Khách sạn Ciao Hà Giang

01/02/2023

Bạn đang có dự định ghé thăm Hà Giang mà còn phân vân lựa chọn khách sạn? Hãy để PYS Travel gửi đến bạn thông tin để bạn dễ dàng lựa chọn được khách sạn ưng ý hơn nhé!

1. Giới thiệu vị trí

Hà Giang luôn thu hút các vị khách phương xa với núi non trùng điệp, thiên nhiên hoang sơ và văn hoá các dân tộc đa dạng. Chắc chắn bạn sẽ có một chuyến đi đáng nhớ đến với mảnh đất cao nguyên đá này. Bài viết này PYS Travel sẽ giới thiệu đến bạn khách sạn Ciao Hà Giang đạt tiêu chuẩn 3 sao mà bạn nên ghé qua.

Khách sạn Ciao Hà Giang là tọa lạc tại số 170 đường Trần Hưng Đạo, Hà Giang là vị trí trung tâm thành phố Hà Giang, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ bổ sung. Chính vì ở vị trí trung tâm vô cùng thuận lợi để di chuyển đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Hà Giang.

Lễ tân khách sạn có kinh nghiệm nhiều năm, thông thạo tiếng Anh để phục vụ tốt các khách du lịch nước ngoài. Ngoài ra khách sạn có cả dịch vụ cho thuê xe ô tô để khách du lịch đi tham quan tại tỉnh Hà Giang và tham gia được vào các hoạt động văn hóa của người dân đồng báo trên vùng núi phía Bắc.


Hình ảnh nhìn từ phía ngoài khách sạn

Phòng ốc ở đây khá rộng rãi, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng mang lại sự ân cần, nhẹ nhàng và thoải mái cho du khách. Các phòng được thiết kế theo không gian mở, thông thoáng và đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Du khách có thể tận dụng không gian mở của khách sạn để thư giãn, uống trà, đọc sách, thưởng ngoạn quang cảnh đường phố xung quanh trên chiếc ghế nhỏ cạnh cửa sổ. 

Khách sạn Ciao Hà Giang không chỉ có không gian lý tưởng mà còn cung cấp các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi, hầu hết đều có tầm nhìn bao quát Hà Giang hùng vĩ và tuyệt đẹp. Chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời rồi phải không?

2. Các hạng phòng tại khách sạn

Khách sạn Ciao Hà Giang có đủ 4 loại phòng dành cho những du khách đi từ một người đến đi nhóm đông. Đầu tiên là Phòng Superior cho 3 người gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn dành cho nhóm bạn bè hoặc gia đình ít người với đầy đủ các tiện ích cơ bản. Ngoài ra phòng có điểm đặc biệt là có view nhìn ra khung cảnh núi non vô cùng hùng vĩ của Hà Giang.

Giá phòng khoảng: 700.000 VNĐ/phòng/đêm


Phòng nghỉ Superior cho 3 người

Phòng Deluxe giường đôi dành cho tối đa 2 khách/phòng với 1 giường đôi gồm 1 phòng ngủ kết hợp phòng khách và 1 nhà vệ sinh, phòng cũng có các tiện ích đầy đủ như: điều hòa, sofa, hệ thống máy sưởi, bàn làm việc, bàn cafe, màn hình phẳng. TV, máy sấy tóc, tủ lạnh,...

Giá phòng khoảng: 1.300.000 VND/phòng/đêm


Phòng Deluxe giường đôi dành cho tối đa 2 khách

Phòng Superior giường đôi với giường đôi size giường Queen. Giường Queen rộng hơn giường đôi thông thường, mang đến cho khách hàng sự thoải mái và rộng rãi hơn. Ngoài ra phòng tắm cũng rộng rãi, đẹp, hiện đại hơn, có vách tắm kính.

Giá phòng khoảng: 1.800.000 VND/phòng/đêm


Phòng Superior giường đôi

Cuối cùng là Phòng Suite Junior rộng khoảng 60 - 70m², có view núi và đường phố. Phòng có ban công riêng với ghế tắm nắng, bể sục, ghế sofa, bàn làm việc, khu vực club lounge riêng biệt. Các phòng đều rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ hướng ra bên ngoài. Kiến trúc các phòng là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và nét cổ điển sang trọng. View của phòng sẽ không làm du khách thất vọng, rất thơ mộng và đẹp như tranh vẽ với núi xanh mây trắng. Phòng sẽ phù hợp với nhóm bạn đông hơn, tối đa khoảng 7 người/phòng.

Giá phòng khoảng: 2.500.000 VNĐ/người/đêm


Phòng Suite Junior là hạng phòng to nhất tại khách sạn

Địa chỉ khách sạn: Số 170 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Hà Giang

Hotline khách sạn: 0971152268

Website đặt phòng khách sạn Ciao Hà Giang

Hy vọng bài viết trên đây có thể gợi ý đến bạn một khách sạn 3 sao nằm ngay trung tâm thành phố Hà Giang đến với du khách. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích được chuyến đi du lịch Hà Giang của bạn thêm trọn vẹn hơn!

Khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Hà Giang cùng PYS Travel

Tour du lịch Hà Giang từ Hà Nội (3 ngày 2 đêm)

Tour du lịch Hà Giang từ TP.HCM (4 ngày 3 đêm)

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM