Những tour du lịch cho người cao tuổi của PYS Travel

21/09/2023

Du lịch là hoạt động không giới hạn mọi độ tuổi nhất là người già lại càng thích đi khi bản thân đã có nhiều thời gian rảnh rỗi và trải nghiệm thêm nhiều niềm vui. Vì thế mà du lịch cho người cao tuổi đang ngày càng phát triển với những chuyến đi ý nghĩa và thú vị. Cùng PYS Travel tìm hiểu về những tour du lịch dành cho người cao tuổi nhé

A. Tour du lịch trong nước dành cho người cao tuổi

1. Tour du lịch Đông Tây Bắc

Tour du lịch Đông Tây Bắc cho người cao tuổi là một sự thử thách đối với du khách. Bởi vùng núi Đông Tây Bắc ngoài những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ còn có nền văn hóa đặc sắc và lịch sử hào hùng trong thời kỳ kháng chiến dân tộc. Khám phá Vòng cung Đông Tây Bắc chứa đựng nhiều công trình kiến trúc độc đáo của các triều đại phong kiến xa xưa. Nếu du khách là một người hoài cổ, thích khám phá, thích tìm hiểu về nền văn hóa các triều đại phong kiến thì Vòng Cung Đông Tây Bắc sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong hành trình tham quan khám phá của mình.


Du lịch cho người cao tuổi (Ảnh: PYS Travel)

1.1. Địa điểm du lịch khám phá

Người cao tuổi có sức khỏe, đam mê khám phá những vùng đất mới lạ hãy đến Hà Giang, Y Tý, Tà Xùa. Thiên nhiên nơi đây hùng vĩ, đơn sơ, đường đi vẫn chưa thuận tiện, nên cần đi bộ rất nhiều. Chính vì vậy, cần chuẩn bị một sức khỏe tốt, một lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, du khách sẽ tận hưởng những nơi này một cách trọn vẹn nhất.

Hà Giang là tỉnh toạ lạc tại cực Bắc Việt Nam với phía Đông giáp Cao Bằng - Mảnh đất “Địa đầu Tổ quốc” từ lâu đã nổi tiếng với nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh hay những cánh đồng hoa Tam Giác Mạch thơ mộng,...


Đến thăm vùng đất nơi địa đầu Tổ quốc (Ảnh: PYS Travel)

Y Tý được biết đến là một trong những địa điểm du lịch săn mây, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, check in mùa lúa chín hot nhất tại Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận sự bình lặng, mộc mạc và cảnh vật thiên nhiên trù phú hấp dẫn. Đặc biệt với những du khách yêu thiên nhiên và muốn tìm tòi khám phá thì Ý Tý chắc chắn là nơi phải đặt chân đến ít nhất một lần.


(Ảnh: PYS Travel)

Tà Xùa là một xã vùng cao thuộc huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La và là nơi tiếp giáp với tỉnh Yên Bái. Tà Xùa thu hút nhiều du khách nhờ không khí trong lành, mát mẻ cùng vẻ đơn sơ, yên bình của cảnh vật đồi núi trập trùng. Khung cảnh yên bình, thơ mộng cùng những món đặc sản ngon, độc lạ chắc chắn không làm du khách thất vọng khi đến đây.


Cảm nhận không khí trong lành của Tà Xùa (Ảnh: PYS Travel)

1.2. Địa điểm du lịch thư giãn, nghỉ dưỡng ở vùng núi Đông Tây Bắc

Những địa điểm du lịch cho người già mà lại thư giãn, thoải mái, dễ chịu tại vùng núi Đông Tây Bắc, hãy tới Sapa, Mộc Châu. Tại đây không có đường đèo khó đi như Hà Giang, cũng không phải đi bộ quá nhiều như các nơi khác. Thiên nhiên yên bình, đường đi thuận tiện, có rất nhiều khu nghỉ dưỡng. Những điều đó rất thích hợp cho người cao tuổi tới đây nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống tuổi già.

Với khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan hùng vĩ, Sapa thu hút du khách bằng những cánh đồng bậc thang xanh ngút ngàn, những con suối đổ xuống từ đỉnh núi, và những dãy núi hùng vĩ bao quanh. 


Tham quan "Nóc nhà của Đông Dương" (Ảnh: PYS Travel)

Mỗi mùa trong năm, Sapa mang đến một sắc màu khác nhau: mùa xuân tươi mới, mùa hè mát mẻ, mùa thu lãng mạn và mùa đông phủ đầy tuyết trắng. Cảnh quan Sapa mùa lúa chín cũng làm say đắm lòng người, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp xuyên qua những cánh đồng lúa, ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên và những ngôi làng bản địa nằm giữa cảnh quan tuyệt đẹp này.


(Ảnh: PYS Travel)

Cao nguyên Mộc Châu, một viên ngọc hiếm đẹp của vùng Tây Bắc Việt Nam, nằm tại tỉnh Sơn La, là một điểm đến hấp dẫn cho những ai khát khao khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và trải nghiệm văn hóa độc đáo. 


Sự yên bình của Mộc Châu (Ảnh: PYS Travel)

Hãy đặt chân đến cao nguyên Mộc Châu, khám phá vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và tận hưởng sự yên bình của cuộc sống nông thôn. Cao nguyên Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những khoảnh khắc tĩnh lặng giữa thiên nhiên hoang sơ.


(Ảnh: PYS Travel)

1.3. Địa điểm du lịch mang tính lịch sử

Những địa điểm mang tính lịch sử thường thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là những người cao niên, vì dụ như Điện Biên, Cao Bằng,... Bởi, người cao tuổi hiện nay hầu như sẽ trải qua một thời chiến tranh bảo vệ đất nước, thấm nhuần lòng yêu nước, sự gian khổ, hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc thân yêu. Vì vậy, những địa điểm mang nét đặc biệt như vậy gợi nhớ cho họ về một thời đã anh dũng chiến đấu như thế nào. Thật đặc biết!

Ba Bể - Bản Giốc nằm ở vùng núi phía Đông Bắc nước ta. Thác Bản Giốc thuộc  tỉnh Cao Bằng, là một nhóm thác nước nằm trên sông Quây Sơn tại biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nếu nhìn từ phía dưới chân thác, phần thác bên trái và nửa phía tây của thác bên phải thuộc chủ quyền của Việt Nam; nửa phía đông của thác bên phải thuộc chủ quyền của Trung Quốc. Đây được mệnh danh là thác nước đẹp nhất Việt Nam với các tầng thác nối tiếp nhau, trải rộng đến cả trăm mét.


Vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Bản Giốc (Ảnh: PYS Travel)

Hồ Ba Bể thuộc tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam, là một trong 20 hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, nằm trong Vườn quốc gia Ba Bể đã được xếp hàng thành Di tích quốc gia đặc biệt. Là “trái tim xanh” của của Vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể được hình thành từ cuộc kiến tạo lục địa Đông Nam Á cách đây hơn 200 triệu năm, mang nhiều giá trị địa chất, địa mạo độc đáo.


(Ảnh: PYS Travel)

Cả 2 nơi này đều gắn liền với các di tích lịch sử nước ta. Các địa điểm phải kể đến như: hang Pác Bó với Suối Lê Nin, núi Các Mác... và những phong tục tập quán mang nhiều nét văn hoá đa dạng, đậm đà bản sắc của đồng bào các dân tộc sinh sống nơi đây.


(Ảnh: PYS Travel)

Điện Biên, một vùng đất lịch sử và văn hóa đặc biệt. Với những núi non uốn lượn, thung lũng bao quanh và nền văn hóa đa dạng, Điện Biên là một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn khám phá và tìm hiểu về lịch sử cùng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. 


Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ  (Ảnh: PYS Travel)

Khi đến Điện Biên vào mùa lúa chín, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, trong lành và cảm nhận sự thịnh vượng của vùng đất này. Những cánh đồng lúa bạt ngàn mênh mông và hòa quyện với những ngọn núi xanh bao quanh tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng.

1.4. Địa điểm du lịch checkin đẹp tại vùng núi Đông Tây Bắc

Người cao tuổi hiện nay theo kịp GenZ lắm. Họ thích đi du lịch, thích chụp ảnh tại những địa điểm khác nhau. Họ ưa thích những tour du lịch cho người cao tuổi để tham quan những nơi checkin đẹp, đặc biệt là trên vùng núi. Hãy theo chân PYS Travel đến với Mù Cang Chải, Hoàng Su Phì, Bình Liêu với những ruộng bậc thang đẹp ngây ngất vào mùa lúa chín, thiên nhiên hùng vĩ, "Sapa thu nhỏ",...

Bình Liêu là vùng núi nằm ở phía Đông Bắc, cách trung tâm thành phố Quảng Ninh hơn 100 km và được ví như “Sapa thu nhỏ”. Nơi đây nổi tiếng với những hàng lau sậy và cột mốc biên giới thiêng liêng trải dài đến tận chân trời cùng với rất nhiều món ăn độc đáo, chỉ cần nếm thử một lần là bạn sẽ nhớ mãi không thôi.


Một "Sapa thu nhỏ" tại Bình Liêu (Ảnh: PYS Travel)

Mù Cang Chải là một huyện nằm ẩn mình giữa vùng núi Tây Bắc Việt Nam, thuộc tỉnh Yên Bái, nổi tiếng với vẻ đẹp tuyệt vời của mùa lúa chín. Mỗi năm vào tháng 9 và tháng 10, cảnh quan của Mù Cang Chải trở nên phấn khích và lôi cuốn hơn bao giờ hết. Những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp chuyển sang màu vàng óng, tạo nên một cảnh sắc thần tiên, quyến rũ lòng người.


Ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang (Ảnh: PYS Travel)

Hoàng Su Phì là nơi định cư lâu đời của người dân thuộc 12 dân tộc, trong đó người Nùng, Dao, Tày, Mông, La Chí chiếm đa số. Với điều kiện khí hậu đặc trưng, Hoàng Su Phì có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt, những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ hay nhiều di tích, di sản được xếp hạng cấp quốc gia,… Cùng với những cảnh sắc thiên nhiên ban tặng như các dãy núi hùng vĩ, sông suối và hang động, con người hiền hậu mến khách, tất cả tạo nên sức hấp dẫn thu hút khách du lịch.


(Ảnh: PYS Travel)

2. Tour du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Chúng ta khi về già thường có xu hướng thích nghỉ dưỡng sau những năm làm việc mệt mỏi, áp lực. Lúc trẻ lao động hăng say, cống hiến hết mình, đến khi về già lại nghỉ ngơi, thư giãn. Vậy nên, người cao tuổi thích những khu du lịch nghỉ dưỡng, thỏa mái tính thần. Với vẻ đẹp chan hòa, hùng vĩ của núi rừng gắn liền những giá trị lịch sử, văn hóa, những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội sẽ cuốn đi những mệt mỏi, muộn phiền mang lại những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

2.1. Tour đi trong ngày

Làng hương Quảng Phú Cầu với hơn 100 năm lịch sử, thật sự là một bảo vật văn hóa quý báu và là điểm đến đặc biệt dành cho những người yêu thích nghệ thuật làm hương truyền thống của dân tộc ta.


(Ảnh: Khánh Long & Công Đạt) 

Không chỉ là nơi duy trì và gìn giữ bí quyết sản xuất hương thơm từ thế kỷ trước, mà là một cảm giác sống động về sự kết hợp giữa thời gian và nghệ thuật. Làng Quảng Phú Cầu không chỉ là nơi để khám phá một khía cạnh quý báu của văn hóa dân tộc mà còn là một hành trình thú vị và giản dị vào thế giới của hương thơm và sự đam mê.


(Ảnh: Khánh Long & Công Đạt)  

Tọa lạc tại vùng Lương Sơn, Hòa Bình, Làng Nhật Satoyama Village thực sự là một điểm đến độc đáo tại khu vực này. Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của cánh đồng và kiến trúc đậm chất Nhật Bản, tạo nên một bản sao thu nhỏ của một ngôi làng Nhật Bản truyền thống.


(Ảnh: sưu tầm) 

Chùa Hương, còn gọi là Chùa Thế Điều được xây dựng vào thế kỷ 15, chùa này có kiến trúc tuyệt đẹp và nằm giữa một khu vườn hoa và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Chùa Hương chỉ cách Hà Nội 60 km về phía Tây Nam nhưng lại hội đủ loại hình du lịch: du lịch sinh thái, du lịch văn hóa, du lịch hang động... 

 
(Ảnh: sưu tầm) 

Xuôi theo dòng suối Yến thơ mộng, sau đó đi bộ 5 km để đến thăm chùa Hương; khám phá các đền chùa được xây dựng trong các vách đá vôi; thăm hang Hương Tích, chiêm bái tượng Phật Bà Quan Âm; hành lễ và cầu bình an tại chùa Thiên Trù.

Bên cạnh đó, Quý khách còn được tham quan lễ phật tại chùa Thiên Trù, ngôi chùa toạ lạc trên thềm núi Lão, được xây dựng từ đời Vua Lê Thánh Tông (1460 - 1497). Chùa Thiên Trù, hay Chùa Trúc Sơn, là một phần của quần thể Chùa Hương và nổi tiếng với nhiều tượng Phật và đáp án tôn thờ. Nơi này cũng có các hội tụ điểm tôn thờ quan trọng trong tín ngưỡng Phật giáo và là nơi để các linh hồn tiêu biểu được thể hiện.

 
(Ảnh: sưu tầm) 

Động Hương Tích, nơi được mệnh danh là 'Nam Thiên Đệ Nhất Động' cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong lịch trình tour của PYS Travel. Tại đây, Quý khách có dịp chiêm bái tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát làm bằng đá xanh tạc thời Tây Sơn và hàng vạn nhũ đá với những hình thù kỳ lạ: Bầu Sữa Mẹ, Hoa Phiền Não, Đụn Gạo, đụn Tiền, núi Cậu, núi Cô, Cây Vàng, Cây Bạc,... Được coi là nơi linh thiêng của các vị thần và linh hồn, động này thu hút hàng triệu người từ khắp nơi đến dâng hương và cầu nguyện.

 
(Ảnh: sưu tầm) 

Làng cổ Đường Lâm không chỉ là ngôi làng cổ nhất của Bắc Bộ, mà còn là nơi sinh ra 2 vị vua là Phùng Hưng và Ngô Quyền. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi những con đường gạch, những bức tường đá ong độc đáo, cây đa, giếng nước và gần 1000 ngôi nhà cổ mái đỏ xưa cũ khiến bạn băn khoăn lựa chọn những điểm tham quan tiêu biểu.


Ngôi làng cổ nhất Bắc Bộ (Ảnh: sưu tầm)  

Tới Thành cổ Sơn Tây bạn sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp cổ kính, sự hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh quan. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để bạn tìm hiểu thêm về nét kiến trúc Việt Nam những năm 70 – 80 thế kỷ 19.


(Ảnh: sưu tầm)  

2.2. Tour đi 2 ngày

Tắm Onsen còn được biết đến là tắm suối nước nóng. Khác với các quốc gia khác, onsen là suối nước nóng hoàn toàn tự nhiên. Các suối này được hình thành từ những ngọn núi lửa đã tắt hoặc vẫn còn hoạt động. Một số suối nước nóng lại được hình thành từ ngạch nước nóng ngầm. Nhưng đặc điểm chung của các suối nước nóng Onsen là nước khoáng nguyên chất, rất tốt cho sức khỏe.


Khu nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên(Ảnh: Oyoko)  

Ôm trọn những ngọn núi thường xanh cùng màu thiên thanh của mây trời và cây cỏ, đến Yoko Onsen Quang Hanh là hành trình trở về với thiên nhiên, sự tĩnh tại, thanh bình; là lời gọi mời tất cả chúng ta cùng cởi bỏ những áp lực, mệt mỏi để được thư giãn thảnh thơi, cân bằng cuộc sống.

 
(Ảnh: Oyoko)

Khung cảnh Hòa Bình là một tuyệt tác được thiên nhiên gầy dựng với không gian hoang sơ, mộng mơ che phủ bởi mây mờ. Trong những năm gần đây, địa danh này trở thành niềm ao ước của bất kì ai đam mê thiên nhiên và yêu thích sự thanh bình.

 
(Ảnh: sưu tầm)

Serena Resort Hoà Bình là chỗ nghỉ nhìn ra sông Bôi. Khách có thể thưởng thức cảnh quan tuyệt đẹp của những cánh đồng lúa hoặc ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng Kim Bôi. Khu nghỉ dưỡng này cũng có suối tắm nước nóng Onsen, phòng xông hơi ướt và bể bơi. Quý khách có thể thưởng thức một tách trà trong lúc ngắm nhìn quang cảnh núi non/khu vườn.

 
Serena Resort Hoà Bình (Ảnh: sưu tầm)

Tuy là một tỉnh không lớn nhưng Ninh Bình có địa hình rất đa dạng: có núi, đồng bằng, vùng ven biển mang đầy đủ sắc thái của nước Việt Nam thu nhỏ. Với 3/4 diện tích là đồi núi, địa hình karst đa dạng, hệ động thực vật phong phú đã hình thành nhiều khu du lịch có cảnh quan thiên nhiên đẹp, hấp dẫn khách du lịch.

 
(Ảnh: sưu tầm)

Vedana Resort Ninh Bình là một dự án khu nghỉ dưỡng cấp cao gần rừng quốc gia Cúc Phương. Vedana Resort gần đây đã dần trở thành một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách.  Với vẻ đẹp chan hòa, hùng vĩ của núi rừng gắn liền những giá trị lịch sử, văn hóa, tất cả sẽ cuốn đi những mệt mỏi, muộn phiền mang lại những phút giây thư giãn đúng nghĩa.

 
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vedana Resort Ninh Bình (Ảnh: sưu tầm)

Resort mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về du lịch sinh thái, dịch vụ chăm sóc nghỉ dưỡng đẳng cấp, văn hóa ẩm thực riêng của vùng và những hoạt động vui chơi nổi bật khác, hứa hẹn sẽ khiến du khách đến một lần là còn muốn đến lần hai.

B. Tour du lịch nước ngoài dành cho người cao tuổi

Du lịch trong nước không còn quá xa lạ với người dân. Hiện nay, ngày càng có nhiều người lớn tuổi chọn đi du lịch Ấn Độ - vùng đất Phật, nơi mà ta có thể thanh tịnh tâm hồn. Du lịch Ấn Độ sẽ đưa bạn đến những dòng sông, những ngôi đền nổi tiếng khắp nơi trên thế giới, khám phá những di sản của nhân loại do người Ấn Độ gìn giữ và bảo tồn.

1. Tour du lịch tam giác vàng Ấn Độ

New Delhi được biết đến với vai trò thủ đô của Ấn Độ, đồng thời cũng là thành phố lớn thứ hai tại đất nước này. Vẻ đẹp quyến rũ của New Delhi là sự hòa quyện của một thành phố năng động, hiện đại với những nét văn hóa truyền thống, hoài cổ đầy cuốn hút. Du lịch nơi đây, du khách các địa điểm nổi tiếng như Cổng Ấn Độ (India gate), Đền Bahai - đền Hoa sen, Qutb Minar,...


(Ảnh: PYS Travel)

Agra là một phần của tam giác vàng du lịch Ấn Độ, cùng với Delhi và Jaipur. Agra là điểm đến du lịch nổi tiếng nhờ những kiến trúc thời kỳ Mughal, đền Taj Mahal trang nghiêm trác tuyệt - mang phong cách Hồi giáo độc đáo; Pháo Đài Đỏ Agra - kiến trúc tráng lệ bằng sa thạch đỏ, tiêu biểu cho đỉnh cao vàng son của vương triều Mughal vĩ đại.


Đền Taj Mahal mang phong cách độc đáo (Ảnh: PYS Travel)

Nằm ở phía bắc Ấn Độ, thủ phủ bang Rajasthan - một trong những bang lớn nhất cả nước, Jaipur được mệnh danh “thành phố hồng” nhờ phong cách xây dựng không lẫn với bất kỳ nơi nào khác.


(Ảnh: PYS Travel)

Không chỉ khoác lên mình màu hồng bắt mắt, thành phố Jaipur (Ấn Độ) còn nổi tiếng với hàng loạt di sản văn hoá như pháo đài, cung điện cùng những công trình mang phong cách hoàng gia. Đến nơi đây, du khách được chiêm ngưỡng, tham quan các địa điểm nổi tiếng như Cung điện gió - Hawa Mahal, Pháo Đài Amer - một trong những cung điện tráng lệ nhất ở Ấn Độ, Đài thiên văn Jantar Mantar cổ đại,...


Thành phố hồng Jaipur (Ảnh: PYS Travel)

2. Tour du lịch Kashmir Ấn Độ

Kashmir là bang cực bắc của Ấn Độ mang đến cho khách du lịch hàng triệu lý do để đến thăm và kỷ niệm sự tồn tại của nó. Được tô điểm bởi những ngọn núi phủ tuyết, những hồ nước lấp lánh với thuyền buồm Shikaras và chợ nổi, và thung lũng hoang sơ với những bông hoa đầy màu sắc, Kashmir tự hào có những điểm đến du lịch sẽ khiến du khách phải lòng ngay lập tức.


Bang cực bắc của Ấn Độ (Ảnh: PYS Travel)

Du lịch Kashmir không chỉ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo mà còn là nền văn hóa phong phú được bao quanh bởi những món đồ thủ công quý hiếm và những món ăn ngon. Mặc dù có thể viết ra hàng trăm từ để mô tả chính xác nhất vẻ đẹp của Kashmir, nhưng để chứng kiến ​​điều kỳ diệu mà bang này sở hữu, người ta phải tận mắt chứng kiến ​​mới tin được.


(Ảnh: PYS Travel)

3. Tour hành hương Ấn Độ

Hành trình về vùng Đất Phật Ấn Độ sẽ đưa du khách chạm chân đến vùng đất tâm linh huyền bí. Bởi sự đa dạng tôn giáo cũng như những di sản lừng danh của “nền văn minh sông Ấn” phát triển rực rỡ cách đây 5 nghìn năm. 


Hành hương nơi vùng đất Phật (Ảnh: PYS Travel)

Đặt chân đến vùng đất Phật – Nơi lưu dấu những thánh tích màu nhiệm về cuộc đời của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni: Lâm Tì Ni, nơi đức Phật đản sanh, Bồ Ðề Ðạo Tràng (Bodhgaya) – nơi đức Phật thành đạo, vườn Lộc Uyển (Sarnath) – nơi đức Phật giảng pháp lần đầu tiên.


(Ảnh: PYS Travel)

Được các quý Thầy chia sẽ, truyền đạt về các điển tích, những truyền thuyết về Đức Phật và biết thêm nhiều điều về Đức Phật và vùng đất Phật. Không chỉ vậy, tham gia tour Ấn Độ hành hương du khách còn được tham gia các hoạt động tu tập trong suốt chuyến đi: Thiền, Hít Thở,…

Trên đây là các tour du lịch cho người cao tuổi của PYS Travel. Mỗi chuyến đi, mỗi hành trình đều mang lại cho du khách những trải nghiệm, ấn tượng khác nhau. Nhưng tất cả đều là những chuyến đi ý nghĩa với người thân, bạn bè. Vậy nên chúng ta hãy trân trọng những trải nghiệm khó có được này nhé!

Một số tour du lịch cho người cao tuổi của PYS Travel

Tour du lịch cho người cao tuổi từ Hà Nội

Tour du lịch cho người cao tuổi từ HCM

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM