PYS Travel tổ chức tour du lịch cho công ty, khám phá ngay thôi

27/05/2023

Tổ chức team building là hoạt động được các doanh nghiệp triển khai hàng năm. Hoạt động team building giúp công ty tạo không khí vui vẻ, giúp nhân viên giải tỏa căng thẳng trong công việc.

Chương trình team building được tổ chức cho doanh nghiệp để “giải quyết vấn đề con người”, và nếu chương trình team building của bạn chỉ mang tính vui vẻ thì đó không phải là một chương trình thành công. Một chương trình được coi là thành công khi tạo được bầu không khí năng động, gắn kết, nhân viên hiểu và ghi nhớ thông điệp của doanh nghiệp.

Khi chúng ta nghĩ về tập thể, từ này ngay lập tức xuất hiện trong đầu. Ngôn ngữ là kỳ diệu và thú vị.  Bản thân TEAM cũng không biết cố ý hay vô tình mà ghép một số ký tự có nghĩa, theo giải thích của người thành lập team thì đó là chữ cái đầu của các từ sau:

T – Trust – Tin tưởng: sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau giữa các thành viên trong team là điều quan trọng, cần thiết.

E – Engagement – Tương tác, hợp tác: tất cả thành viên cần đóng góp ý kiến để hướng đến mục tiêu chung trong các trò chơi. Nhờ đó tạo được sự tương tác và thống nhất ý kiến của mọi người trong team.

A – Aspiration – Sự khát khao: các trò chơi trong team giúp người chơi có chung mục tiêu để cùng nhau cố gắng đạt thành quả như mong đợi.

M – Mentoring – Sự cố vấn: hoạt động trong team building giúp các thành viên có cơ hội tốt để giao lưu, học hỏi và hỗ trợ lẫn nhau. Từ đó, mối quan hệ giữa các nhân viên với nhau và với ban lãnh đạo cũng cởi mở, gần gũi hơn.

Rất nhiều các trò chơi được diễn ra trong buổi team building
Rất nhiều các trò chơi được diễn ra trong buổi team building

1. Ý nghĩa của tour du lịch công ty

1.1 Giải tỏa căng thẳng

Du lịch công ty có thể là một trong những cơ hội giúp họ xả stress hiệu quả thông qua các trò chơi team building.

Các hoạt động team building tạo niềm vui và sự thư giãn cho nhân viên. Điều này giúp tạo không gian xả stress để nhân viên thiết lập lại tư duy và chuẩn bị cho giai đoạn làm việc mới, mục tiêu mới. Sau chuyến đi, nhân viên có thể nảy ra nhiều ý tưởng mới giúp công việc kinh doanh ngày càng gặt hái được nhiều thành công.

Những khoảng thời gian vui chơi giúp nhân viên giải tỏa căng thẳng
Những khoảng thời gian vui chơi giúp nhân viên giải tỏa căng thẳng

1.2. Tăng tinh thần đoàn kết

Các thành viên trong nhóm có thể là những nhân viên trong một cơ quan, công ty không cùng bộ phận, hoặc những nhân viên cùng bộ phận nhưng ít có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng nhau. Mục đích của chương trình team building là tạo cơ hội để họ giao tiếp với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tổ chức chương trình team building cho doanh nghiệp chủ yếu là chia đoàn thành nhiều nhóm nhỏ và tham gia theo từng nhóm nhỏ. Các thành viên trong nhóm coi trọng kết quả tập thể hơn là sự công nhận của cá nhân, vì vậy mọi người phải nỗ lực hợp tác tốt với các thành viên khác trong nhóm để giành chiến thắng cho nhóm của mình. Đặc biệt cộng với tâm lý thoải mái khi đi tour du lịch sẽ giúp mọi người hiểu tầm quan trọng của sự đoàn kết dễ dàng hơn.

Các trò chơi mang đậm tính chất đồng đội
Các trò chơi mang đậm tính chất đồng đội

Thông qua các thử thách xây dựng nhóm, điểm mạnh và điểm yếu của mọi người đều được bộc lộ. Từ đó, các thành viên sẽ tìm cách bổ sung, phối hợp với nhau để làm việc hiệu quả hơn.

Đồng thời, thông qua việc hoạch định chiến lược, tổ chức, bố trí công việc, sắp xếp nhân sự và nguồn lực hợp lý, mỗi thành viên đều có cơ hội trở thành người lãnh đạo nhóm và chỉ đạo nhóm của mình đạt được mục tiêu chung.

Nâng cao tinh thần đoàn kết của doanh nghiệp
Nâng cao tinh thần đoàn kết của doanh nghiệp

1.3 Truyền thông nội bộ, truyền thông hình ảnh công ty

Hoạt động truyền thông nội bộ không phải là việc sử dụng tin nhắn văn bản, email,... một cách liên tục và cứng nhắc, mà team building đã trở thành một hoạt động thiết thực hơn. Đây được coi là công cụ hữu hiệu được ban lãnh đạo công ty sử dụng để truyền tải tinh thần làm việc và những thông điệp tích cực đến nhân viên.

team building giúp truyền thông hình ảnh công ty

Những hình ảnh, video thú vị sau mỗi sự kiện được bộ phận truyền thông hay mọi người đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội là cách quảng bá rộng rãi hình ảnh doanh nghiệp, tăng độ nhận diện của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, từ đó gia tăng lượng khách hàng tiềm năng cho việc kinh doanh.

1.4 Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Các doanh nghiệp hiện nay thường xuyên tổ chức các hoạt động tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, gắn kết như sinh nhật, liên hoan,... nhưng để doanh nghiệp có nguồn nhân lực thực sự gắn kết là chưa đủ. Hoạt động team building sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố tinh thần đồng đội và tạo dựng niềm tin, sự gắn bó giữa nhân viên với tổ chức.

Team building giúp tập thể có mục tiêu rõ ràng, vạch ra con đường chinh phục mục tiêu không bỏ cuộc, luôn khen ngợi những người sáng tạo, dám làm dám chịu trách nhiệm, đó là điều mà văn hóa doanh nghiệp cần có.

Team building giúp xây dựng văn hóa tại doanh nghiệp
Team building giúp xây dựng văn hóa tại doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ hỗ trợ văn hóa doanh nghiệp bằng cách tạo ra một môi trường chung để các nhà lãnh đạo và nhân viên đối thoại và hợp tác trong việc vượt qua các thách thức của dự án. Đây là công cụ nhân rộng hiệu quả nhất để lan tỏa giá trị văn hóa doanh nghiệp. Các chuyến du lịch, sự kiện team-building là nơi nhân viên có thể mở lòng đón nhận những giá trị văn hóa mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

2. Gợi ý những tour du lịch doanh nghiệp của PYS Travel

Chỉ cách trung tâm Hà Nội từ 20km đến 40km, những điểm đến là khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại với nhiều chế độ sinh thái phù hợp cho nghỉ dưỡng. Đáp ứng mong muốn của nhiều doanh nghiệp hiện nay về việc kết hợp team building với du lịch nghỉ dưỡng, các resort tại Hà Nội chuyên tổ chức các hoạt động team building.

2.1 Tour team building từ Hà Nội

Ngoài ra, nếu có muốn đón chào hè với không khí của biển, thì những tour du lịch team building ngắn ngày dành cho doanh nghiệp hiện nay đã phổ biến hơn. Có thể kể đến như biển Hạ Long, Sầm Sơn, Cát Bà, Cô Tô,...

Những hoạt động vui chơi trên bờ cát trắng
Những hoạt động vui chơi trên bờ cát trắng

2.2 Tour team building từ TP.HCM

Tại TP.HCM, bạn không cần phải di chuyển quá xa để có một chuyến đi ý nghĩa với công ty, cách trung tâm thành phố không xa, có những khu du lịch ngoài trời phù hơp cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động team building. Tuy nhiên các doanh nghiệp cũng có thể lựa chọn những bãi biển với bờ cát trắng làm địa điểm tổ chức hoạt động ngoài trời cho doanh nghiệp. Một số gợi ý của PYS Travel dành đến cho doanh nghiệp như: Vũng Tàu, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng,...

Hy vọng với những thông tin trên đây, PYS Travel đã gửi đến bạn đọc những thông tin đầy bổ ích.

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn