Top 5 bộ phim hành động Ấn Độ kinh điển nhất Bollywood

26/12/2022

Bạn là người yêu thích thể loại phim hành động Ấn Độ nhưng không biết lựa chọn bộ phim nào cho ưng ý? Đừng lo, trong bài viết này PYS Travel sẽ "bật mí" cho bạn top 5 bộ phim hành động Ấn Độ có điểm đánh giá IMDb cao nhất mọi thời đại nhé!

1. Nhân danh công lý (Drishyam 2)

+ Điểm IMDb: 8.8/10

+ Khởi chiếu: 19/02/2021

+ Thời lượng phim: 152 phút

+ Thể loại: Hành động, tội phạm, giật gân

 Bộ phim hành động có điểm IMDb cao nhất Ấn Độ ( Ảnh: motphimle )

 Sau sự kiện khủng khiếp gần như phá hủy gia đình George Kutty ở phần 1 thì Drishyam 2 tiếp tục những chuỗi ngày tháng đầy sóng gió ập đến với ngôi nhà này với tình cảnh cô con gái Anju đã vô tình giết chết cậu bạn của mình do anh ta cố ý quay cảnh Anju tắm. Kể từ đó, Anju trở nên hoảng sợ, ám ảnh với những tiếng còi xe cảnh sát chạy qua và thậm chí rắc rối hơn khi những người hàng xóm xung quanh bắt đầu bàn tán và những bí mật đen tối nhất của George dần được khai quật ra. 

Vậy Geogre Kutty cần làm gì để cứu gia đình của mình thoát khỏi rắc rối này? Cùng đón xem bộ phim với những pha hành động, truy đuổi đầy kịch tính, giật gân này nhé!

2. Trò chơi thần thánh ( Scared Games)

+ Điểm IMDb: 8.6/10

+ Khởi chiếu:: 2018

+ Thời lượng phim: 16 tập

+ Thể loại: Hành động, tội phạm

 Diễn biến đầy hồi hộp, kịch tính từ Scared Games ( Ảnh: Sưu tầm )

Sartaj Singh là một thanh tra Cảnh sát Mumbai căm ghét sự tham nhũng của lực lượng cảnh sát nơi anh làm việc. Nhận cuộc gọi từ Ganesh Gaitonde - trùm tội phạm khét tiếng đã mất tích 16 năm, Sartaj bị đưa vào trò chơi giải cứu thành phố trong 25 ngày. Chính từ đó, anh phải dấn thân vào băng đảng Mafia của Ấn Độ để vượt qua những nhiệm vụ nhọc nhằn trong trò chơi đồng thời truy tìm nguồn gốc và bí ẩn đằng sau chúa tể tội phạm Gaitonde.

 Nếu là fan cuồng của Trò chơi con mực ( Squid Games) của Hàn Quốc thì đừng nên bỏ qua bộ phim hành động kinh điển Scared Games của Ấn Độ vì chắc chắn nó sẽ khiến bạn phải bất ngờ về diễn biến của trò chơi đấy!

3. Mirzapur 

+ Điểm IMDb: 8.4/10

+ Khởi chiếu: 16/11/2018

+ Thời lượng phim: 19 tập

+ Thể loại: Hành động, tội phạm, kinh dị

 Mirzapur - Bộ phim với những pha hành động đầy ma mị, kinh dị ( Ảnh: IMDb )

Mirzapur là một bộ phim truyền hình về tội phạm hành động pha lẫn yếu tố kinh dị. Bộ phim kể về sự cai trị, cầm quyền của Akhananad Tripathi hay được gọi với cái tên khác là Kaleen Bhaiya - Một ông trùm mafia khét tiếng, cai trị Mirzapur. Tài năng, giỏi giang là thế nhưng ông ta có anh con trai Munna bất tài và suốt ngày chỉ thèm khát tài sản của cha. Sự kiện Munna gặp gỡ người luật sư xuất chúng Ramakant Pandit cùng hai người con Guddu và Bablu trong một buổi tiệc cưới đã đánh dấu cho cuộc chiến tranh giữa hai gia đình vô pháp ở Mirzapur chính thức bắt đầu.

Những tình tiết gay cấn, đầy tính bạo lực, cuốn hút trong bộ phim đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của khán giả. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không theo dõi bộ phim kinh điển này.

4. Cuộc đấu tranh tự do (Lagaan: Once upon a time in India )

+ Điểm IMDb: 8.1/10

+ Khởi chiếu: 15/6/2001

+ Thời lượng phim: 224 phút

+ Thể loại: Hành động, thể thao, chính kịch

 Bộ phim dựa trên câu chuyện lịch sử có thật của Ấn Độ ( Ảnh: IMDb )

Lấy bối cảnh từ một câu chuyện lịch sử có thật ở Ấn Độ trong giai đoạn Raj thuộc Anh vào thời nữ hoàng Victoria, bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy cực khổ, khó khăn của ngôi làng Champaner - Ấn Độ do gánh chịu hạn hán kéo dài và sự chà đạp, cưỡng ép của thực dân Anh năm 1983. Không chịu nổi cảnh gánh nặng đóng sưu thuế, Bhuvan đã chấp nhận lời thách thức từ đại úy Andrew Russell là phải đánh bại người Anh với trò chơi Cricket.

Nếu giành chiến thắng, dân làng có thể đổi lấy việc hủy bỏ khoản thuế 3 năm. Liệu với ý chí kiên cường của Bhuvan có đánh bại được trò chơi? Kỳ tích nào sẽ xảy ra với ngôi làng nhỏ Champaner? 

5.  War - Truy lùng trùm khủng bố 

+ Điểm IMDb:7.8/10

+ Khởi chiếu: 2019

+ Thời lượng phim: 156  phút

+ Thể loại: Hành động, chính kịch

 Đón xem bộ phim hành động về đặc vụ Kabir ( Ảnh: sưu tầm ) 

 War - Truy lùng trùm khủng bố kể về hành trình thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm bậc nhất thế giới của đặc vụ Kabir. Trong đó, nhiệm vụ quan trọng nhất của anh là phối hợp với đại tá Luthra để tóm gọn tên trùm buôn bán vũ khí quốc tế Rizwan Ilyas, tại đây anh nhận lệnh hợp tác cùng Khalid - đồng nghiệp trong hàng ngũ lực lượng vũ trang. Mặc dù ban đầu Kabir không chấp nhận sự hợp tác này, tuy nhiên với sự chiến đấu mãnh liệt cùng với tinh thần quả cảm của Khalid đã khiến hai người trở thành cặp bài trùng, bộ đôi bất khả chiến bại trên mọi mặt trận.

 Có thể bạn sẽ thích>Top những bộ phim dài tập hay nhất Ấn Độ

Trên đây là top những bộ phim hành động Ấn Độ hay nhất mà PYS Travel đã tổng hợp được cho bạn. Hi vọng rằng thông qua thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được bộ phim mà mình ưng ý và phù hợp nhất để xem và theo dõi cùng với gia đình hoặc bạn bè của mình nhé!

 

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn