Các địa điểm thích hợp cho chương trình teambuilding 1 ngày

15/05/2023

Chương trình teambuilding 1 ngày bao gồm các hoạt động được thiết kế gói trọn trong 1 ngày như: di chuyển, tham quan, vui chơi, ăn uống, … giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả tích cực trong việc xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó.

Trong bài viết dưới đây, PYS Travel – công ty với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức hoạt động teambuilding sẽ gợi ý đến bạn đọc những tour teambuilding 1 ngày dành cho  doanh nghiệp không có nhiều thời gian và muốn tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo để lên kế hoạch tổ chức một chương trình thật ý nghĩa cho công ty mình nhé!

1. Tại sao nên chọn chương trình teambuilding 1 ngày?

Chương trình teambuilding góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Hoạt động teambuilding là cơ hội để các thành viên rèn luyện sức khỏe thông qua các thử thách, các trò chơi vận động đòi hỏi cả về thể lực dẻo dai và trí tuệ. Những trò chơi vui nhộn, hài hước đem lại nhiều tiếng cười, những phút giây thư giãn cho mọi người sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng.

hoạt động teambuilding
(Ảnh: PYS Travel)

Bên cạnh đó, các hoạt động teambuilding giúp xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó với nhau là mục tiêu lớn nhất mà các doanh nghiệp, tổ chức hướng tới. Các hoạt động teambuilding mang lại nhiều ý nghĩa giúp cải thiện chất lượng nhân sự, chính vì vậy nó đã dần trở thành hoạt động thường niên không thể thiếu đối với các tổ chức và doanh nghiệp.

Hoạt động teambuilding giúp xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó
Hoạt động teambuilding giúp xây dựng một tập thể đoàn kết, gắn bó (Ảnh: PYS Travel)

Teambuilding 1 ngày không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc

Đặc thù lĩnh vực hoạt động khiến công ty không thể lên kế hoạch cho những chuyến du lịch dài ngày? Các tour teambuilding 1 ngày với những hoạt động đa dạng đã được thiết kế phù hợp sẽ giúp nhân viên có một ngày xả hơi thật đã mà vẫn đảm bảo không làm ảnh hưởng đến công việc, hoạt động chung của công ty.

hoạt động teambuilding giúp mọi người thư giãn
(Ảnh: PYS Travel)

Chỉ cần lựa chọn một ngày cố định, có thể nhân dịp sinh nhật hoặc ngày truyền thống của công ty để lên kế hoạch cho một chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng ở những địa điểm gần. Các thành viên vừa có những phút giây thư giãn, xả stress, vừa kịp thời quay lại làm việc vào ngày hôm sau mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Teambuilding 1 ngày giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

So với các chương trình teambuilding dài ngày, chương trình teambuilding 1 ngày giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí di chuyển, lưu trú, ăn uống, tham quan, vui chơi, … Nếu bạn e ngại rằng liệu với thời gian ngắn như vậy, tembuilding 1 ngày có thể đem lại hiệu quả gắn kết hay không, thì thực tế điều này không nằm ở thời gian tổ chức dài hay ngắn mà do chủ đề, kịch bản của chương trình có được xây dựng phù hợp với đối tượng, mục đích và văn hóa doanh nghiệp hay không.

Hoạt động teambuilding thu hút đông đảo mọi người tham gia
Hoạt động teambuilding thu hút đông đảo mọi người tham gia (Ảnh: PYS Travel)

Teambuilding 1 ngày phù hợp với những doanh nghiệp, tổ chức đông thành viên

Chỉ cần một nơi có không gian rộng như núi, bãi biển, resort là đã có thể tổ chức được một tour du lịch team building hiệu quả trong 1 ngày. Đối với các doanh nghiệp, tổ chức sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, từ 200 - 300 người, sẽ rất khó để lên kế hoạch cho một chuyến đi xa dài ngày.

teambuilding phù hợp với doanh nghiệp, tổ chức
(Ảnh: PYS Travel)

Chưa kể đến chi phí đắt đỏ, việc làm sao để kiểm soát và đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người trong việc di chuyển, lưu trú cũng đủ khiến người quản lý phải "đau đầu". Chính vì vậy, lựa chọn tổ chức chương trình teambuilding 1 ngày ở những địa điểm gần là sự lựa chọn hợp lý.

2. Gợi ý tour teambuilding 1 ngày từ Hà Nội

2.1. Tour teambuilding tại Thảo Viên resort

Thảo Viên Resort là một quần thể nghỉ dưỡng với phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống, cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km và chỉ mất 1 giờ chạy xe về hướng Tây. Chương trình teambuilding 1 ngày tại Thảo Viên resort sẽ đưa quý khách tận hưởng không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên, trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế và khám phá nhiều trò chơi như: trượt cỏ, lướt ván, chèo thuyền trên hồ, …

Teambuilding tại Thảo Viên Resort
Teambuilding tại Thảo Viên Resort (Ảnh: PYS Travel)

2.2. Tour teambuilding tại Tản Đà resort

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà.

Teambuilding tại Tản Đà Resort
Teambuilding tại Tản Đà Resort (Ảnh: PYS Travel)

2.3. Tour teambuilding tại Asean resort 

Asean resort nằm tại vùng đất Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội cách trung tâm Hà Nội chỉ 35 km, tiện lợi cho việc di chuyển, rất thích hợp với việc tổ chức team building 1 ngày.

Khung cảnh tại Asean resort
Khung cảnh tại Asean resort (Ảnh: sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng có lợi thế về diện tích và những bãi cỏ trải dài phẳng mịn thuận tiện để tổ chức nhiều hoạt động, trò chơi. Đặc biệt cơ sở hạ tầng với những phòng nghỉ sang trọng đạt tiêu chuẩn 4 sao, khu vực spa với bể sục – bể khoáng nóng – xông hơi, sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế … tất cả sẽ cho du khách 1 buổi vui chơi nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất.

2.4. Tour teambuilding tại Làng Sỏi resort

Tọa lạc tại Cầu Sỏi, Lạc Thủy, Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 60km với chỉ chưa đầy 2 tiếng đồng hồ di chuyển, bạn đã có thể ôm trọn bầu không khí trong lành và tràn đầy năng lượng nơi đây. Vườn Thanh Long ruột đỏ rộng bát ngát, đến mùa hoa nở rực rỡ cả một góc trời sẽ làm cho cảnh sắc nơi đây thêm lung linh thơ mộng.

Làng Sỏi resort
Làng Sỏi resort (Ảnh: sưu tầm)

2.5. Tour teambuilding tại An Lạc resort

Tọa lạc giữa không gian của núi rừng (xã Vĩnh Đồng, huyện Kim Bôi), An Lạc Resort được mô phỏng như khu vườn cổ tích thời hiện đại, có sự hòa trộn giữa nét hoang sơ, mộc mạc, kết hợp với dụng ý sắp đặt trong thiết kế để các du khách có cơ hội hòa nhập với thiên nhiên cũng như những hoạt động sinh hoạt mang tính cộng đồng.

An Lạc resort với thiết kế vừa hiện đại vừa mộc mạc

An Lạc resort với thiết kế vừa hiện đại vừa mộc mạc
An Lạc resort với thiết kế vừa hiện đại vừa mộc mạc (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây, du khách còn có cơ hội tham gia múa Mường do người dân bản địa biểu diễn. Đây chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình đầy thú vị này.

2.6. Tour teambuilding tại Flamingo resort

Với những tiêu chí: di chuyển không quá xa, khu vực vui chơi thoáng đãng, không khí mát mẻ, trong lành và đặc biệt dịch vụ tốt…. Chẳng cần tìm đâu xa Flamingo resort chính là địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức team building 1 ngày.

Flamingo resort nhìn từ xa
Flamingo resort nhìn từ xa (Ảnh: sưu tầm)

Tại đây, du khách có thể thoải mái vui chơi tận hưởng vẻ đẹp của các khu vườn nghệ thuật trừu tượng, rừng thông trải dài vô tận, hay ngắm nhìn bãi biển nhân tạo tuyệt mỹ. Flamingo Resort nhắc cho chúng ta về một vùng đất non nước hữu tình, với thời tiết tươi mát và phong cảnh tuyệt đẹp.

3. Gợi ý tour teambuilding 1 ngày từ TP.HCM

3.1. Tour teambuilding tại Vũng Tàu

Tour teambuilding 1 ngày tại Vũng Tàu của PYS Travel sẽ đưa du khách đến với không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với những trò chơi, hoạt động team building hấp dẫn gắn kết mọi người với tinh thần đồng đội cao.

Các trò chơi thú vị trên bãi biển Vũng Tàu
(Ảnh: PYS Travel)

Thành phố biển Vũng Tàu là điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam với những cung đường biển đẹp như mơ, ngọn hải đăng cổ nổi tiếng cùng những mon hải sản tươi ngon hấp dẫn.

Các trò chơi thú vị trên bãi biển Vũng Tàu
Các trò chơi thú vị trên bãi biển Vũng Tàu (Ảnh: PYS Travel)

3.2. Tour teambuilding tại Bến Tre

Bến Tre là mảnh đất sẽ giúp du khách xoá tan những mệt mỏi, để hoà nhập vào thiên nhiên hoang sơ của miền sông nước, những món ăn ngon đậm chất Nam Bộ...

Các hoạt động thú vị miền sông nước bến tre

Tham gia chương trình teambuilding 1 ngày, du khách được khoác lên mình bộ bà ba giản dị, được thưởng thức kẹo dừa và những món đặc sản tại đây, được thỏa sức vui chơi với những trò chơi khác biệt đậm chất vùng miền sông nước miền Tây như: tát mương bắt cá, đi cầu dây, đạp xe cân bằng, đua xuồng… 

Các hoạt động thú vị miền sông nước bến tre
Các hoạt động thú vị miền sông nước (Ảnh: sưu tầm)

3.3. Tour teambuilding tại Hồ Tràm

Hồ Tràm thuộc huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu là một điểm đến tắm biển, nghỉ dưỡng, dã ngoại rất lý tưởng với những bãi biển đẹp và còn nguyên vẹn nét hoang sơ. 

teambuilding tại hồ tràm vũng tàu
Hồ Tràm (Ảnh: sưu tầm)

Cùng với Mũi Né của Bình Thuận, Hồ Tràm nằm trong 10 bãi biển có giá cả hợp lý nhất của châu Á do website SkyScanner bình chọn đầu năm 2013.

3.4. Tour teambuilding tại Long Hải

Biển Long Hải thuộc huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Long Hải sở hữu bãi biển dài rộng, sóng biển êm, bãi cát trắng mịn siêu đẹp. Trò chơi team building ở Long Hải phong phú, hấp dẫn, phù hợp cho các thành viên tham gia sẽ giúp khuấy động bầu không khí vui tươi, tạo cầu nối để mọi người gần nhau hơn.

Hoạt động teambuilding tại biển Long Hải

Hoạt động teambuilding tại biển Long Hải
Hoạt động teambuilding tại biển Long Hải (Ảnh: PYS Travel)

3.5. Tour teambuilding tại Hồ Cốc

Đến Hồ Cốc, bạn có thể tham gia vào các hoạt động teambuilding đa dạng và phong phú như đua thuyền kayak trên biển, chèo thuyền, thử thách trên địa hình đồi núi, xây dựng đội ngũ qua các trò chơi nhóm, tập thể dục bãi biển và nhiều hoạt động thú vị khác.

Vẻ đẹp của Hồ Cốc

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các hoạt động giải trí như chơi golf, tham quan các khu vui chơi giải trí, thưởng ngoạn những bãi biển đẹp và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Vẻ đẹp của Hồ Cốc
Vẻ đẹp của Hồ Cốc (Ảnh: sưu tầm)

3.6. Tour teambuilding tại Bình Châu

Khung cảnh thiên nhiên của Bình Châu, Vũng Tàu mang đến cho du khách cảm nhận rõ ràng về sự dịu êm, yên bình. Đặc biệt là khí hậu tại nơi này tương đối dễ chịu, có thể là nơi để tham gia hoạt động vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng.

teambuilding tại bình châu
(Ảnh: sưu tầm)

Với những trò chơi trên biển đặc sắc, mới lạ sẽ giúp cho nhân viên gắn kết và cảm nhận sâu sắc về tinh thần đồng đội, giải tỏa stress, hứng khởi tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng. 

Teambuilding tại Bình Châu
Teambuilding tại Bình Châu (Ảnh: PYS Travel)

Hy vọng với những tour gợi ý trên đây của PYS Travel, các doanh nghiệp có thể đưa ra được sự lựa chọn về chuyến đi team building sắp tới của công ty.

Tham khảo một số tour team building của PYS Travel dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè từ HCM

Tour Teambuilding Resort gần Hà Nội

Tour Teambuilding cho Doanh nghiệp

Tour nổi bật tại Hà Nội

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM