Cầm 3 triệu đồng, sống trọn cả thanh xuân ở Thiên Cầm với chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm

02/05/2021

Biển Thiên Cầm được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng tại Hà Tĩnh bởi nét hoang sơ, yên tĩnh và trong lành. Nơi đây được coi là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách. Cùng PYS Travel tham khảo lịch trình tour du lịch biển Thiên Cầm để khám phá những điều thú vị đang chờ đợi bạn nhé.

I/ Bãi biển Thiên Cầm ở đâu?

Biển Thiên Cầm thuộc huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cách trung tâm Thành phố khoảng 20km. Nơi đây không quá sầm uất như Cửa Lò (Nghệ An), Hạ Long (Quảng Ninh)…nhưng vẫn được yêu thích nhờ sức hút từ sự hoang sơ, yên tĩnh.

Vẻ đẹp biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh (Ảnh: PYS Travel)

Ảnh: PYS Travel

II/ Cách di chuyển tới biển Thiên Cầm/Phương tiện đi lại?

Để di chuyển tới biển Thiên Cầm, bạn có thể lựa chọn những phương tiện như ô tô, xe khách, tàu hỏa. Khi tham gia tour Hà Nội - Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm, bạn di chuyển đến Nhà Hát Lớn, Hà Nội vào lúc 5 giờ sáng.

Sau đó, đoàn sẽ khởi hành đi biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh. Trên đường, đoàn dừng chân, ăn sáng tại Ninh Bình. Buổi chiều, đoàn sẽ đến Thiên Cầm. Sau khi nhận phòng, nghỉ ngơi, du khách sẽ được tham tự do tắm biển, ngắm hoàng hôn và khám phá nét đẹp hoang sơ, bình yên của biển Thiên Cầm.

III/ Thuê khách sạn ở biển Thiên Cầm/ Nên ở đâu khi du lịch biển Thiên Cầm?

Tham gia tour Hà Nội - Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm của PYS Travel, Quý khách sẽ không còn phải lo lắng tìm điểm lưu trú chất lượng cao. Là đối tác chiến lược của Vinpearl Hà Tĩnh Hotel – khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế đầu tiên tại Hà Tĩnh, Quý khách sẽ được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp với những dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn Quốc tế.

vinpearl-hotel-ha-tinh-pys-travel002

Vinpearl Hà Tĩnh Hotel nằm tại trung tâm thành phố, thuộc Khu phức hợp Vincom Hà Tĩnh, với 11.500 phòng chất lượng cao, được trang bị nội thất sang trọng, dịch vụ tiện nghi.

vinpearl-hotel-ha-tinh-pys-travel004

vinpearl-hotel-ha-tinh-pys-travel005

Nội thất tiện nghi tại Vinpearl Hotel Hà Tĩnh

Tại đây cung cấp các hạng mục dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi vô cực trên tầng cao, hệ thống spa Vincharm, phòng gym cao cấp…và hệ thống 5 nhà hàng, bar, quán cà phê, phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng cho du khách 4 phương như: Lobby Bar, Infinity Pool bar, Diplomatic bar, nhà hàng Fusion.

vinpearl-hotel-ha-tinh-pys-travel001_001

Không gian quầy bar

Đặc biệt, tại đây, du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của thành phố Hà Tĩnh về đêm với hệ thống Panorama đắt giá, và có cơ hội khám phá không gian tuyệt đẹp tại nhà hàng Skyview ở tầng 36 (chi phí tự túc).

IV/ Những món đặc sản tại biển Thiên Cầm

Tại Thiên Cầm không xảy ra tình trạng bị ép giá hay chặt chém như những bãi biển khác bởi tất cả dịch vụ đều được niêm yết một mức giá chung. Khi ghé thăm nơi đây, du khách không thể bỏ qua món thịt dê ngon nổi tiếng, hoặc các món ăn chế biến từ hải sản như: mực một nắng, cháo cá mú, mực trứng chiên, tôm, ghẹ, chim cu kì…

Nếu muốn mua đặc sản về làm quà, du khách có thể ghé thăm chợ Cá, chợ Cóc để lựa chọn những loại hải sản tươi ngon với giá thành phải chăng. Hoặc các bạn có thể đến những nhà hàng uy tín như Huyền Mẹn, Thang Sáng. Tuy giá thành cao hơn so với đồ tại chợ hải sản nhưng chất lượng tuyệt đối đảm bảo an toàn.

V/ Địa điểm tham quan tại biển Thiên Cầm/ Đi đâu, chơi gì ở biển Thiên Cầm?

Rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ đón du khách khi tham gia Tour Hà Nội – Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm.

Du thuyền Giang Đình – Cổ Độ (2 tầng)

Du thuyền ‘Giang Đình cổ độ’ có sức chứa 340 người, đi qua các di tích, danh thắng trên sông lam, giữa Nghệ An – Hà Tĩnh. Tại đây, du khách không chỉ được khám phá cảnh quan tại địa phương như bến Giang Đình, đền Chợ Củi mà còn được thưởng thức những tiết mục dân ca ví dặm Hà Tĩnh, ca trù…vô cùng thú vị.

Công viên Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh

Công viên Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh có diện tích hơn 7ha được kết nối trực tiếp với Vinpearl, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan và khám phá. Đây cũng là công viên nước đầu tiên và lớn nhất của khu vực Bắc Trung bộ.

Khu vui chơi công viên nước (Ảnh: PYS Travel)

 

Ảnh: PYS Travel 

Ảnh: PYS Travel

Vinpearl Land Water Park Hà Tĩnh hội tụ những trò chơi như Đường trượt xoắn ốc, Bể tạo sóng, Đường trượt siêu lòng chảo...hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn đáng nhớ trong lịch trình tour Hà Nội – Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm của PYS Travel.

Khu du lịch Hồ Kẻ Gỗ

Hồ nước ngọt lớn nhất của Hà Tĩnh, với nhiều loại gỗ quý hiếm cùng hệ thực vật phong phú, sinh động, mang đến cho Quý khách những hành trình không thể nào quên.

Bạn muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao nhưng còn lo ngại về chi phí? 

Đặt ngay Tour Hà Nội – Thiên Cầm – Du thuyền Cổ Độ – Vinpearl Hà Tĩnh của PYS Travel

HOTLINE 024 7307 5060

Linh Lê

Tour nổi bật tại Hà Tĩnh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM