Khách sạn Royal Hà Giang

01/02/2023

Hà Giang là mảnh đất lý tưởng cho sở thích khám phá những cảm giác mới lạ trên những cung đường đẹp nhưng hiểm trở. Nếu bạn đến thành phố Hà Giang cần tìm một "chốn yên binh" để nghỉ ngơi thì nơi phù hợp nhất chính là Ha Giang Royal Hotel.

1. Giới thiệu vị trí

Khách sạn Royal Hà Giang tọa lạc tại 89 – 91 đường Lê Quý Đôn, Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm Hà Giang, có vị trí địa lý thuận lợi cho quý khách đi đến các điểm tham quan và lưu trú.

Khách sạn Royal Hà Giang được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao hàng đầu khu vực Đông Bắc Bộ chuyên cung cấp dịch vụ đặt phòng, đặt xe. Khách sạn có diện tích gần 200m2 được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển Pháp, bao gồm: 6 tầng với 21 phòng và trang thiết bị đầy đủ.

Royal Hotel Hà GIang cung cấp các phòng máy lạnh với phòng tắm riêng và Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng đều được trang bị tủ để quần áo và nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt thông thạo tại quầy lễ tân luôn sẵn sàng hướng dẫn khách. Khi đến đây, bạn sẽ được tận hưởng cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chất lượng phục vụ cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm du lịch Hà Giang tuyệt vời nhất.


Khu vực lễ tân của khách sạn

Khách sạn có khu nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản Hà Giang. Bạn cũng có thể lựa chọn đặt chỗ để thưởng thức bữa sáng kiểu Âu, bữa trưa kiểu Việt… Với đội ngũ đầu bếp lành nghề, giàu kinh nghiệm, bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo khi đến đây.

2. Các hạng phòng tại khách sạn

Hiện tại, Royal Hotel Hà Giang cung cấp 3 loại phòng chính, bao gồm Superior Double, Superior Twin và Deluxe Family

2.1. Phòng Deluxe Double

Loại phòng này thích hợp cho các cặp đôi đi nghỉ dưỡng tại Hà Giang muốn tìm phòng nghỉ giá rẻ mà chất lượng. Phòng ngủ rộng 20m2 với 1 giường đôi lớn và giường cỡ King. Căn phòng này sẽ được chia thành hai loại: có cửa sổ hoặc không có cửa sổ. Nếu bạn là người yêu phong cảnh Hà Giang và muốn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên được cho là vào loại bậc nhất Việt Nam thì có thể chọn phòng có cửa sổ nhìn ra quang cảnh núi non. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền cho những chuyến đi khác, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách chọn phòng không có cửa sổ.

Giá phòng từ: 450.000 VNĐ/đêm


Phòng Deluxe Double có cửa sổ ngắm nhìn ra thành phố Hà Giang xinh đẹp

2.2. Phòng Deluxe Twin

Phòng được trang bị 2 giường đơn, kích thước giường 1m2, diện tích phòng 22m2 rộng rãi đủ để bạn sinh hoạt thoải mái khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Royal Hà Giang. Loại phòng này ở được tối đa 2 người và trẻ em dưới 6 tuổi.

Giá phòng từ: 450.000 VNĐ/đêm


Phòng Deluxe Twin với 2 giường đơn

2.3. Phòng 3 giường đơn

Phòng thích hợp cho gia đình hoặc nhóm 3 người. Phòng được trang bị 3 giường đơn, các giường kê sát nhau, mỗi đầu giường có 1 tủ nhỏ để đựng vật dụng cá nhân, phòng rộng 26m2, có tivi và bàn trang điểm đầy đủ tiện nghi. Đó sẽ là căn phòng để bạn có thể thư giãn, có cửa sổ nhìn ra thành phố Hà Giang và những dãy núi hùng vĩ phía xa.

Giá phòng từ: 500.000 VNĐ/đêm


Phòng nghỉ 3 giường đơn phù hợp cho các nhóm bạn

2.4. Phòng Deluxe

Loại phòng này của khách sạn Royal Hà Giang cũng ở được 3 người, diện tích 26m2, trong phòng có 1 giường đơn và 1 giường đôi rộng rãi. Căn phòng sạch sẽ, ga trải giường cùng tông màu vàng với căn phòng thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của khách sạn.

Giá phòng từ: 500.000 VNĐ/đêm


Phòng Deluxe dành cho các gia đình nghỉ ngơi

Địa chỉ: 89-91 Lê Quý Đôn, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang.

Số điện thoại: 0336 422 333

Website đặt phòng khách sạn Royal Hà Giang

Hy vọng bài viết của PYS đã gợi ý đến bạn được một điểm dừng chân đầy thú vị và phù hợp với chuyến khám phá những nẻo đường đèo tại Hà Giang. Chúc bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn.

Khám phá mảnh đất cao nguyên đá Hà Giang đầy hùng vĩ cùng PYS Travel

Tour Hà Giang 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn