Gọi tên 5 thiên đường resort Bangkok đáng trải nghiệm

06/05/2022

Thái Lan đích thị là thiên đường nghỉ dưỡng, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những hòn đảo riêng tư, yên tĩnh. Điển hình là thủ đô Bangkok cũng có những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời và đẹp mê hồn. Vậy đâu là những resort đẹp nhất Bangkok? Hãy cùng PYS Travel điểm qua top các resort ở Bangkok đáng để trải nghiệm nhé!

1. Anantara Riverside Bangkok Resort (SHA Plus+)

Thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố Bangkok và đến lánh mình trong không gian cảnh quan đẹp mắt của "Anantara Riverside Bangkok Resort", nơi có hồ bơi lớn ngoài trời với vòi phun tia spa, tầm nhìn ra quang cảnh Sông Chao Phraya.

Các phòng nghỉ có lối bài trí trang nhã với vải của Thái Lan và tiện nghi hiện đại tại đây được trang bị ổ cắm cho iPod, TV màn hình phẳng 40 inch. 

Sử dụng miễn phí điện thoại thông minh cầm tay bao gồm các cuộc gọi nội mạng và quốc tế không giới hạn, kết nối dữ liệu 3G với khả năng truy cập Wi-Fi.

Với 10 lựa chọn ăn uống, resort có các điểm nhấn nổi bật như bữa sáng tự chọn thịnh soạn tại The Market và tiệc BBQ hải sản ven sông tại quán Longtail Bar. Dịch vụ phòng 24 giờ cũng được cung cấp, chắc chắn đây sẽ sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Địa chỉ: 257 1-3 Charoen Nakhon Road, Khwaeng Samre, Khet Thonburi, Bangkok

Tel: +66 2 476 0022

Web: https://www.anantara.com/en/riverside-bangkok

2.  U Sathorn Bangkok (SHA Extra Plus)

Tòa nhà của khách sạn U Sathorn mang phong cách thuộc địa Pháp. Toàn bộ khách sạn giống như một sân ba, bao quanh là hồ bơi. Ngoài ra còn có spa, phòng tập thể dục và trà chiều bên cạnh khách sạn. 

Các phòng tại U Sathorn Bangkok cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Smokin Pug American BBQ, Cocotte Farm Roast & Winery và Utsav Indian Restaurant, là đồ nướng, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách, được thực hiện bởi đầu bếp ba sao Michelin.

Địa chỉ: 105,105/1 Soi Ngam Duphli Thung Maha Mek, Sathorn, Bangkok 10120 Thái Lan.

Tel: +66 2 119 4888

Web: http://www.uhotelsresorts.com/usathornbangkok/

3. Ariyasom Villa - SHA Extra Plus 

Ariyasom Villa - SHA Extra Plus là một ốc đảo trong khu vườn yên bình tại Thành phố Bangkok nhộn nhịp, tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở đầu Đường Sukhumvit. Với lối trang trí theo phong cách truyền thống của Thái Lan có từ thập niên 1940, nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời ấm cúng, nhà hàng hữu cơ và spa thư giãn.

Các phòng đầy phong cách tại đây rộng rãi, được trang trí với màu sắc ấm áp và có trần nhà cao cũng như cửa sổ lớn mở ra quang cảnh của khu vườn kiểng. Mỗi phòng đều đi kèm Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và đầu đĩa DVD. Trong phòng tắm riêng có bồn tắm và máy sấy tóc.

Som Sen Spa cung cấp các liệu pháp mát-xa cơ thể thư giãn và phòng tập thể dục nhỏ. Thư viện trang nhã tại đây được trang trí với các tác phẩm nghệ thuật địa phương và là một nơi bình dị cho khách đọc sách hoặc giao lưu.

Nhà hàng Na Aroon Restaurant phục vụ đủ loại các món ăn chay và hải sản bổ dưỡng. Nơi đây cũng cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng từ 07:00-22:00.

Địa chỉ: 65 Sukhumvit 1, Sukhumvit Rd, Klongtoey Nua, Wattana, Wattana, 10110 Bangkok.

Tel: +662-254 8880-3, +662-253 8800

Web: https://www.ariyasom.com/

4. The Silver Palm Wellness Resort (SHA Extra Plus)

Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn The Silver Palm Wellness Resort  khi đến Bangkok. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.

Mỗi phòng nghỉ tại resort này đều được trang bị máy điều hòa không khí, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để quý khách có thể thư giãn sau một ngày bận rộn. Vài phòng có sân hiên/ban công.

The Silver Palm Rama 9 - Bangkok cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng.

Nếu bạn tìm kiếm một hải sản tốt, bạn có thể thử Nanayo Suisan, Al-hilal Restaurant hoặc Black Oak Restaurant khi ở tại The Silver Palm Wellness Resort.

Tại The Silver Palm - Bangkok, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Bangkok.

Địa chỉ: 69 Sa-ngop Suk Alley, Suan Luang, Bangkok.

Tel: +66 2 322 3679

Web: https://www.thesilverpalm.com/

5. The Siam

Nằm dọc theo phía thành phố của Sông Chaopraya, The Siam cung cấp chỗ ở sang trọng với tiện nghi hiện đại. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Bill Bensley, nơi nghỉ này có hồ bơi ngoài trời. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ tòa nhà.

Các biệt thự và suite tại đây được trang trí trang nhã và có máy lạnh, TV cũng như minibar. Quý khách được hưởng giỏ trái cây tươi và sử dụng các cuộc điện thoại nội hạt không giới hạn. Tất cả các phòng tắm đầy phong cách đều đi kèm với tiện nghi vòi sen và bồn tắm.

Bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục đầy đủ trang thiết bị, thư giãn ở spa hoặc vùi đầu vào một cuốn sách trong thư viện. Nơi nghỉ này còn cung cấp các dịch vụ như lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ và trông trẻ. Dịch vụ quản gia cũng được cung cấp nhằm mang thêm tiện lợi cho quý khách.

Nằm trong một dãy gồm 3 ngôi nhà gỗ tếch kiểu Thái Lan, nhà hàng Chon Thai Restaurant cung cấp các món ăn ngon của Thái Lan. Deco Bar & Bistro cũng nằm trong số các lựa chọn ăn uống của nơi nghỉ này. Lấy cảm hứng từ bầu không khí vui nhộn kết hợp với nội thất màu đen và trắng, tại đây phục vụ ẩm thực quốc tế cũng như cocktail và tuyển chọn các loại rượu vang tuyệt vời.

Địa chỉ: 3/2 Thanon Khao Vachira Payabal, Dusit, Bangkok 10300 Thái Lan.

Tel: +66 2 206 6999

Web: http://www.thesiamhotel.com/

Hy vọng với những thông tin về dịch vụ của top 5 resort trên sẽ giúp bạn giải được bài toán về chỗ ở khi du lịch đến Bangkok, Thái Lan. Hãy note lại các địa điểm và lên lịch cho chuyến hành trình du hí Thái Lan của mình ngay thôi nào!

Tham khảo lịch trình Tour du lịch Bangkok để có nhiều sự lựa chọn cho chuyến đi của bạn hơn nữa nha.

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM