Những điểm xuất ngoại cực HOT trong dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay

08/07/2023

Bạn có dự định xuất ngoại vào dịp Quốc khánh 2/9 nhưng lại chưa biết nên khám phá những địa điểm nổi tiếng nào trong chuyến đi sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết dưới đây về những địa điểm du lịch nổi bật nhất nhé!

1. Trung Quốc

Là đất nước có diện tích lớn nhất Châu Á và dân số đông nhất thế giới, Trung Quốc - đất nước thiên nhiên cẩm tú tráng lệ, có nền văn hóa 3.500 năm rực rỡ, khác biệt với sắc đỏ của Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, không gian hiện đại xen kẽ những lâu đài và tòa thành cổ, Trung Quốc là một vùng đất mê hoặc bất cứ khách du lịch nào.


Mang đến rất nhiều trải nghiệm mới mẻ và độc đáo (Ảnh: sưu tầm)

Trung Quốc vô cùng phát triển bởi mỗi tỉnh, thành phố của đất nước triệu dân này lại có vô vàn điểm tham quan du lịch hấp dẫn mà du khách có đi “mòn chân” cũng chưa khám phá hết. Đến với các vùng đất cảnh quan huyền áo, cổ kính như Cổ Trấn Đại Lý, Sông Trường Giang, Khám phá tiểu tây tạng... Hay thử những món ăn Lệ Giang mang xu hướng gia vị đặc trưng là cay và khá đậm mùi.


Cảnh đẹp Lệ Giang - Trung Quốc xứng đáng xếp vào hàng tuyệt cảnh thiên nhiên (Ảnh: sưu tầm)

Hoặc chìm đắm trong màu xanh, thanh bình của thiên nhiên đất trời kết hợp vẻ hiện đại đan xen cảnh quan sông hồ, núi non tại thành phố Nam Ninh.


Ngơ ngàng trước vẻ đẹp của thành phố xanh Nam Ninh
 (Ảnh: sưu tầm)

Bất kỳ khách du lịch đến Trung Quốc không chỉ được mãn nhãn với những tuyệt cảnh thiên nhiên. Mà còn được thỏa sức khám phá nét đẹp ẩm thực, văn hóa và lịch sử của đất nước này. Và bất lỳ ai cũng sẽ phải trầm trồ khi nhận ra rằng, đất nước này có thể thỏa mãn “khẩu vị” của mọi du khách với vẻ đẹp vừa hoa lệ, vừa đậm đà bản sắc dân tộc.

Xem thêm >> Tour Nam Ninh 3N2Đ

Tour Hà Khẩu - Đại Lý - Lệ Giang - Shangrila 6N5Đ 

2. Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia thuộc Nam Á - vùng đất của những điều đối lập – luôn là một vùng đất bình yên mà những tín đồ Phật giáo luôn hướng về. Nổi tiếng là một trong những quốc gia với nền văn hóa đặc sắc cùng sự giao thoa của nhiều tín ngưỡng tôn giáo khác nhau.


Với sự giao thoa của nhiều tín ngưỡng tôn giáo khác nhau và đa dạng nền văn hóa (Ảnh: PYS Travel)

Ấn Độ còn là nơi khơi nguồn của 4 tôn giáo lớn Ấn Độ giáo, Phật giáo, Jaina giáo và Sikh giáo. Sự du nhập của Do Thái giáo, Cơ Đốc giáo và Hồi giáo vào thiên niên kỷ thứ nhất sau Công nguyên đã giúp Ấn Độ hình thành nên một nền văn hoá đa dạng bậc nhất trong khu vực. Chính vì thế, Ấn Độ là một trong những quốc gia thu hút lượng khách hành hương lớn nhất thế giới.


Mang đến những kiến thức về lịch sử và văn hóa tuyệt vời cho mỗi du khách (Ảnh: PYS Travel)

Khám phá khu tam giác vàng Delhi - Agra - Jaipur nổi tiếng. - Chiêm ngưỡng những di sản nổi tiếng thế giới: Đền Taj Mahal, Pháo đài Đỏ Agra, Cung điện pháo đài Amber, Đền Liên Hoa...tất cả tạo nên một “Tam giác vàng” huy hoàng khiến khách du lịch Ấn Độ không khỏi say lòng…


Ấn Độ đã thu hút hàng ngàn khách du lịch đến đây mỗi năm (Ảnh: PYS Travel)

Và là đất nước có nền văn hoá lâu đời, chính vì thế nó được mệnh danh là một trong những cái nôi của nhân loại. cũng vì lẽ đó mà tại đây đã tồn tại những danh thắng tuyệt đẹp.

Xem thêm >> Tour Tam Giác Vàng Ấn Độ 6 ngày 5 đêm

3. Đảo Bali (Indonesia)

Bali là hòn đảo xinh đẹp thuộc Indonesia, sở hữu vẻ đẹp nổi tiếng toàn thế giới. Được ví như “thiên đường trên mặt đất”. Luôn nằm trong danh sách “phải đi” của du khách khắp năm châu.


Bali với cảnh đẹp hoang sơ, hùng vĩ nhưng vẫn ẩn chứa sự nên thơ khiến bao người mê mẩn (Ảnh: sưu tầm)

Không chỉ vậy, Bali còn được gọi là một địa điểm khá tâm linh bởi đây là hòn đảo của các vị thần với sự hiện diện của những ngôi đền Hindu nổi tiếng như: đền Tanah Lot , đền Besakih,...


Bali nổi tiếng là thiên đường nghỉ dưỡng (Ảnh: PYS Travel)

Luôn nằm trong top những hòn ngọc sáng giá của bản đồ du lịch châu Á, Bali là cái tên được khá nhiều du khách ở khắp nơi trên thế giới biết đến và thích thú với vẻ đẹp cực kỳ lãng mạn và phải gọi là thiên đường.


Với vẻ đẹp như tiên cảnh khó lòng mà cưỡng lại được khi đến đảo Bali (Ảnh: PYS Travel)

Thiên đường mê đắm và huyền ảo, mang đến cho bạn một hành trình tuyệt vời với những trải nghiệm độc đáo và cuốn hút. Với những bãi biển mơ màng và cánh đồng lúa xanh rực rỡ, đến những ngọn núi thách thức trời cao và những ngôi đền linh thiêng lấp lánh, Bali tạo nên một cảm giác kỳ diệu không thể tả.

Xem thêm >> Tour du lịch Bali dịp 2/9

4. Thái Lan

Thái Lan là vùng đất lưu giữ nhiều nét đẹp văn hóa thông qua kiến trúc, ngôn ngữ,… Vì thế, nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các du khách Việt khi tham quan, khám phá.


Khám phá Thái Lan với nhiều điều mới lạ (Ảnh: sưu tầm)

Hành trình đến Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều địa điểm hấp dẫn và đa dạng, từ các khu phố cổ lịch sử đến các bãi biển tuyệt đẹp, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, hệ thống chùa chiền nguy nga, tráng lệ, các khu vườn hoa và công viên sinh thái.


Thái Lan cực vui với nhiều hoạt động vui chơi diễn ra (Ảnh: sưu tầm)

Khám phá tất cả mọi thứ ở Bangkok, Pattaya, Phuket, Chiang Mai, Kanchanaburi, Ayutthaya,... với nhiều hoạt động khác như tham gia các lễ hội truyền thống, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, mua sắm và thưởng thức ẩm thực địa phương. Thái Lan cũng được biết đến với nền văn hóa đặc sắc và một trong những nước du lịch phát triển nhất châu Á, mang lại cho bạn một trải nghiệm du lịch đầy đủ và đa dạng.

Xem thêm >> Tour du lịch Thái Lan

5. Singapore – Malaysia

Singapore nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp và trong sạch nhất thế giới. Quốc đảo này có hình dạng như một viên kim cương và được tạo nên từ 63 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau.


Thành phố sạch nhất thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Đảo quốc sư tử có tất cả để đáp ứng mọi nhu cầu tham quan của du khách: môi trường xanh – sạch – đẹp, cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất thế giới, văn hóa đa dạng lâu đời, ẩm thực đặc sắc, hàng loạt các trung tâm mua sắm khổng lồ, cuộc sống về đêm sôi động, hệ thống giao thông công cộng vừa rẻ vừa thuận tiện, và nhiều điều hấp dẫn khác nữa.


Singapore - Quốc đảo Sư Tử (Ảnh: PYS Travel)

Là một quốc gia được pha trộn từ văn hóa cổ xưa với hơi thở của nhịp sống hiện đại, Malaysia sẽ khiến cho bất cứ ai cũng đều thích thú khi lần đầu đặt chân đến. Malaysia là một trong những đất nước láng giềng với Việt Nam, và được mệnh danh là "Châu Á" thu nhỏ khi có đa dạng dân tộc, văn hoá hội tụ tại đây.


Tháp đôi là điểm checkin quen thuộc của du khách khi du lịch Malaysia (Ảnh: PYS Travel)

Ngoài những điểm nổi bật này thì mảnh đất này còn nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên phong phú, nhiều món ăn độc đáo và khác biệt.


Những chuyến khám phá những cảnh đẹp tại Malaysia (Ảnh: sưu tầm)

Nơi bạn sẽ được trải nghiệm những cảnh quan tuyệt đẹp, khu du lịch độc đáo với vẻ đẹp thiên nhiên có 1-0-2 đầy thơ mộng, lãng mạn với rừng núi, nước biển xanh mát.

6. Hàn Quốc

Hàn Quốc là một quốc gia thuộc khu vực Đông Á, sở hữu địa hình đồi núi hiểm trở với nhiều eo biển trải dài. Du lịch Hàn Quốc đang ngày càng trở nên hấp dẫn trong nhiều năm nay tại Việt Nam.


Hàn Quốc hấp dẫn du khách phong cảnh xinh đẹp (Ảnh: sưu tầm)

Đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với những bộ hanbok truyền thống rực rỡ, những món ăn vang danh trên toàn thế giới và cảnh đẹp thiên nhiên kỳ vĩ luôn có một sức hút mãnh liệt đối với những ai yêu thích du lịch.


Hàn Quốc - Đất nước mà bất kỳ khách du lịch nào nên ghé đến ít nhất một lần (Ảnh: PYS Travel)


Chỉ cần giơ máy lên là bạn đã có ngay những bức hình lung linh (Ảnh: PYS Travel)

“Xứ sở kim chi” được biết đến như một đất nước xinh đẹp, cảnh sắc vừa hùng vĩ vừa nên thơ, các công trình kiến trúc độc đáo và văn hoá ẩm thực đặc sắc. Đặc biệt, quốc gia này còn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng và sự phát triển của văn hóa phim ảnh, âm nhạc.

Xem thêm >> Tour du lịch Hàn Quốc dịp 2/9

7. Đài Loan

Hòn đảo xinh đẹp Đài Loan không chỉ được biết đến như Mãnh hổ kinh tế của Châu Á mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiềng, các khu chợ sầm uất cho du khách thỏa sức shopping và nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác đủ sức thỏa mãn những du khách khó tính nhất


Khám phá Đài Loan - thành phố trẻ năng động, hiện đại của Châu Á (Ảnh: sưu tầm)

Khách du lịch sẽ được tìm hiểu vẻ đẹp đất nước, con người nơi đây. Đây cũng là dịp để du khách khám phá, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, những thành phố sầm uất, những nôi trại xanh tuyệt đẹp. Khi đến Đài Loan, du khách sẽ được ghé thăm các thành phố lớn tại Đài Loan như: Thành phố Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Nam Đầu, Đài Nam, Hoa Liên,…


Vừa được tận hưởng cảnh quan tuyệt sắc, vừa trải nghiệm nhiều hoạt động khám phá thú vị (Ảnh: sưu tầm)

Có lẽ vì vậy mà nơi đây vẫn thường được ví von bằng những cái tên mỹ miều như “viên ngọc ẩn” hay “con rồng của châu Á”.

Với những gợi ý về những địa điểm du lịch tuyệt đẹp mà PYS Travel gợi ý trên, hẳn là bạn đã có cho mình những dự tính sắp tới vi vu trong dịp lễ rồi nhỉ? Hãy nhanh chóng liên hệ với PYS Travel để có cho mình nột chuyến đi hoàn hảo và đáng nhớ nhất nhé.

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM