẹp tuyệt vời bạn nhé!

Tour du lịch mùa cỏ lau ở Bình Liêu

Hotline: 024.73075060

Linh Linh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn