Loạt hình ảnh đẹp du lịch Dubai: nhìn là muốn đi liền

07/07/2022

Cùng PYS Travel điểm danh hàng loạt thắng cảnh nổi tiếng mang thương hiệu "thành phố trong mơ" mà bạn nhất định phải ghé thăm khi du lịch Dubai để bỏ túi hàng trăm tấm ảnh check in sịn sò nhé!

Vòng quanh một vòng Dubai để chiêm ngưỡng những địa danh có một không hai của thành phố xa hoa và tráng lệ bậc nhất thế giới này ngay thôi nào. Điểm dừng chân đầu tiên của chúng ta đó chính là:

1. Burj Al Arab at Jumerirah Beach 

Dành cho những ai chưa biết thì đây chính là khách sạn 7* đầu tiên trên thế giới. Tọa lạc trong một tòa nhà ấn tượng hình cánh buồm trên đảo, khách sạn xa hoa này cách Công viên nước Wild Wadi 5 phút đi bộ và cách trung tâm mua sắm Mall of the Emirates 4 km.

Buri Al Arab được trang bị tất cả những hệ thống dịch vụ tiện nghi nhất với chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp 7* trên thế giới từ nội thất, trang thiết bị (Ipod, Ipad mạ vàng 24K,..), dịch vụ giải trí (phòng chiếu film, spa, gym, bar, thư viện,… ) đến sân bay hạ cánh cho máy bay trực thăng.

  Ảnh: sưu tầm

2. Atlantis hotel at Palm jumeirah (Đảo Cọ)

Palm Jumeirah được xem như là hòn đảo nhân tạo lớn nhất trên thế giới với tên gọi "Kỳ quan thứ 8 của thế giới". Trên quần đảo này có rất nhiều nhà hàng, khách sạn sang trọng, khu mua sắm, khu giải trí, khu dân cư... cùng nhiều công trình hoành tráng khác.

Ảnh: sưu tầm

Nổi bật nhất ở hòn đảo này là khu nghỉ dưỡng Atlantis được xây dựng với tổng chi phí lên đến 800 triệu bảng Anh. Trong khu nghỉ này có một bể sinh vật biển ngoài trời với 65.000 con cá cùng nhiều sinh vật biển. Ngoài ra còn có một bể cá heo với hơn 20 chú cá heo mũi to tới từ vùng đảo Solomon.

Ảnh: nunzio Saggio

Đảo Cọ - bao gồm ba hòn đảo nhân tạo: Palm Deira, Palm Jebel Ali và Palm Jumeirah. Ảnh: sưu tầm

3. Vườn Hoa Kỳ Diệu Miracle Garden

Miracle Garden được khánh thành vào ngày Valentine năm 2013. Với diện tích 72.000 mét vuông và có tới hơn 109 triệu bông hoa, nó được xem như là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích của những tín đồ yêu hoa và cây cảnh. Vườn hoa sẽ mở cửa đón khách thăm quan trở lại từ tháng 11/2022.

Ảnh: sưu tầm

4. Dinh Tổng thống Qars Al Watan

Công trình lộng lẫy Qasr Al Watan, hay còn được gọi là Cung điện Quốc gia, nằm trong khu tích hợp Cung điện Tổng thống tại thủ đô Abu Dhabi của các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Nơi đây được mở ra để du khách có thể tìm hiểu sâu hơn về cách quản lý đất nước và truyền thống của người Arab.

Ảnh: sưu tầm

5. Tòa nhà cao nhất thế giới - Burj Khalifa

Burj Khalifa là cao ốc nổi tiếng nhất tại Dubai. Tòa nhà cao gần 830m, 163 tầng với tổng diện tích sàn 39.473 m2. Công trình này có chi phí xây dựng lên đến 1,5 tỷ USD. Đây là công trình đắt thứ 3 trên thế giới. Đẳng cấp của nó phần nào đã nói lên mức độ xa xỉ của thành phố giàu kếch xù này.

 

 Ảnh: Adam

Một Dubai về đêm thật lộng lẫy và kiêu sa. Ảnh sưu tầm

6. Bảo tàng Tương Lai (Museum of the Future)

Tọa lạc tại Khu Tài chính của Dubai và được thành lập bởi Dubai Future Foundation, Future Museum là nơi trưng bày các công nghệ và ước mơ của ngài Mohammed – vị vua trị vì Dubai. 

Ảnh: HarveyDxb

7. Sheikh Zayed Grand Mosque (Thánh đường lớn nhất UAE)

Là công trình văn hóa tín ngưỡng đồ sộ và bề thế của người dân Dubai. Nhà thờ Hồi giáo Grand được xây dựng từ năm 1994 đến năm 2007. Dự án được đưa ra bởi cố tổng thống UAE là Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan. Ông muốn kết hợp những giá lịch sử và hiện đại của nghệ thuật kiến ​​trúc và liên kết nó với cấu trúc đạo Hồi.

Ảnh: sưu tầm

8. Dubai Marina 

Bến Du Thuyền nhân tạo dài nhất thế giới với chiều dài hơn 7km. Dubai Marina nằm ở phía tây của Dubai, cách trung tâm thành phố chừng 20km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng ô tô dọc theo đường Sheikh Zayed và đường tàu ngầm Dubai nối với thành phố. Điểm du lịch này được đầu tư với dự án khoảng 10 tỷ USD, nhằm tạo ra một thành phố kênh đào nhân tạo với những khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng và nhiều ngôi nhà chọc trời. 

Ảnh: Nico Trinkhaus

9. Sa mạc Safari

Sa mạc Safari chếch theo hướng Đông Nam khoảng 40 km so với trung tâm thành phố Dubai. Nơi đây đã từng là "con đường tơ lụa", điểm giao thương buôn bán nhộn nhịp giữa các quốc gia. Safari cũng là một phần trong tổng thể sa mạc rộng lớn Arab. Ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng những cồn cát đẹp tuyệt vời và thỏa sức trải nghiệm các loại hình dịch vụ giải trí như cưỡi lạc đà, trượt ván, lái xe mạo hiểm trên các cung đường gập ghềnh, cắm trại,.. cùng nhiều hoạt động thú vị khác cùng với người dân bản địa.

Ảnh: Santiago Diaz

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Tham khảo thêm Top 5 cảnh đẹp nhất định phải ghé thăm khi đi du lịch Dubai để có thêm nhiều lựa chọn về địa điểm thăm qua du lịch nhé!

10. Thăm Phố cổ Bastakiya 

Khu phố cổ Bastakiya còn được biết đến với tên gọi khu phố văn hóa lịch sử Al Fahidi Dubai. Đây là khu phố được xây dựng vào cuối thế kỉ 19 và từng là nơi buôn bán vô cùng sầm uất của những lái thương dệt may, ngọc trai. Điểm đặc biệt làm cho Al Bastakiya trở nên nổi tiếng đó chính là các ngôi nhà có barjeel hình chữ nhật. Kiến trúc độc đáo này giúp cho ngôi nhà trở nên thoáng mát hơn.

 Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

11. Bảo tàng Dubai

Tới bảo tàng, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của thành phố cũng như phong tục tập quán, đời sống của người dân nơi đây từ xưa đến nay. Sự đổi thay nhanh chóng sau khi phát hiện ra dầu mỏ được trình bày đầy sinh động và dễ hiểu qua hình tượng, màu sắc, âm thanh, ánh sáng...

Ảnh: Memphistours Agypten

12. Mua sắm tại chợ vàng “Gold Souk” 

Gold Souk nằm ở khu thương mại chính của Dubai ở trên phố cổ Deira - Al Dhagaya với khoảng 500 gian hàng. Mỗi tiệm rộng vài chục mét vuông với quy mô 5 - 7 nhân viên. Nổi tiếng trên thế giới từ những năm 40, chợ vàng Gold Souk buôn bán số lượng vàng ước tính 10 tấn mỗi ngày.

  

Ảnh: sưu tầm 

13. Dạo quanh chợ gia vị “Spice Souk”

Spice Souk nằm ở địa phương của Al Ras, trên Phố Baniyas, bên cạnh khu chợ vàng Gold Souk. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường gia vị bí truyền khi có hầu hết tất cả những loại hương liệu gia vị quý hiếm trên thế giới như nhục đậu khấu, saffron, búp hoa sấy khô,...

 

Ảnh: sưu tầm

14. The Dubai Mall

Tham quan trung tâm thương mại lớn nhất UAE – với hàng loạt kỷ lục thế giới: Thuỷ cung trong nhà lớn nhất thế giới – Dubai Aquarium, Toà nhà cao nhất thế giới – Burj Khalifa...

 

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

15. Heritage Village

Làng Di sản đi vào hoạt động từ năm 1997 tại khu phố lịch sử Al Shindagha ở Dubai, gần Làng Lặn. Heritage Village có các khu chợ các nước Hồi Giáo, làng đánh cá cũ… Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về đời sống truyền thống ở các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. 

Ảnh: sưu tầm

Sau khi đã biết được các địa điểm thăm quan nghỉ dưỡng, check in sang sịn mịn mang phong cách Dubai thì điều bạn cần bây giờ chỉ là một chuyến bay đưa bạn đến với những tuyệt tác thế giới. Hãy để PYS Travel giúp bạn với Các thông tin về vé máy bay đi Dubai từ Việt Nam. Hệ thống thông tin được cập nhật đầy đủ trong bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ được cách thức di chuyển và chi phí tối ưu cho một chuyến bay.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Dubai giá rẻ để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng dành riêng cho bạn nhé.

Trên đây là tổng hợp một vài hình ảnh đẹp về các địa danh nổi tiếng của Dubai từ PYS Travel. Mong là bài viết sẽ đem lại những thông tin hữu ích cho bạn trong chuyến đi khám phá Tour du lịch Dubai trọn gói. Let's go and enjoy it!

Hải Yến

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn