Top 5 bộ phim dài nhất Ấn Độ dành cho các mọt phim

29/08/2023

Những bộ phim Ấn Độ với thời lượng dài đã dần trở nên phổ biến và được khán giả Việt Nam yêu thích, không chỉ bởi thời lượng phim dài mà còn bởi nội dung hấp dẫn, truyền tải nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc đến khán giả vô cùng sắc nét.

Bài viết này PYS Travel sẽ tổng hợp tất cả các bộ phim được đánh giá cao nhất của Ấn Độ. Nếu bạn là người yêu thích phim Ấn Độ thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim dưới đây, hãy cùng người thân thưởng thức những bộ phim này nhé.

1. Cô dâu 8 tuổi

Phim kể về cuộc đời của Anandi, một cô bé trải qua nhiều thăng trầm từ nhỏ, quay trở lại trường học ở độ tuổi đáng lẽ được cắp sách đến trường và vui chơi như những đứa trẻ khác, lại trở thành nạn nhân của nạn tảo hôn. Lấy chồng, chưa hiểu tình yêu và hôn nhân, con gái đã phải rời bỏ gia đình của chính mình và nhìn gia đình người khác mới là gia đình thực sự của mình, hơn nữa phim còn đề cập đến rất nhiều tệ nạn xã hội đã và đang xảy ra, đặc biệt là giới nhà giàu người làm hại người khác và chính mình bằng cách lợi dụng địa vị của mình. 


Là một mọt phim chắc hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với những nhân vật này của bộ phim

Bộ phim không chỉ nêu bật những hệ lụy của nạn tảo hôn mà còn cả tính cá nhân của một con người, lên án các vấn đề xã hội, các hủ tục xưa cũ như nạn tảo hôn ở Ấn Độ, những định kiến từ người xung quanh và nhân cách của con người.

Ngày ra mắt: 23/08/2004

Thời lượng: 2248 tập

2. Cuộc chiến những nàng dâu

Cuộc chiến những nàng dâu có sức công phá kinh dị đối với lượng fan đầu năm 2016, đặc biệt là khi nói đến các bà nội trợ Việt, những người gần như phải "canh giờ" để theo đuổi những tình tiết gay cấn của loạt phim.


Một bộ phim với nhiều tình tiết gay cấn rất thu hút được sự chú ý của khán giả

Phim xoay quanh câu chuyện của hai chị em Simar và Roli, hai cô gái thông minh, xinh đẹp và có ước mơ của riêng mình nhưng người cha lại vô cùng bảo thủ và nghiêm khắc, luôn gò ép mình trong khuôn khổ của những đứa con. Bộ phim cũng phần nào phản ánh cách nuôi dạy con cái của các bậc cha mẹ. 

Cô con gái lớn vì thích khiêu vũ nên bị cha cấm đoán, lẻn vào gây ra bao nhiêu rắc rối cho bản thân, chị gái và cả chồng tương lai. Phim chưa dừng lại ở đó, hai chị em đã cùng nhau trải qua bao gian khổ, được gia đình chồng yêu thương, tưởng chừng mọi chuyện đang êm đẹp thì sóng gió bên ngoài lại ập đến, hai chị em không ngừng gánh vác trách nhiệm gắn kết và bảo vệ gia đình.

Bộ phim đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng những bộ phim dài nhất và thứ 3 trong bảng xếp hạng những bộ phim đang trình chiếu trên màn ảnh Ấn Độ.

Ngày ra mắt: 25/04/2011

Thời lượng: 2054 tập

3. Vợ tôi là cảnh sát

Vợ tôi là cảnh sát đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng ở Ấn Độ và cả ở châu Á, đồng thời bộ phim này cũng nhận được sự quan tâm từ khắp nơi trên thế giới và có một lượng lớn khán giả. Việt Nam. Phim không chỉ kể về sự công bằng, bình đẳng nam nữ trong thế giới hiện đại mà còn phản ánh những tư tưởng cổ hủ, hà khắc cản trở sự phát triển của một con người và một đất nước. Có thể nói đây là một bộ phim bom tấn hàng đầu của Ấn Độ.


Poster bộ phim "Vợ tôi là cảnh sát"

Vợ tôi là cảnh sát kể về câu chuyện của cô gái Sandia và anh bán bánh Suraj hiền lành, tốt bụng. Sandhya luôn mơ ước trở thành nữ cảnh sát, nhưng kể từ khi kết hôn với Sooraj, cô bị mẹ chồng bảo thủ cấm đoán. Dù khó khăn nhưng cô được sự hỗ trợ, giúp đỡ của chồng. Với quyết tâm của mình, cô đạt được ước mơ của mình nhưng cũng phải đối mặt với nhiều nguy hiểm.

Ngày ra mắt: 29/08/2011

Thời lượng: 1847 tập

4. Mưu đoạt hạnh phúc

Mưu đoạt hạnh phúc đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, đặc biệt khi khiến khán giả liên tưởng đến những câu chuyện cổ tích về cô Tấm hiền lành hay Lọ Lem, đồng thời đây cũng là một trong những bộ phim Việt Nam ăn khách nhất trong số các phim Ấn Độ.

Ngay từ đầu phim, nhân vật chính hấp dẫn nhất là Gopi hiền lành và anh em họ Rashi xảo quyệt. Cả hai tái hợp với tư cách là cô dâu của Modi, nhưng vì ghen tị, Rashi và mẹ của anh ấy đã cố gắng phá vỡ Gopi. Đã trải qua rất nhiều, nhưng đây mới chỉ là khởi đầu cho những điều lớn lao mà Gopi sẽ trải qua tiếp theo, bởi tất cả nỗi đau và bất hạnh của Gopi đều đến từ chính người chị gái của cô. Rashi tuy là anh họ nhưng luôn ghen tị với Gopi nhưng lại bảo vệ Gopi, gạt bỏ mọi ích kỷ, Rashi quyết tâm giúp đỡ Gopi và vạch trần bộ mặt thật của chị gái Gopi. Phim cho ta thấy sự ganh ghét, đố kỵ của những người thân trong gia đình mình.


Bộ phim "Mưu đoạt hạnh phúc"

Ngày ra mắt: 03/05/2010

Thời lượng: 2184 tập

5. Định mệnh

Bộ phim Định mệnh cũng được coi là một “siêu phẩm” do truyền hình Ấn Độ tạo ra dành cho khán giả yêu thích thể loại phim tâm lý, gia đình. Đặc biệt với dàn diễn viên “hot” thu hút được sự chú ý lớn của khán giả, dường như bộ phim lãng mạn và cảm động này lôi cuốn và mê hoặc những khán giả khó tính tại Việt Nam.


"Định mệnh" được coi là một siêu phẩm với dàn diễn viên cực "hot"

Phim kể về những câu chuyện và sự kiện xoay quanh hai nhân vật Saras và Kumud, cả hai đều tài giỏi và thông minh. Mẹ của Salas đã tự tử khi cô còn nhỏ, và sau đó cha cô kết hôn với một người đàn ông khác, Gumaan, một người phụ nữ độc ác. Lớn lên, khi Saras và Kumud chuẩn bị kết hôn, anh đã tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình và chia tay với Kumud. Vì thể diện, Kamude phải lấy người khác và sống một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Sau này, cuộc sống của họ trải qua nhiều thăng trầm khi đến với nhau.

Ngày ra mắt: 25/02/2013

Thời lượng: 444 tập

Nếu bạn là một mọt phim Ấn Độ thì PYS Travel hy vọng bài viết trên đây sẽ gợi ý thêm được cho bạn một vài bộ phim để có thể giải trí mỗi ngày. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đến bài viết này của chúng mình.

 

Dưới đây là những tour du lịch Ấn Độ hiện có tại PYS Travel:

Tour du lịch Ấn Độ

Tour Tam giác vàng Ấn Độ

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tour Ấn Độ 6 ngày 5 đêm từ TP.HCM

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn