Đặt tour liền tay - Nhận ngay ưu đãi : Giảm tới 300.000đ/người khi đặt tour miền Bắc khởi hành từ Hà Nội

03/03/2021

Ưu đãi cực khủng dịp đầu năm PYS Travel dành tặng cho khách hàng. Đặt tour ngay từ bây giờ để nhận ưu đãi lên tới 300.000đ/người, áp dụng cho các tour miền Bắc khởi hành từ Hà Nội.

Hè về là thời điểm quá lý tưởng để vi vu đó đây, từ những cao nguyên núi cao chập chùng tới những vùng biển đầy nắng và gió. Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đang cận kề lại càng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn chuẩn bị cho một kèo đi chơi xả hơi cực đã cùng gia đình, người thân, hay bạn bè. Đặc biệt, PYS Travel tung ngay ưu đãi siêu khủng, GIẢM NGAY tới 300.000đ/người cho các tour miền Bắc khởi hành từ Hà Nội. 

Bạn đang chưa biết lựa chọn địa điểm nào cho kỳ nghỉ lễ sắp tới? 

THAM KHẢO NGAY: CHÙM TOUR VI VU NGHỈ LỄ 30/4-1/5 CỦA PYS TRAVEL 

Đưa nhau đi trốn - Lên Đông Tây Bắc mà lòng xốn xang 

Nói đến những địa điểm đáng để đi ở miền Bắc chắc chắn không thể bỏ qua những cung đường Đông Tây Bắc hùng vĩ mà vẫn thật nên thơ. Với chuyến đi cho ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 mà lên Đông Tây Bắc hít hà gió núi, chạy trốn bộn bề và trải nghiệm chuyến hành trình mang tên hạnh phúc chắc chắn không còn gì tuyệt bằng. 

Ưu đãi đặc biệt khi đặt tour miền Bắc dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 khởi hành từ Hà Nội:

Nhóm khách dưới 5 người  GIẢM NGAY 200.000Đ/KHÁCH 
Nhóm khách trên 5 người GIẢM NGAY 300.000Đ/KHÁCH 

 

Khám phá cao nguyên đá Hà Giang 4 mùa hoa nở 

Ai đã từng đến Hà Giang chắc chắn sẽ không khỏi "rung động" trước cảnh sắc thiên nhiên "có một không hai" nơi đây. Cùng PYS Travel khám phá văn hóa Hà Giang, thả mình trên dòng Nho Quế nên thơ, chinh phục đỉnh cao Mã Pí Lèng hùng vĩ, thưởng thức những món ăn đặc sắc và tham gia vào những lễ hội độc đáo của người dân Hà Giang như lễ hội cấp sắc,... để có một hành trình tuyệt vời nhất. 

ha-giang-pystravel.jpg

Hà Giang mùa nào cũng thật "tình" khiến du khách khó lòng chối từ (Ảnh: Nguyen Thanh Luan) 

ha-giang-pystravel1.jpg

Và cũng thật hùng vĩ... (Ảnh: Nguyen Thanh Luan) 

 

XEM NGAY: Tour Hà Giang hành trình khám phá văn hóa 

"Chill" trên cao nguyên Mộc Châu nên thơ

Nhắc đến vùng Đông Tây Bắc làm sao có thể bỏ qua cao nguyên Mộc Châu thật "tình". Đến Mộc Châu để đắm mình trong thiên nhiên trong lành, mát mẻ và trải nghiệm hái mận, hái dâu cứ như một người nông dân đích thực. 

 moc-chau-pystravel1.jpg

Cao nguyên Mộc Châu mát mẻ và trong lành (Ảnh: Hải Dương) 

hai-dau.jpg

Đến Mộc Châu vào dịp lễ 30/4-1/5 bạn cũng có thể trải nghiệm hái dâu ngay tại các trang trại 

XEM NGAY: Tour Mộc Châu cao nguyên nở hoa 

Chinh phục Bình Liêu hoang sơ mà "trữ tình" 

Đến với Bình Liêu để thấy rằng "đất nước mình còn đẹp cần chi đâu nước ngoài". Chẳng phải ngẫu nhiên nơi đây lại được chọn để làm nơi diễn ra 1 cảnh quay vô cùng lãng mạn trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. Thiên nhiên Bình Liêu hoang sơ nhưng lại thật trữ tình. Xách balo lên cùng chinh phục những cột mốc Bình Liêu, chinh phục sống lưng khủng long, ngắm cỏ lau bạt ngàn và thưởng thức những món ăn đặc sản nức tiếng nơi đây thôi nào! 

binh-lieu.jpg 

Bình Liêu hoang sơ nhưng cũng rất trữ tình (Ảnh: Trang Tura)

XEM NGAY: Tour Bình Liêu chinh phục sống lưng khủng long

Vi vu vùng biển vắng - Nghe nắng gió gọi mời

Một chuyến đi biển, thả mình vào nắng gió, nghe tiếng sóng biển dập dềnh, chỉ tưởng tượng thôi cũng thấy đây đích thị là một chuyến đi lý tưởng dành cho bạn cùng những người thương yêu rồi. 

Đảo Cát Bà 

Cát Bà cách Hà Nội không xa, là một đảo vừa có biển vừa có cả những khu rừng nguyên sinh rộng lớn. Đảo Cát Bà chính là hòn đảo đẹp nhất của Hải Phòng. Trở về với thiên nhiên hoang sơ và những bãi biển nắng gió, cảnh quan ở Cát Bà khiến du khách cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái mà vô tình quên đi những bận bịu của công việc, những tấp nập của cuộc sống thường nhật. Đã đến với Cát Bà bạn cũng đừng quên trải nghiệm chèo thuyền kayak, ngắm vịnh Lan Hạ, tham quan các khu rừng nguyên sinh và thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất cho chuyến đi trở nên trọn vẹn nhé! 

cat-ba.jpg

Một góc yên bình trên đảo Cát Bà (Ảnh: Linh Chi Pham) 

cat-ba1.jpg

Thả mình cực "chill" với biển trời Cát Bà (Ảnh: Linh Chi Pham) 

XEM NGAY: Tour khám phá Cát Bà 

Đảo Cô Tô

Cách xa Hà Nội hơn so với Đảo Cát Bà song du khách hoàn toàn không cảm thấy tiếc nuối khi bỏ ra nhiều giờ đồng hồ để tới đây. Đặt chân đến Cô Tô bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Tuy đây là một hòn đảo nhỏ nhưng cũng có không ít điểm đến mà bạn có thể tham quan như Cô Tô Con, bãi đá Móng Rồng,... Biển trong veo hòa với cái nắng nhẹ nhàng đầu hè sẽ làm bạn khó lòng mà quên được hòn đảo này đấy! 

co-to-pystravel.jpg

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên đảo Cô Tô (Vuong Vu Viet)

co-to-pystravel.jpg

Thả dáng trên biển Cô Tô (Ảnh: Vuong Vu Viet) 

 

XEM NGAY: Tour Cô Tô về miền đảo yên bình 

PYS Travel được công nhận công ty hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ du lịch theo tủo. Cùng với hơn 10 năm kinh nghiệm và đồng hành cùng 200.000+ khách hàng trong ngoài nước. PYS Travel tin chắc rằng sẽ mang đến những trải nghiệm hạnh phúc trong chuyến hành trình của bạn.  

Đặt Tour ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi cực hấp dẫn của PYS Travel!

Hotline: 024.7307.5060

 

 

 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn