Tại sao đi Hàn Quốc nhất định phải tới đảo Nami - Đảo Nami Hàn Quốc có gì?

24/09/2018

Hàn Quốc không thiếu những địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng, nhưng một trong những nơi nhất định phải đến trong hành trình khám phá đất nước trong mơ là thiên đường đảo Nami - Nơi dư âm của "Bản tình ca mùa đông" vẫn chưa bao giờ tắt.

Hàn Quốc không thiếu những địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng, nhưng một trong những nơi nhất định phải đến trong hành trình khám phá đất nước trong mơ là thiên đường đảo Nami - Nơi dư âm của "Bản tình ca mùa đông" vẫn chưa bao giờ tắt.

Đảo Nami Hàn Quốc có gì?

nami-pystravel10
Ảnh: Sưu tầm internet

1.Cách tới đảo Nami

Bỏ qua công đoạn di chuyển từ Việt Nam và xin hộ chiếu Visa, mình muốn hướng dẫn các bạn cách di chuyển đến đảo Nami từ sân bay.

nami-pystravel9
Ảnh: Sưu tầm internet

Để đi tới đảo Nami bạn có thể sử dụng tài điện hoặc xe bus. Nếu đi bằng xe bus bạn sẽ được đưa thẳng tới đảo Nami nhưng thời gian chậm hơn so với đi tài điện. Nếu sử dụng tàu điện bạn sẽ phải bắt thêm taxi để ra đảo.

Cách đi tàu điện như sau: từ Gapyeong Station (Gyeongchun Line). Sau đó đi bộ tới Gapyeong Bus Terminal, bắt Bus số 33-9 đi tới Sora Resort Pension. Từ Sora Resort Pension bạn có thể đi bộ tới bến tàu để đi Nami Island khoảng 10 phút. Nếu các bạn không muốn di chuyển nhiều, bắt tàu điện tới Gapyeong Station(Gyeongchun Line). Bạn có thể kêu Taxi đi thẳng tới Nami Island luôn.

nami-pystravel6

Thời gian đi bằng cách trên tốn khoảng 2 tiếng, chi phí tàu điện khoảng 2,500 won (50,000đ) và taxi khoảng 8,000 won (160,000đ). Tổng cộng khoảng 10,000 won.Đi bằng xe bus. Tốn khoảng 1 tiếng 40 phút. Chi phí khoảng 23,000 won. Ngủ một giấc là tới, vì xe bus đi thẳng Nami Island thường xuất phát từ lúc 8h hay 9h gì đó.

2. Vẻ đẹp của đảo Nami

Đảo Nami Hàn Quốc có gì? Những phương tiện có thể sử dụng để di chuyển trên đảo là:

  • Xe đạp 1 người: 4,000 won/30 phút hoặc 7,000 won/1 tiếng.
  • Xe đạp 2 người: 8,000 won/30 phút hoặc 14,000 won/1 tiếng.
  • Xe điện Tri-way: 10,000 won/30 phút hoặc 18,000 won/1 tiếng.

2.1. Khám phá những con đường cây xanh lãng mạn

Đảo Nami nổi tiếng với những hàng cây xanh tốt quanh năm, đẹp nhất là vào mùa thu khi những hàng cây chuyển vàng, bay bay. Mùa đông, tuyết đóng băng trên từng tán lá, bám cả vào gốc cây cổ thụ  cao ngất nhưng nhựa sống vẫn chảy trong từng mạch cây đợi mùa xuân tới bung nở những nụ non. Bối cảnh lãng mạn đến loạn tim này là bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.

nami-pystravel8

Trên đảo Nami chỉ trồng chủ yếu 4 loại cây chính: thủy sam, anh đào, ngân hạnh, linh sam.2.2. Vườn thủ công mĩ nghệĐảo Nami Hàn Quốc có gì? Để giữ gìn được vẻ đẹp của hòn đảo, người dân Nami rất chú trọng tới vấn đề bảo vệ môi trường và tái chế rác thế. Từ hành động thiết thực này, một sáng kiến du lịch đã được tạo ra: Xây dựng những khu vườn thủ công mĩ nghệ trưng bày những sản phẩm tái chế do chính người dân tự tay sáng tạo như những bức tường đá dát bằng soju, hay mua những sản phẩm giấy được làm từ vỏ cây,..

nami-pystravel2

2.3. Trải nghiệm trên đảo

Đảo Nami không phải là một hòn đảo quá lớn nhưng không hề thiếu những điểm dừng chân tuyệt vời.Đảo Nami Hàn Quốc có gì? Nếu là người yêu nghệ thuật hãy tới Bảo tàng âm nhạc để thưởng thức nhạc sống  và tham quan trải nghiệm trực tiếp những nhạc cụ truyền thống và yêu thích của người Hàn. Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sốn g của những người dân nơi đây, vì vậy đảo Nami còn được mệnh danh và "Hòn đảo của những ca khúc".

daonami

Bạn sẽ ăn gì ở Nami? Tất nhiên rồi thịt nướng Hàn Quốc chính là món "Must try" khi đến Hàn.  Ngoài ra hòn đảo xinh xăn này cũng cực kì nổi tiếng với món gà nướng.Nghỉ ngơi tại khách sạn Jeongwallu với phong cách trang trí độc đáo không có bất kì phòng nào được trang trí giống nhau và là điểm dừng chân yêu thích của rất nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc.Và đừng lo nếu bạn ưa thích những trò chơi khám phá, cáp treo, đua cano  khám phá đảo sẽ mang đến những khoảng khắc tuyệt vời.

dao-nami-pys-travel003

4. Kinh nghiệm khi đến đảo Nami

Từ trạm xe bus Nami Island, bạn phải mua vé phà để qua đảo Nami Island, người ta gọi đó là Visa nhập cảnh đảo Nami. Với khách du lịch thì các bạn mua vé 1 lần thôi, ở Nami Island, họ còn bán cả Passport có thời hạn 1 năm, không giới hạn số lần qua lại đảo Nami.

dao-nami-han-quoc-co-gi-pys-travel-8

Thời điểm nên đến đảo Nami nhất chính là từ tháng 3 đến tháng 4 đúng là thời gian hoa anh đào nở rộ. Đảo Nami là nơi diễn ra lễ hội Hoa Anh Đào nổi tiếng nhất Hàn Quốc.Đặc sản mùa hè ở đảo Nami chính là bánh kem người tuyết và kem đá sundae của Cafe SnowBạn có thể đến Vườn Gongsaengwon để sống lại cùng những thước phim “Bản Tình Ca Mùa Đông”, chụp ảnh với tượng 2 nhân vật chính Bae Yong Joon và Choi Ji Woo hoặc chơi trượt tuyết.

Đảo Nami chỉ còn cách bạn 1 Click >>>Làm điều mình muốn, yêu người mình yêu, đi nơi mình thích cùng PYS TRAVEL
Tham khảo ngay >> Tour Hà Nội – Hàn Quốc: Seoul – Nami – Everland 5 ngày 4 đêm

Thanh Tâm

(Ảnh: Sưu tầm)

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM