Khách sạn Hoa Cương Đồng Văn Hà Giang

01/02/2023

Khách sạn Hoa Cương tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phố cổ huyện Đồng Văn, Hà Giang, là nơi trung tâm của Khu quần thể Cao Nguyên đá đã được UNESCO công nhận.

1. Giới thiệu vị trí

Khách sạn Hoa Cương là khách sạn 3 sao đầu tiên tại Đồng Văn, Hà Giang, nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Phố cổ huyện Đồng Văn, Hà Giang. Đến nay khách sạn đã có gần 7 năm hoạt động – là một trong những khách sạn hiện đại tại Hà Giang.

Với quy mô 9 tầng, 82 phòng ngủ gồm: (58 Phòng 2 giường, 7 Phòng 3 giường, 15 Phòng 1 giường, 2 Phòng VIP) được trang trí hiện đại cùng những trang thiết bị tiện nghi như TV samsung 40” hỗ trợ kết nối Internet và kết nối đến dịch vụ truyền hình MyTV, kết nối Wifi miễn phí.

 

(Ảnh: sưu tầm)

Khách sạn trang bị hai cầu thang máy, hai cầu thang bộ, hệ thống PCCC đảm bảo an toàn cho khách. Bên cạnh đó khách sạn còn trang bị phòng tắm hiện đại vách kính. Chăn ga, gối đệm Hàn Quốc đảm bảo cho khách hàng một không gian thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi.

Khu vực nhà ăn rộng rãi, sạch sẽ tiện nghi với nhiều món ăn đa dạng kết hợp giữa nét văn hóa phương tây và văn hóa ẩm thực địa phương.

Nhà ăn Khách sạn Hoa Cương (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra khách sạn còn có hội trường lớn để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật…

(Ảnh: sưu tầm)

Đặt phòng ở khách sạn Hoa Cương, du khách có thể dễ dàng khám phá Khu phố Cổ Đồng Văn để thưởng thức nét văn hóa bản địa, nghỉ ngơi giữ sức khỏe cho các hành trình tiếp theo. Cung cấp đầy dủ dịch vụ, tiện ích đảm bảo hài lòng khách du lịch khi đến nghỉ ngơi tại khách sạn Hoa Cương.

Nhân viên nhiệt tình, khu vực để xe miễn phí, sân vui chơi tại khách sạn Hoa Cương rộng rãi. Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước khác nhau. Đảm bảo thuận lợi cho khách du lịch khi đến.

2. Một số phòng khách sạn tại Hoa Cương

Phòng Double Vip: 1.725.000 VNĐ

(Ảnh: sưu tầm)

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng Double: 920.000 VNĐ

 

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng Twin: 920.000 VNĐ

 

(Ảnh: sưu tầm)

Phòng Triple: 1.265.000 VNĐ

(Ảnh: sưu tầm)

Địa chỉ: Tổ 5, thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

Thời gian: Nhận phòng: 14h00 - Trả phòng: 12h00

Điện thoại: 02193.856.868              

Di động: 01272.948.999 – 01663.197.888

Với giá cả phải chăng và vị trí lý tưởng, khách sạn Hoa Cương luôn là lựa chọn đầu tiên của du khách khi đến Đồng Văn, Hà Giang du lịch. Trên đây là một số thông tin cơ bản về khách sạn Hoa Cương mà PYS Travel muốn mang đến cho du khách để bạn có được những chuyến đi vui vẻ và tìm được nơi nghỉ ngơi hợp lý với bạn.

Tour du lịch khám phá Hà Giang hiện có ở PYS Travel:

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm

Tour Hà Giang 5 ngày 4 đêm

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM