Du lịch teambuilding sau dịch: "Đồng lòng vượt bão - Kiến tạo tương lai"

05/07/2021

    Sau những ngày bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, liệu đâu sẽ là cách để doanh nghiệp có thể vững vàng vượt qua khó khăn và làm thế nào để giữ chân nhân sự? Teambuilding sau dịch có chăng chính là bí quyết hiệu quả nhất lúc này để gắn kết nội bộ hậu Covid!

    Sau thời gian dịch bệnh kéo dài, các doanh nghiệp lớn nhỏ đều bị tác động ít nhiều đặc biệt là về nhân lực. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể vững vàng vượt qua cơn bão Covid? Một hoạt động gắn kết nội bộ như du lịch teambuilding sau dịch chính là vũ khí truyền cảm hứng tới đội ngũ từ đó biến thách thức trước mắt thành cơ hội thành công cho tương lai. 

    Đứng trước những "cơn sóng" thử thách từ dịch Covid đem lại, hầu hết các doanh nghiệp đều không khỏi "lao đao". Ngay lúc này, những con số, những mục tiêu chưa hẳn đã là quá quan trọng thay vào đó những giá trị liên quan đến văn hóa mới chính là chiếc chìa khóa gắn kết nội bộ để "Đồng lòng vượt bão - Kiến tạo tương lai"

    Gắn kết tập thể là điều mà bất kì doanh nghiệp nào cũng nên làm để vượt qua khủng hoảng từ Covid (Ảnh: PYS Travel)

    Du lịch teambuilding hậu covid - Bí quyết để doanh nghiệp "đồng lòng vượt bão"

    Du lịch teambuilding sau dịch không chỉ đơn thuần là một chuyến đi chơi mà nó còn là cơ hội để kết nối, để sẻ chia những khó khăn và lan tỏa tinh thần "chiến đấu" sau những thách thức mà đại dịch toàn cầu để lại. 

    XEM NGAY: CHÙM TOUR TEAMBUILDING DÀNH RIÊNG CHO DANH NGHIỆP HẬU COVID  

    Tài chính suy giảm, cắt giảm nguồn nhân lực, hàng loạt các cửa hàng dịch vụ phải đóng cửa,... và rất nhiều những hệ lụy lớn lao mà dịch Covid để lại. Tâm lý chung của nội bộ lúc này có phần uể oải, thiếu đi năng lượng tích cực. Nhưng chỉ một chuyến đi để xả hơi, để các thành viên sát lại gần nhau, truyền nhau tinh thần đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn trước quá và "cán đích" trong tương lai. 

    Du lịch temabuilding hậu Covid cũng như một khởi đầu mới, một bữa tiệc kết nối các thành viên của doanh nghiệp giờ đây thành một và khởi động cho kỷ nguyên "kiến tạo tương lai" sau dịch. 

    Các trò chơi gắn kết mọi người với nhau (PYS Travel)

    Các tiêu chí phù hợp với chuyến đi du lịch teambuilding hậu covid của doanh nghiệp 

    Đối với những doanh nghiệp ảnh hưởng nặng nề bởi covid như chuỗi các nhà hàng, dịch vụ,..., để bỏ ra một chi phí lớn lúc này có vẻ là một bài toán cần cân đo đong đếm rất nhiều. Hiểu được điều này, PYS Travel mang tới giải pháp cho doanh nghiệp là những chuyến đi teambuilding được thiết kế riêng phù hợp với mục đích của doanh nghiệp và đặc biệt là tiết kiệm mức chi phí tối đa. 

    Địa điểm

    Không cần phải là những địa điểm quá xa mới đem lại cảm xúc thăng hoa cho chuyến đi du lịch teambuilding hậu covid. Thay vào đó các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự tạo một chuyến với không gian thiên nhiên trong lành, biệt lập và an toàn tại các resort gần Hà Nội tại Ba Vì, Sóc Sơn, Hòa Bình,... 

     Ưu điểm cho những địa điểm này chắc chắn là không gian đủ rộng để doanh nghiệp có thể tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị, gắn kết bên nhau và đặc biệt là mức chi phí tối ưu nhất. 

    Các địa điểm gần Hà Nội có lẽ là giải pháp phù hợp với các doanh nghiệp hậu Covid (Ảnh: PYS Travel)

    Các concept teambuilding gắn kết nội bộ 

    Mục đích chính của những chuyến du lịch teambuilding hậu covid là sức mạnh đoàn kết, vượt khó khăn nên chắc chắn các ý tưởng teambuilding quân đội, ra khơi,... sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho các doanh nghiệp.

    Bền bỉ, kiên cường vượt qua những trở ngại giống như như những người chiến sĩ quả cảm hay đồng lòng, yêu thương, giúp đỡ nhau vượt qua những đợt sóng dữ dội để ra khơi là câu chuyện để các doanh nghiệp có thể từ đó truyền tải thông điệp mình mong muốn tới những người đồng hành cùng mình. 

    Đừng tiếc chút chi phí ít ỏi dành cho hoạt động teambuilding bởi nó đem lại cho doanh nghiệp của bạn nhiều hơn thế (Ảnh: PYS Travel)

    Các trò chơi teambuilding kết nối tập thể 

    Các trò chơi dĩ nhiên cũng là một phần quan trọng để các doanh nghiệp truyền tải thông điệp "đồng lòng vượt bão" tới các thành viên. Với mong muốn để tập thể đoàn kết hơn, gắn kết hơn và nhiều năng lượng cho chặng đường đầy khó khăn phía trước, những trì chơi với liên hoàn thử thách, có sự phối hợp đồng đội ăn ý,... là cách để từng thành viên của doanh nghiệp hiểu nhau hơn và hiểu hơn về văn hóa của công ty. 

    Các trò chơi teambuilding vui nhộn giúp các thành viên lấy lại năng lượng tích cực trong công việc (PYS Travel) 

    Và truyền tải thông điệp doanh nghiệp mới gửi gắm tới đội ngũ nhân lực (Ảnh: PYS Travel)

    Không cần là một chuyến đi xa với mức chi phí cao mà quan trọng là thông điệp mà doanh nghiệp mà bạn muốn truyền tải tới nội bộ đã được thể hiện tối đa hay chưa? PYS Travel sẽ giúp bạn mang tới những thông điệp ý nghĩa để doanh nghiệp của bạn sẵn sàng "kiến tạo tương lai" hậu covid! 

    Xây dựng sức mạnh, tinh thần đoàn kết, đồng lòng từ 1 chuyến đi

    Tham khảo ngay: Chùm du lịch teambuilding sau dịch 2021 dành cho doanh nghiệp

    Hotline: 024 7307 5060 

    Tour nổi bật được gợi ý

    Các tin liên quan

      Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

      Có thể bạn quan tâm

      Đăng ký nhận ưu đãi

      Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn