Thông tin chi tiết về vé máy bay từ Hà Nội đến Dubai

06/07/2022

Du lịch Dubai dành cho những tín đồ du lịch, chắc hẳn đều quan tâm đến những thông tin về vé máy bay từ Hà Nội đi Dubai. Có thật là Dubai là nơi du lịch nghỉ dưỡng chỉ cho giới thượng lưu? Cùng sở hữu ngay tấm vé máy bay để khám phá Vương quốc này.

Dubai là thành phố lớn nhất của Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất và cũng là một trong những đô thị quốc tế nổi tiếng, điểm đến không thể bỏ qua trên bán đảo Ả Rập. Thành phố này nằm bên vịnh Ba Tư được thế giới biết đến với những tòa nhà cao nhất thế giới. Hãy cùng PYS Travel tìm hiểu những thông tin thành phố này cũng như về vé máy bay đi du lịch Dubai nhé.

1. Thông tin chuyến bay Hà Nội - Dubai

1.1. Những thông tin cần biết trước khi xuất phát:

Chuyến bay có giá rẻ nhất 20.800.000VNĐ/khứ hồi
Chuyến bay nhanh nhất 80.990.000VNĐ/khứ hồi
Thời gian bay trung bình 8 giờ 30 phút
Khoảng cách 5.159 km
Chênh lệch múi giờ 3 giờ (GMT +4)
Hãng bay thông dụng nhất Emirates (5 sao)
Số chuyến bay trung bình mỗi tuần 14 chuyến
Tháng có giá thấp nhất Tháng 6
Tháng có giá cao nhất Tháng 9


Dubai rất nổi tiếng với tòa nhà cao nhất thế giới và nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo

1.2. Các sân bay có mặt ở Dubai

Có 2 sân bay quốc tế chính ở Dubai: Sân bay Quốc tế Dubai (DXB hoặc OMDB) Dubai World Central hoặc Al Maktoum International (DWC hoặc OMDW).

- Sân bay quốc tế Dubai (DXB / OMDB):

Sân bay quốc tế Dubai là một trong những sân bay bận rộn nhất trên thế giới. Sân bay kết nối hơn 240 điểm đến ở 6 châu lục với sự hỗ trợ của hơn 100 hãng hàng không. 

Với những con số này, có thể nói rằng Sân bay Quốc tế ở Dubai này là sân bay có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Ngoài ra, sân bay Quốc tế Dubai còn là hình ảnh biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu có của quốc gia này.

Các hãng hàng không hoạt động tại Sân bay quốc tế Dubai: Air Canada, Air China, Air France, Air India, British Airways, Ethiopian Airlines, Singapore Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines và còn nhiều hơn nữa, sân bay khai thác lên đến hơn 100 đường bay đến mọi quốc gia trên thế giới

Sân bay quốc tế Dubai bao gồm 3 nhà ga và 4 phòng chờ:

Nhà ga số 1: xử lý các hãng hàng không bao gồm British Airways, Lufthansa Airlines - Đức, Saudi Airlines và nhiều hãng hàng không bên thứ 3 khác.

Nhà ga số 2: xử lý các hãng hàng không có chi phí rẻ hơn như Air India Express và FlyDubai. 

Nhà ga số 3: đây là nhà ga dành riêng cho các hãng hàng không quốc gia Emirates.

Có thể bạn chưa biết: Nhà ga số 1 và số 3 cũng được kết nối trực tiếp với tàu điện ngầm Dubai. Sân bay được điều hành bởi Dubai Airports Company và nó đóng vai trò là trung tâm của Emirates và FlyDubai. Nhà ga số 3 được đánh giá tiêu chuẩn và hiện đại hơn cả so với 2 nhà ga còn lại.

- Sân bay Dubai World Central (DWC or OMDW):

Ban đầu được gọi là Sân bay Quốc tế Al Maktoum (IATA) theo tên người cai trị trước đó của Dubai, Sheik Maktoum Bin Rashid Al Maktoum, sân bay hiện được gắn thẻ là Trung tâm Thế giới Dubai.

Được xây dựng và phục vụ gần 160-260 triệu hành khách hàng năm sau khi hoàn thành. Dubai World Center sẽ trở thành sân bay lớn nhất hành tinh.

Các chuyến bay trở hành khách: Aeroflot, Azur Air, Belavia, FlyDubai.

Các chuyến bay chở hàng hóa: Cathay Pacific Cargo, China Airlines Cargo, EgyptAir Cargo, Emirates SkyCargo, Ethiopian Airlines Cargo, Iran Air Cargo, Kalitta Air và Turkish Airlines Cargo.

- Sân bay quốc tế Abu Dhabi gần Dubai

Sân bay quốc tế Abu Dhabi (AUH) là một sân bay ở Abu Dhani thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Mỗi năm, sân bay phục vụ hàng triệu lượt khách quá cảnh hoặc du lịch tham quan tại thủ đổ Abu Dhabi. Nhà ga chủ yếu là Etihad Airways là hãng hàng không của UAE's lớn thứ hai sau khi Emirates.

Là sân bay lớn thứ hai ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Sân bay Abu Dhabi đã chi hàng tỷ đô la để phát triển các nhà ga phụ và một đường băng thứ hai được hoàn thành vào năm 2002. Sân bay được sử dụng chủ yếu bởi hãng hàng không quốc gia, Etihad Airways và bay đến hơn 120 điểm đến tại hơn 60 quốc gia.

Từ Hà Nội - Dubai sẽ có những chuyến bay quá cảnh (transit) tại Sân bay quốc tế Abu Dhabi và từ đó thực hiện một chuyến bay nữa về đến Sân bay quốc tế Dubai (DXB).

2. Các hãng hàng không có chặng bay Hà Nội - Dubai

Emirates - Hãng hàng không quốc gia của các Tiểu vương quốc Ả rập

Một hãng hàng không quốc gia thuộc nhà nước có trụ sở tại Garhoud, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Hãng này là một công ty con của Tập đoàn Emirates thuộc sở hữu của Tập đoàn Đầu tư Dubai thuộc chính phủ Dubai. Đây là hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông khai thác hơn 3.600 chuyến bay mỗi tuần từ Sân bay quốc tế Dubai đến hơn 150 thành phố ở 80 quốc gia trên sáu lục địa. Hoạt động vận chuyển hàng hóa được thực hiện bởi Emirates SkyCargo. Đây cũng là hãng hàng không duy nhất khai thác các đường bay thẳng từ Dubai đến Hà Nội với dịch vụ tốt cùng nhiều ưu điểm.


Bên trong khoang hạng thương gia của phi cơ thuộc hãng Emirates

Qatar Airways

Một hãng hàng không có trụ sở tại sân bay quốc tế, Hamad Qatar. Hãng hoạt động theo một hệ thống trục kết nối thủ đô Doha với trên 160 điểm đến quốc tế với hơn 200 máy bay. Trụ sở hãng đặt tại Sân bay quốc tế Hamad, sân bay quốc tế Doha (DOH). Đây là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu Hãng hàng không năm sao do Skytrax bầu chọn (cùng với các hãng hàng không khác như Asiana Airlines, Cathay Pacific, Malaysia Airlines, Singapore Airlines và All Nippon Airways. Hãng khai thác các đường bay đến Dubai có quá cảnh tại sân bay Doha (DOH).

Singapore Airlines

Hãng hàng không quốc gia của Singapore. Singapore Airlines hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi và cạnh tranh tuyến đường kangaroo giữa châu Âu và châu Đại Dương.Công ty này cũng cung cấp các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất thế giới từ Newark, New Jersey và Los Angeles, California. Hãng khai thác các đường bay bằng vé máy bay đi Dubai đến Dubai có quá cảnh tại sân bay Singapore.

3. Hành trình bay từ Hà Nội đến Dubai

Dubai là một đất vô cùng giàu có và hiện đại, được xây đắp bằng những công trình có một không hai trên thế giới và đón tiếp một lượng khách du lịch vô cùng lớn đến du lịch mỗi năm. Chính vì thế, việc sở hữu một tấm vé máy bay đi Dubai quả thực là một niềm ao ước với những người đam mê du lịch tại Viên ngọc Trung Đông này.

Hành trình bay Hà Nội - Dubai của bạn sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội phải quá cảnh (transit) 1 – 2 điểm dừng mới tới được Dubai.

Một số chuyến bay từ Hà Nội – Dubai:

Chuyến bay

Hãng hàng không

Quá cảnh 

Thời gian bay

Giá vé (VNĐ/chiều)

Hà Nội - Dubai

 Emirates Airlines

Bay thẳng

6h35p

15,330,000 VND

Vietnam Airlines

Bangkok (BKK)
 Abu Dhabi (AUH)

20h40p

12,749,000 VND

Qatar Airways

Doha (DOH)

 28h25p

21,163,000 VND

Thai Airways

 Bangkok (BKK)

11h

22,131,000 VND

Lưu ý:

- Giá vé trên là vé một chiều (đã bao gồm thuế phí)

- Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm đặt vé, điểm quá cảnh và số điểm quá cảnh.

Trên đây là một số chuyến bay mà PYS Travel tổng hợp được, bạn có thể tham khảo thêm các trang web mua vé uy tín tại vietnambooking.com, agoda.com, traveloka.com hay emirates.com.

4. Di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố Dubai bằng phương tiện gì?

4.1. Từ sân bay Sân bay quốc tế Dubai (DXB / OMDB):

- Khoảng cách đến Thành phố Dubai:  8,5 km

- Taxi: Thuê taxi sẽ tốn khoảng 700 - 850 INR (200.000 - 250.000 VNĐ) để đến thành phố chính.

- Uber: Là hãng taxi rất phổ biến nhất tại Dubai. Uber luôn sẵn sàng phục vụ du khách với có giá khoảng 900 INR (265.000 VNĐ) vào tận trung tâm thành phố.

- SkyBus: Dịch vụ xe buýt tính gần một nửa phí taxi, gần 350 INR (103.000 VNĐ) cho một chuyến đi đến thành phố.

- Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm Dubai – Metro Dubai là phương tiện di chuyển rẻ nhất trong thành phố và bạn chỉ mất 50 - 100 INR (20.000 - 30.000 VNĐ) để đến thành phố.


Tàu điện ngầm từ ga sân bay Dubai - trung tâm thành phố

4.2. Từ sân bay Dubai World Central (DWC or OMDW):

- Khoảng cách đến Thành phố Dubai: 37 km

- Taxi: phương tiện di chuyển nhanh chóng và thiện lợi nhất cho bạn để vào trung tâm thành phố Dubai. Nếu bạn là người chịu chi thì mất khoảng 1300 - 1600 INR (tức 380.000 - 470.000 VNĐ) chỉ là chuyện nhỏ.

- Uber: Taxi Uber cũng có sẵn và có giá khoảng 3000 - 4000 INR (tức 890.000 - 1.180.000 VNĐ) để đến thành phố.

- SkyBus: Dịch vụ xe buýt tính gần một nửa phí taxi ở đây cũng như gần 1200 - 1500 INR (tức 350.000 - 442.000 VNĐ) cho một chuyến đi đến thành phố. Tuy nhiên, bạn sẽ phải thay đổi một hoặc hai chuyến xe buýt mới vào được trung tâm Dubai.

- Tàu điện ngầm: Tàu điện ngầm sẽ có giá gần như tương đương với xe buýt khoảng 1100 - 1400 INR ( tức 324.000 - 412.000 VNĐ) để vào thành phố.

- Cho thuê ô tô: Xe được thuê có sẵn và bạn sẽ cần phải đổ xăng / nhiên liệu của riêng mình. Tổng cộng việc thuê một chiếc ô tô sẽ khiến bạn mất khoảng 2800 INR (tức 825.900 VNĐ) bao gồm cả chi phí nhiên liệu.


Taxi Uber luôn có mặt tại các sân bay quốc tế

5. Kinh nghiệm đặt Vé máy bay Dubai giá rẻ

5.1. Thời điểm “vàng” săn vé máy bay đi Dubai giá rẻ

Mùa cao điểm du lịch Dubai là từ tháng 11 – tháng 3. Để đến Dubai vào thời điểm này, bạn nên đặt trước vé máy bay ít nhất 2 tháng trước khi bay để săn được khuyến mãi và những ưu đãi hấp dẫn từ các hãng máy bay hoặc các đại lý phòng vé nhé.

Bật mí cho bạn, tháng rẻ nhất để bay đến Dubai là tháng 1. Đồng thời, bạn sẽ được mức giá rẻ hơn 100 USD nếu đặt trước vé 80 – 85 so với mua gần đến ngày bay.


Săn vé máy bay giá rẻ của hàng Emirates Airlines

5.2. Cập nhật khuyến mãi của các hãng hàng không

Để có thể mua vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không hoặc các đại lý bán vé, bạn phải luôn cập nhật thông tin khuyến mãi từ mọi nguồn như website của hãng, fanpage facebook của hãng hoặc đăng ký nhận thông báo khuyến mãi qua email để sở hữu tấm vé giá rẻ cho chuyến du lịch Dubai nhé!

 

Nếu bạn muốn khám phá một chuyến đi du lịch Dubai, đặc biệt là những người lần đầu tiên đặt chân đến Dubai thì đi tour du lịch Dubai sẽ là lựa chọn tối ưu và an toàn nhất.

Chi phí vé máy bay từ Hà Nội đến Dubai sẽ không còn là vấn đề lớn của các bạn nữa vì thật may mắn khi mà các Tour du lịch Dubai tại công ty PYS Travel đã bao gồm tất cả các chi phí đó. Hiện nay đang có rất nhiều ưu đãi cho du khách lựa chọn. Vừa chất lượng mà giá cả hợp lý phù hợp chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn hứa hẹn mang lại vô số trải nghiệm thú vị cho các bạn đấy!

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn