Kinh nghiệm săn vé máy bay khứ hồi đi Úc

21/04/2022

Úc (Australia) đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều người Việt Nam để tham quan, du học, làm việc và định cư. Câu hỏi vé máy bay khứ hồi đi Úc giá bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được đặt ra khi mọi người tiến hành mua vé đi Úc.

Câu hỏi "Vé máy bay khứ hồi đi Úc giá bao nhiêu tiền" luôn là câu hỏi được đặt ra khi mọi người tiến hành mua vé đi Úc. Việc ấn định được mức giá vé đi Úc của nhiều hãng bay khác nhau đặc biệt là vé khứ hồi sẽ giúp khách hàng so sánh và lựa chọn mức giá phù hợp nhất với túi tiền của mình.

Hãy để PYS Travel giúp bạn khám phá ra những tấm vé máy bay khứ hồi đi Úc với mức giá rẻ nhất hiện nay của các hãng máy bay nhé!

1. Ưu, nhược điểm của vé máy bay đi Úc khứ hồi

1.1. Ưu điểm

Mua vé khứ hồi sẽ khiến du khách tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí di chuyển.

Thêm vào đó, bạn sẽ được chủ động trong thời gian đi và đến, dễ dàng sắp xếp mọi công việc cá nhân một cách dễ dàng và hợp lý hơn. Tránh trường hợp lúc giá vé lên cao hoặc khan hiếm trong chiều về.

Du khách khi mua vé máy bay khứ hồi sẽ được giảm một khoản khá lớn tiền vé, giảm từ 20%-30% so với vé một chiều.

1.2. Nhược điểm

Vé khứ hồi rất tiện cho những ai đã có kế hoạch cụ thể, chắc chắn về thời gian đi – về.

Tuy nhiên, với những người đi công tác, làm việc không xác định được ngày về thì vé máy bay khứ hồi sẽ khiến cho bạn gặp nhiều khó khăn vì những thủ tục như sửa đổi hành trình, giờ bay hay hoàn hay đổi vé máy bay khứ hồi gặp rất nhiều khó khăn và mất phí cao.

2. Giá vé máy bay khứ hồi đi Úc 

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay khứ hồi đi Úc trên chưa bao gồm tiền phí và các loại tiền thuế phát sinh khác.

+ Giá vé chỉ dành cho 1 người, 1 chiều và giá vé có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm bán vé.

3. Nên lựa chọn hãng hàng không nào để đặt vé máy bay khứ hồi đi Úc?

Hiện nay, ở nước ta có 3 sân bay quốc tế đại diện cho 3 miền Bắc – Trung – Nam khai thác các chuyến bay đi Úc cụ thể là Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) và Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Chặng bay từ 3 thành phố lớn của Việt Nam tới Úc được rất nhiều hãng hàng không cả trong nước và quốc tế khai thác, trong đó phải kể đến: Vietnam AirlinesJetstar Pacific, Singapore Airlines , Tiger Airways, Delta Airlines, Cathay Pacific,…

Tại các hãng hàng không thường có sự chênh lệch về mức giá cụ thể, giá vé rẻ nhất thị trường thường nằm ở các hãng bay như Jetstar, Tiger Airways và Air Asia.

Chuyên cơ của hãng Air Asia

Bên cạnh đó, tùy vào mùa cao thấp điểm hoặc thời điểm bạn mua sát ngày bán vé hoặc xa ngày bán vé mà giá vé máy bay có những sự chênh lệch nhất định khác nhau.

Vietnam Airline

Vietnam Airline là hãng hàng không quốc gia của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, là thành phần nòng cốt của Tổng công ty Hàng không Việt Nam. Hiện đang khai thác hơn 50 đường bay thường lệ với tổng cộng hơn 360 chuyến bay mỗi ngày.

Chuyên cơ của Vietnam airline

Hãng được đánh giá 4 sao, theo tiêu chuẩn của Skytrax. Ngày 10 tháng 6 năm 2010, hãng chính thức gia nhập liên minh SkyTeam, trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này.

Singapore Airline

Singapore Airline vé máy bay đi Úc khứ hồi Singapore Airlines sẽ nhanh chóng đưa bạn đến Úc bởi sự tiện lợi, an toàn cũng như được những dịch vụ chất lượng

Chuyên cơ của hãng Singapore Airlines

Với chất lượng dịch vụ của hãng hàng không đẳng cấp thế giới chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chuyến bay của mình. Bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Úc khứ hồi của Singapore Airlines từ Hà Nội hoặc TPHCM.

Air Asia

Air Asia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Hiện nay, hãng cung cấp vé máy bay Air Asia với những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế tới hơn 100 địa điểm ở 22 quốc gia trên thế giới.

Air Asia mong muốn trở thành hãng hàng không giá rẻ lớn nhất châu Á à phục vụ 3 tỷ người đang phải sử dụng các chuyến bay giá vé cao và không được phục vụ đầy đủ các chuyến bay tới các điểm đến mong muốn.

 

Chuyên cơ của Air Asia cất cánh đi Úc từ Nội Bài

Tạo nên một thương hiệu Đông Nam Á được công nhận trên toàn cầu.

Duy trì chi phí thấp nhất để mọi người đều có thể bay với AirAsia.

Duy trì sản phẩm với chất lượng cao nhất, tận dụng công nghệ để giảm chi phí và tăng cường mức độ dịch vụ.

4. Cách đặt vé máy bay khứ hồi đi Úc tiết kiệm

Vé máy bay khứ hồi đi Úc giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các hãng hàng không và thời điểm bán vé máy bay. Cho nên mỗi hãng sẽ có sự chênh lệch nhất định về giá. Có những sự chênh lệch lớn gấp đôi hoặc gấp 3 vô cùng khác biệt chỉ với một hành trình đi giống nhau.

Chính vì vậy, việc nắm bắt đầy đủ các kinh nghiệm để có thể sở hữu được tấm vé với mức tiền thấp nhấp giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Để mua được những tấm vé máy bay khứ hồi đi Úc rẻ nhất, bạn nên nắm những kinh nghiệm vàng được chia sẻ dưới đây:

Chọn thời điểm mua vé máy bay đi Úc khứ hồi: Điều này là hết sức quan trọng trong nguyên tắc mua vé máy bay rẻ của tất cả các hãng máy bay đi Úc. Bạn nên tránh đi Úc vào các thời gian cao điểm trong năm như các tháng thường xuyên tổ chức lễ hội hoặc dịp lễ tết cuối năm.

Bởi thời gian này thường tổ chức các lễ hội văn hóa độc đáo thu hút số lượng đông khách du lịch hoặc người trở về quê hương. Do vậy bạn nên tránh mua vé từ tháng 3 cho đến hết tháng 6, tránh hai tháng cuối năm. Trong những thời gian còn lại bạn có thể đặt mua vé bởi đây là thời điểm thấp điểm.

Mua vé trước khi đi từ 1 tháng đến 2 tháng: Việc mua vé máy bay trước thời gian bay khoảng 1 đến hai tháng thường không chỉ giúp bạn nắm chắc tấm vé trong tay mà còn giúp bạn tiết kiệm được khoản tiền kha khá.

Khi bạn mua gần ngày không chỉ đối diện với nguy cơ hết vé, cháy vé mà trường hợp này giá vé sẽ cao hơn tới nhiều lần so với 1 – 2 tháng trước đó.

5. Lưu ý khi săn vé máy bay đi Úc khứ hồi

Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không.

Do số lượng lớn các hãng hàng không khai thác chuyến bay, hành khách cũng có rất nhiều cơ hội săn được vé máy bay khứ hồi đi Úc giá tốt trong các chương trình khuyến mãi, ưu đãi rải đều quanh năm của các hãng.

Một điều quan trọng trong kinh nghiệm mua vé máy bay đi Úc khứ hồi đó là việc liên tục cập nhật, nắm rõ thời điểm “tung” khuyến mãi của các hãng để có thể ngay lập tức rinh được tấm vé giá ưng ý.

Qua bài viết này, PYS Travel hi vọng các bạn đã có cho mình những kinh nghiệm săn vé máy bay khứ hồi đi Úc, để chuẩn bị cho hành trình sắp tới.

Tham gia tour du lịch Úc chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên tại đất nước Úc xinh đẹp. PYS Travel xin hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến hành trình sắp tới.

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn