Team building nên đi đâu? 10 gợi ý hay cho bạn

12/03/2024

Vào mùa hè, các công ty đều tổ chức du lịch team building, có rất nhiều địa điểm du lịch được lựa chọn nhưng để đáp ứng được nhu cầu hoạt động tập thể đông và kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch với mức chi phí phải chăng.

Vậy team building thì nên đi đâu, PYS Travel xin gợi ý cho bạn những địa điểm được nhiều người lựa chọn nhất:

1. Hạ Long - Quảng Ninh

Du lịch team building Hạ Long là địa điểm du lịch và tổ chức team building hấp dẫn nhất tại miền Bắc. Đến với thành phố biển này, không những bạn được chiêm ngưỡng một Vịnh Hạ Long độc nhất vô nhị –  kỳ quan thiên nhiên thế giới, mà còn được trải nghiệm khu vui chơi giải trí hiện đại hàng đầu thế giới tại Sun World Hạ Long Park. Không chỉ vậy, Hạ Long còn sở hữu những bãi biển rộng rãi, trải dài bên làn nước biển trong xanh, vô cùng thích hợp để tổ chức chương trình team building trên biển.

team building ở hạ long
(Ảnh: PYS Travel)

Hạ Long là thiên đường của những cảnh quan và địa điểm tham quan hấp dẫn. Mỗi khi đến mùa du lịch, Hạ Long là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp để tổ chức chương trình team building kết hợp du lịch nghỉ dưỡng. Đây là dịp để các thành viên được thư giãn, nghỉ ngơi cũng như cùng tham gia vào chương trình team building để các thành viên thấu hiểu, gắn kết và cải thiện các mối quan hệ hơn.

2. Móng Cái - Quảng Ninh

Móng Cái là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây có bãi biển Trà Cổ phù hợp với tổ chức Du lịch team building Móng Cái. Trà Cổ với bờ biển dài lướt tầm mắt, dải cát mịn và thoải dần theo sóng nước thủy triều. Nơi đây là bãi biển đầu tiên trên bản đồ đất nước và cũng là bãi biển dài nhất Việt Nam.

bãi biển Trà Cổ
(Ảnh: PYS Travel)

Trà Cổ được coi là một trong những “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” với bãi biển rộng và bằng phẳng, cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh quanh năm. Bãi biển dài khoảng 15km, thuộc rìa bán đảo Trà Cổ, được tạo nên bởi những con sóng mềm mại, dịu êm. Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Trà Cổ đôi khi được so sánh với biển Nha Trang. Theo đó, nếu Nha Trang đẹp như một cô gái hiện đại thì Trà Cổ lại e ấp như một cô gái thôn quê chưa được khai thác du lịch nhiều.  

Du lịch kết hợp team building Móng Cái là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tổ chức chương trình team building vui chơi sôi động nhằm mục đích gắn kết đồng đội, xây dựng đội ngũ. 

3. Cát Bà - Hải Phòng

Đảo Cát Bà nằm ở phía nam vịnh Hạ Long, thuộc quần đảo Cát Bà và cách trung tâm thị trấn khoảng 30km. Đảo Cát Bà sở hữu tài nguyên du lịch vô cùng phong phú. Du lịch team building Cát Bà được mệnh danh là Hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ, với những bãi cát trắng, mịn màng, nơi có vịnh Lan Hạ xinh đẹp với hàng ngàn ngọn núi đá vôi dưới làn nước trong xanh tạo nên một bức tranh thủy mặc ấn tượng. Chính vì vậy Cát Bà luôn là địa điểm tổ chức team building bãi biển Hải Phòng hấp dẫn nhất trong những kỳ du lịch nghỉ dưỡng của các doanh nghiệp vào mùa hè. 

Cát Bà - Hải Phòng
(Ảnh: PYS Travel)

Tổ chức team building Cát Bà là dịp để mọi thành viên có cơ hội nghỉ dưỡng, thư giãn để giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi sau thời gian làm việc vất vả. Đồng thời chương trình team building cũng là dịp để thành viên trong doanh nghiệp cải thiện các mối quan hệ, nâng cao tinh thần đoàn kết và có thời gian vui vẻ trong chuyến đi.

4. Cô Tô - Quảng Ninh

Đảo Cô Tô được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh đẹp tự nhiên. Du lịch team building Cô Tô với những bãi biển còn lưu giữ nét đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh thấy đáy, bãi cát trắng tinh khôi bên những hàng phi lao rì rào trong tiếng gió biển, tất cả tạo nên một khung cảnh thiên nhiên làm mê đắm lòng người . Vì vậy vào những mùa cao điểm, Cô Tô – Địa điểm du lịch team building tại Quảng Ninh luôn hấp dẫn đông đảo khách du khách tới du lịch tham quan, thư giãn và lấy lại năng lượng.

Cô Tô - Quảng Ninh
(Ảnh: PYS Travel)

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp trẻ, năng động khi đến du lịch Cô Tô họ vừa được kết hợp tổ chức du lịch nghỉ dưỡng, vừa có thể tổ chức team building bãi biển vui nhộn, gắn kết các thành viên để chuyến đi có nhiều ý nghĩa hơn. Bãi biển Cô Tô trải dài nên rất phù hợp cho việc tổ chức các hoạt động team building hiện nay.

5. Sầm Sơn - Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn từng được bình chọn là bãi biển với bờ biển dài và đẹp nhất Việt Nam, Là địa điểm tổ chức team Building  số 1 cùng bờ cát trắng mịn, dài, phẳng thích hợp cho mọi hoạt động cùng các môn thể thao. Với bãi cát dài, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh, biển Sầm Sơn là địa điểm lý tưởng để bạn bè tổ chức các hoạt động team building vui nhộn. Team building Sầm Sơn mang đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp khi đến với bãi biển Sầm Sơn.

biển Sầm Sơn
(Ảnh: PYS Travel)

Biển Sầm Sơn vào mỗi thời khắc trong ngày lại có những vẻ đẹp khác nhau. Du khách tha hồ khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Sáng sớm bình minh lên, bầu trời ửng hồng phía chân trời, từng đoàn thuyền đánh cá của ngư dân làng Núi trở về sau một đêm đánh bắt ngoài khơi xa, những nụ cười rạng rỡ, tràn đầy hạnh phúc cho thấy một đêm ra khơi thành công. Và chợ hải sản được họp ngay bên bờ biển, với nguồn hải sản vô cùng phong phú của biển Sầm Sơn, du khách có thể chọn lựa và thưởng thức tôm, cua, ghẹ, mực, cá thu,… là những đặc sản vừa được cất lên từ biển. Đây là địa điểm vô cùng lý tưởng cho việc tổ chức team building bãi biển.

6. Biển Vũng Tàu

Bà Rịa Vũng Tàu – thành phố du lịch nổi bật với những bãi biển trong xanh cùng những bãi tắm mát lạnh. Đây cũng là địa điểm quen thuộc để du khách nghỉ mát, vui chơi, tắm biển, ăn uống thỏa thích vào mỗi dịp cuối tuần, lễ tết.

biển vũng tàu
(Ảnh: Sưu tầm)

Vũng Tàu có những bãi biển tuyệt vời để nghỉ mát mà thiên nhiên đã ban tặng như: Bãi Sau (Thùy Dương), Bãi Trước (Tầm Dương), Bãi Dâu (Phương Thảo), Bãi Dứa (Hương Phong). Vũng Tàu không có mùa đông, do vậy các khu nghỉ mát có thể hoạt động quanh năm. Các bạn đến đây tha hồ chọn cho mình những vị trí đắc địa để tổ chức những buổi team building thật ý nghĩa. Với cảnh quan thiên nhiên xanh - thoáng - rộng - đẹp, không gian yên tĩnh rất thích hợp nghỉ dưỡng cùng việc sở hữu nhiều khu bãi rộng phục vụ tổ chức sự kiện, cắm trại, team building ngoài trời.

7. Hòn Rơm - Phan Thiết

Là một bãi tắm đẹp hình vòng cung, với cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh, bãi biển Hòn Rơm – Mũi Né là địa chỉ quen thuộc của du khách trong và ngoài nước bởi nét hoang sơ của tạo hóa với một bên là đồi cát trắng trập trùng và bên kia là biển cả quanh năm sóng vỗ hiền hòa, xanh ngát êm đềm, tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình mà ít nơi nào có được. 

bãi tắm Hòn Rơm
(Ảnh: PYS Travel)

Đến với Hòn Rơm 1, ngoài việc ngâm mình trong làn nước trong xanh của biển, du khách còn được tham gia các chương trình vui chơi giải trí, sinh hoạt văn hóa cộng đồng đầy bổ ích như: đốt lửa trại, cắm trại, thi văn nghệ và các môn thể thao bãi biển, thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống từ biển tại nhà hàng rộng lớn. Những rặng dừa xanh xào xạc trong gió lộng biển khơi, dập dìu tiếng nhạc sóng vỗ, trong một không gian lãng mạn, sẽ cho quý khách những giây phút thoải mái nhất. Hòn Rơm - nơi lý tưởng cho du khách trong hành trình khám phá biển với chuyến du lịch team building.

8. Phú Quốc - Kiên Giang

Phú Quốc thiên đường nghỉ dưỡng. Đến đây du khách có thể tham gia chương trình teambuilding, nghỉ dưỡng, hội họp với quy mô 50 – 70 khách. Đảo ngọc Phú Quốc tuyệt đẹp với bờ cát trắng và làn nước trong xanh lượn khúc, rừng Phú Quốc phủ kín những sườn núi khi thì thoai thoải khi thì dốc đứng trông giống như một bức tranh kỳ vĩ. Đây thật sự là nơi lựa chọn tuyệt vời cho các công ty tổ chức team building.

team building Phú Quốc
(Ảnh: PYS Travel)

Đảo nằm sâu trong Vịnh Thái Lan, Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang). Vào mùa hè, thường là thời gian cao điểm ở Phú Quốc do nhu cầu đi biển tăng cao. Tuy nhiên thời điểm lý tưởng nhất để đến Phú Quốc, thông thường là khoảng thời gian từ cuối năm đến qua tháng 4 mùa hè năm sau. Vì đây là mùa khô ở phương Nam, trời ít mưa, biển lặng, sóng êm và nắng ấm rất thích hợp cho các hoạt động du lịch team building ngoài trời. Ngoài ra, đảo Phú Quốc còn được mệnh danh là “thiên đường dành cho người yêu biển”. Nét hoang sơ, thơ mộng của những bãi biển nổi tiếng, những resort sang trọng, những con suối trong xanh. Hay những vườn tiêu xanh mướt chắc chắn sẽ níu chân du khách đặt chân đến nơi đây.

9. Nha Trang - Khánh Hòa

Nha Trang không chỉ có bãi biển đẹp nhất thế giới mà còn là thành phố du lịch phát triển bậc nhất Việt Nam. Cũng vì những điểm đặc biệt đó là bãi biển Nha Trang cũng được các công ty và tập đoàn lựa chọn là điểm tổ chức team building Nha Trang. Mang nét đẹp dịu dàng, bình dị nhưng không kém phần quyến rũ và lôi cuốn, Nha Trang là vùng đất đa địa hình với biển, núi, rừng, suối, thác. Ưu đãi từ thiên nhiên về địa hình, địa thế đã tạo nên một không gian mát mẻ, khí hậu ôn hòa quanh năm, thuận lợi để hoạt động đón khách cả bốn mùa.

bãi biển Nha Trang
(Ảnh: Sưu tầm)

Bạn có thể tổ chức hàng trăm thành viên chơi team building tại bãi biển Nha Trang mà không cần phải lo lắng không đủ chỗ. Ngoài ra, tọa lạc ngay giữa đầm Nha Phu, Đảo Khỉ (Nha Trang) là một cù lao nhỏ, diện tích khoảng 25 hecta. Đây là một trong những nơi có thể tổ chức team building trên bãi biển ở trên vịnh đẹp nằm ở phía Bắc, cách Nha Trang khoảng 17km. Là nơi phong cảnh hữu tình, quanh năm biển lặng sóng êm, và cũng là nơi cung cấp nguồn thủy hải sản phong phú cho tỉnh nhà. Đảo Khỉ còn có tên gọi là Hòn Lao, khi nhìn từ trên cao xuống đảo như một mũi lao nhọn.

10. Mỹ Khê - Đà Nẵng

Đà Nẵng là trung tâm du lịch của Miền Trung, giáp các tỉnh như Cố đô Huế, Phố cổ Hội An,... Không chỉ được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng còn có rất nhiều địa điểm tuyệt vời phù hợp với hoạt động đội nhóm Team building - Xu thế đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhằm xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh. 

biển Mỹ Khê
(Ảnh: PYS Travel)

Được đánh giá là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh – Bãi biển Mỹ Khê đã quá quen thuộc với khách du lịch khi đến tham quan Đà Nẵng. Là 1 bãi tắm đẹp với bờ cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, cùng làn nước trong xanh ấm áp quanh năm.. Bờ biển có độ dốc thoải và không sâu, đem đến cho khách du lịch một cảm giác yên bình, thỏa sức bơi lội. Với lợi thế đó, Bãi biển Mỹ Khê ở Đà Nẵng cũng chính là địa điểm lý tưởng được lựa chọn nhiều nhất nhằm tổ chức các chương trình team building. Tại đây chúng ta có thể thỏa sức lên kịch bản, ý tưởng tổ chức Team building, xây dựng các trò chơi team building biển cho các thành viên.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho quý khách để trả lời cho câu hỏi: "Team building nên đi đâu?" Hãy đến với PYS Travel và cảm nhận những chương trình cực kỳ thú vị và hấp dẫn nhé. 

 Ngoài ra, Bạn có thể tham khảo một số tour team building dành cho công ty Bạn

Chùm tour team building biển hè 2024 từ Hà Nội

Chùm tour team building biển hè 2024 từ HCM

Tour Team Building

Tour nổi bật tại Hải Phòng

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM