Vé máy bay từ TP-HCM đi Dubai 2022

19/03/2022

Dubai nơi được mệnh danh là thành phố vàng của thế giớ. Đên đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những sa mạc rộng lớn, những giếng dầu "vàng đên" đúng nghĩa, siêu xe dát vàng. Thậm chí các món ăn ở đây cũng được dát vàng.

Còn xứ sở nào khiến người ta “lác mắt” hơn Dubai – một trong 7 tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Địa điểm du lịch mà ai ai cũng muốn đến để tận mắt chứng kiến sự xa xỉ, lộng lẫy và hoành tráng bậc nhất thế giới. Với những sa mạc rộng lớn, những giếng dầu “vàng đen” đúng nghĩa và mức độ sang chảnh lên đến độ 7 sao.

Vé máy bay đi Dubai – Thành phố vàng của thế giới

Với nền văn hóa phương Đông huyền bí và lối sống hiện đại đã làm cho Dubai thu hút nhiều du khách trên thế giới hơn.


Bến du thuyền Dubai Marina

Bên cạnh đó, Dubai được chia ra thành nhiều khu như Burj Dubai, Deira, Karama, Jumeirah, Satwa… trong đó Deira là khung trung tâm tài chính, các ngân hàng hay trụ sở công ty lớn.

Vé máy bay đi Dubai phổ biến

Chuyến bay đến Dubai là một trong những hành trình bay phổ biến đến bán đảo Ả Rập hay khu vực Trung Đông. Từ Tp Hồ Chí Minh, hành khách có thể đón chuyến bay thẳng đến Dubai do hãng hàng không Emirates Airlines khai thác.
Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Dubai hành khách cũng co thể chọn một số hãng hàng không phổ biến khác như: Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Philippine Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Turkish Airlines, Korean Air…
Thời gian bay từ Việt Nam đến Dubai chỉ từ 8 tiếng đến hơn 30 tiếng, tùy chuyến bay thẳng hay chuyến bay quá cảnh.
Giá vé máy bay đi Dubai cũng thường xuyên được các hãng hàng không mở bán với mức giá hấp dẫn chỉ từ 8.590.000Đ đến 25.690.000 (đã gồm thuế phí).

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Dubai, uy tín nhất

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Dubai ngày càng phổ biến và được nhiều hãng hàng không khai thác, vì thế hành khách không phải lo lắng nhiều về việc đặt vé. Dù thế, để thuận tiện săn vé máy bay giá rẻ, hành khách hãy lên kế hoạch sớm nhất cho chuyến đi, đặt vé trước ngày khởi hành từ 1 – 2 tháng, so sánh giá vé từ các hãng hàng không, các ngày bay, đừng bỏ lỡ những chương trình ưu đãi từ hãng hàng không.

Một số điểm đến nổi tiếng ở Dubai

Tòa tháp nổi tiếng BURJ KHALIFA

Dubai ở UAE nổi tiếng với cảnh sống về đêm, bãi biển, tòa nhà cao tầng, trung tâm mua sắm lớn, khách sạn sang trọng, bảo tàng độc đáo,…Tòa nhà biểu tượng của Duba Burj Khalifa là địa điểm tham quan nổi tiếng ở Dubai đẹp mê hồn khó thể bỏ lỡ. Với chiều cao 828m, Burj Khalifa xứng đáng là công trình kiến trúc cao nhất thế giới và là niềm kiêu hãnh của người dân Dubai.

Tòa tháp chọc trời Burj Khalifa    

Sheikh Zayed – Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới

Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới với kiến trúc độc đáo: gồm 82 mái vóm, mái cao nhất lên tới 85m và 4 ngọn tháp cao 107m, nổi bật với những bức tường trắng cẩm thạch.


Sheikh Zayed – Nhà thờ Hồi giáo lớn nhất thế giới

Gian phòng cầu nguyện chính của nhà thờ còn có tấm thảm len rộng 6.000m2, thiết kế bởi nghệ sĩ Ali Khaliqi người Iran, được thực hiện bởi gần 1.300 thợ dệt rong 2 năm với 2.268.000.000 nút thắt. 

Khách sạn cánh buồm 7 sao Burj Al Arab


Với hình dạng như một cánh buồm no gió dong mình ra khơi khách sạn Burj Al Arab như một biểu tượng cho sự khát vọng vươn mình ra biển lớn của Dubai.


Khách sạn Burj Al Arab

 Không chỉ là tượng trưng Burj Al Arab còn là khách sạn số 1 thế giới hệ thống 20 phòng 2 tầng sang trọng, 4 bể bơi, có câu lạc bộ, bãi biển riêng, dịch vụ theo yêu cầu, đưa đón bằng những loại xe sang hàng đầu thế giới,...

 

Với vê đẹp huyền bí, sang trọng bậc nhất thế giới, Dubai xứng đáng là một điểm đến cho bất kì ai muốn trải nghiệm một cuộc sống xa hoa, tráng lệ. Hãy book ngay Vé máy bay từ Tp-HCM đi dubai của PYS Travel để có một chuyến đi chất lượng và tiết kiệm nhất!!!

 

 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn