Vì sao tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm bằng máy bay ngày càng HOT

30/05/2024

Tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm di chuyển bằng máy bay chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người đến từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM hay những vùng đất xa để khám phá vùng đất Quảng Bình. Bài viết sau đây của PYS Travel sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin bổ ích nhất về chuyến đi này.

Di chuyển bằng máy bay tới Quảng Bình không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn tránh được cảm giác mệt mỏi mà tàu hoặc xe khách mang lại và mang lại cảm giác hưng phấn sau kỳ nghỉ.

1. Vì sao nên đi tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm bằng máy bay?

Hiện nay, Quảng Bình đang là một trong những điểm đến hot của miền Trung được nhiều khách du lịch săn đón. Vì lý do này mà có rất nhiều chương trình tour du lịch Quảng Bình khác nhau để mọi người lựa chọn. Vậy vì sao nên lựa chọn tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm di chuyển bằng máy bay? Lý do chính là:

tour quảng bình

(Ảnh: sưu tầm)

- Tiết kiệm thời gian: Di chuyển bằng máy bay sẽ vô cùng thuận tiện với thời gian di chuyển nhanh chóng mà không lo xảy ra sự cố trên đường đi nên sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian di chuyển
- Cảm giác thoải mái: Hiếm có phương tiện nào hiện nay di chuyển thoải mái, êm ái hơn máy bay khi chất lượng dịch vụ cũng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn
- Tạo sự hưng phấn cho chuyến đi: Di chuyển bằng máy bay sẽ giúp rút ngắn quãng đường và thời gian, mọi người sẽ không cảm thấy mệt mỏi nên sẽ cảm thấy phấn khởi, thích thú để tận hưởng hành trình sắp tới.
- Khám phá trọn vẹn: Du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm đủ để cho bạn khám phá nhiều cảnh đẹp, món ăn, nét độc đáo của Quảng Bình mà không quá gấp rút hay quá dài dòng so với những tour du lịch khác.

chọn tour phù hợp

Phong Nha - Kẻ Bàng (Ảnh: sưu tầm)

Lựa chọn tour du lịch Quảng Bình như thế nào để vừa đảm bảo chất lượng tour vừa đảm bảo chuyên nghiệp an toàn tuyệt đối của bạn để có nhiều kỷ niệm đẹp? Theo kinh nghiệm PYS Travel, khi lựa chọn tour bạn cần lưu ý những yếu tố như sau:

- Chọn tour phù hợp sở thích, lứa tuổi: Lựa chọn tour ưng ý là chọn tour phù hợp với mục đích chuyến đi, sở thích bản thân. Do đó, bạn không nên bỏ qua việc hỏi thông tin về người bạn đồng hành trong chuyến đi về số lượng người đi, độ tuổi, giới tính để cảm thấy thoải mái.
- Theo sát lịch trình: Bạn cần tìm hiểu rõ về lịch trình tour xem có phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bạn không. Và bạn có thể tìm hiểu trước điểm đến để có những sự chuẩn bị về nơi sẽ đi qua.
- Lựa chọn đơn vị du lịch uy tín: Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải cẩn thận trong việc chọn đơn vị triển khai các tour du lịch. Không khó để tìm công ty có tour 1 người, nhưng bạn nên ưu tiên những đơn vị đã có tên tuổi và thâm niên hoạt động trên thị trường. 

du lịch Quảng Bình

PYS Travel là công ty du lịch chuyên nghiệp, uy tín hiện nay, xếp hạng top các công ty du lịch tốt mà bạn nên lựa chọn. PYS Travel sở hữu đội ngũ chuyên hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình trong suốt chuyến đi. Đây sẽ là người bạn đồng hành quý giá luôn bên cạnh hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và giới thiệu, đưa đến những thông tin thú vị, hấp dẫn nhất dành cho du khách, giúp cho chuyến đi thêm phần thú vị và trọn vẹn.

2. Hoạt động chính trong tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm

Quảng Bình nổi tiếng với nhiều địa danh, cảnh quan thiên nhiên mà hiếm có tỉnh thành nào có được. Do đó, lịch trình du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm thường sẽ gồm có các hoạt động chính như:

- Đến bãi Đá Nhảy, nơi có rất nhiều núi đá hình thù kỳ thú cho bạn thỏa sức check-in
- Tự do tham quan Đồng Hới và ngắm nhìn thành phố rực rỡ ánh đèn vào ban đêm
- Vui chơi tại cồn cát Quang Phú, tham gia các hoạt động hấp dẫn như trượt cát và thuê xe địa hình
- Tham quan các địa điểm du lịch lịch sử, văn hóa và biểu tượng của thành phố Đồng Hới, chẳng hạn như Tháp Chuông, tượng đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan, quảng trường Hồ Chí Minh, bảo tàng Quảng Bình và thành cổ Đồng Hới.
- Tự do đi du lịch và tắm biển tại biển Nhật Lệ - Quảng Bình với cảnh đẹp tuyệt vời
- Chiêm ngưỡng vô số thạch nhũ nhiều hình thù khác nhau bao phủ không gian tuyệt đẹp của Động Thiên Đường
- Khu du lịch suối nước Moọc cung cấp nhiều hoạt động giải trí và thể thao hấp dẫn và choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, hùng vĩ.
- Tham quan khu nhà trưng bày mẫu động thực vật, suối Vàng Anh, Thác Gió, Đồi vọng cảnh và Cây Sao trăm tuổi hay tắm mát tại hồ Vàng Anh mát lạnh xanh màu ngọc bích.

hoạt động du lịch quảng bình
Checkin Phong Nha (Ảnh: PYS Travel)

3. Lịch trình tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm bằng máy tại PYS Travel

Hãy đi Tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm cùng chúng tôi và để hồn bạn được nâng niu bởi vẻ đẹp của vùng đất này. Chắc chắn, sau khi trở về từ chuyến đi, tâm hồn bạn sẽ đong đầy những kỷ niệm khắc sâu - và hành trình ấy sẽ là nguồn cảm hứng mãi mãi âm vang trong tâm trí bạn.

Ngày 01: Hà Nội/Hồ Chí Minh - Đồng Hới

Quý khách tập trung tại sân bay Nội Bài/Tân Sơn Nhất làm thủ tục chuyến bay đến Đồng Hới bắt đầu hành trình Tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm, xe đón quý khách tại sân bay Đồng Hới về nhận phòng khách sạn sau đó nhập đoàn tour.

Tối: Quý khách ăn tối tại khách sạn. Sau đó, tự do thăm quan Đồng Hới về đêm. Nghỉ đêm tại TP Đồng Hới

Ngày 02: Đồng Hới - Đồi Cát Quang Phú - City Tour - Biển Nhật Lệ

05h20: Đoàn thức dậy khởi hành đi đồi cát Quang Phú. 

đồi cát quang phú

(Ảnh: sưu tầm)

Do chưa chịu nhiều tác động của con người nên cồn cát Quang Phú Quảng Bình vẫn giữ được vẻ đẹp bình yên, hoang sơ vốn có. Nhìn từ trên cao xuống, cồn cát hiện lên tựa như một bức tranh thiên nhiên khổng lồ, với gam màu vàng cát chủ đạo, dù rất bình dị, thân thương nhưng lại có sức hấp dẫn đến lạ thường
- Quý khách có cơ hội trải nghiệm các hoạt động thú vị như trượt cát, thuê xe địa hình,.. (chi phí tự túc)
- Có rất nhiều những hoạt động vui chơi dành cho du khách trải nghiệm khi đến với cồn cát Quang Phú

07h30: Đoàn trở về khách sạn dùng bữa sáng tại khách sạn. 

09h00: Quý khách khởi hành đi tham quan TP Đồng Hới, đến các điểm di tích lịch sử - văn hóa, biểu tượng của thành phố Hoa Hồng xinh đẹp. Tháp chuông nhà thờ Tam Tòa, tượng đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan, quảng trường Hồ Chí Minh, bảo tàng Quảng Bình, thành cổ Đồng Hới.

Trưa: Đoàn nghỉ ăn trưa tại nhà hàng và về khách sạn nghỉ ngơi

15h00: Quý khách tự do tham quan, tắm biển tại biển Nhật Lệ - Quảng Bình, một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam với cảnh đẹp đầy thơ mộng. 

biển nhật lệ

(Ảnh: sưu tầm)

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, tự do thăm quan Đồng Hới về đêm. Nghỉ đêm tại TP Đồng Hới

Ngày 03: Tp Đồng Hới - Động Thiên Đường - Suối Nước Moọc

07h30: Quý khách thức dậy ăn sáng và trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa quý khách di chuyển đến Phong Nha khám phá điểm đến tiếp theo “Động Thiên Đường”

09h00: Quý khách lên xe điện trung chuyển từ bãi đậu xe vào tận chân núi của hang động khoảng 1km. Hai bên đường là cánh rừng nguyên sinh cây cối xanh tươi, mát rượi, tiếng chim hót, tiếng ve kêu nghe thật vui tai. 

động thiên đường

(Ảnh: sưu tầm)

- Quý khách sẽ có những giây phút thư giãn khi tản bộ đến với động khô dài nhất Châu Á đã được các nhà thám hiểm Hoàng gia Anh phát hiện vào năm 2005. Đây là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới, với vẻ đẹp lộng lẫy của mình được mệnh danh là “Hoàng cung trong lòng đất”.
- Cửa vào động nhỏ hẹp nhưng bước vào bên trong du khách khách không khỏi ngỡ ngàng bởi trần hang cao và rộng. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn thạch nhũ với nhiều hình thù khác nhau nào Thạch Thiên Cung, Thác Thiên Hà, Quần Tiên hội tụ, Tháp Liên hoa,...

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Động Thiên Đường với các món đặc sản địa phương. Sau ăn trưa, quý khách tham quan Suối Nước Moọc.

suối mooc

(Ảnh: sưu tầm)

Khu du lịch suối nước Moọc nằm ngay giữa thung lũng bao quanh bởi những dãy núi đá vôi, dọc theo bờ sông Chày. Vẻ đẹp hoang dã đầy tính khám phá của nơi này đã thu hút không biết bao nhiêu dân phượt ghé thăm và chinh phục. Quý khách sẽ choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, hùng vĩ nơi đây. Suối nước Moọc nằm ẩn mình trong thảm thực vật phong phú, với rừng cây khổng lồ, vách đá dựng đứng phủ kín một màu xanh. Không gian thiên nhiên đậm chất núi rừng của nơi đây thật khiến con người ta như tháo gỡ được mọi muộn phiền, cảm giác an yên thư thái.

Sau khi khám phá khu rừng nguyên sinh bên trong suối nước Moọc, quý khách tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao ở đây như: đua bơi, chèo thuyền kayak, câu cá, đu dây,... (chi phí tự túc)

17h00 - 17h30: Đoàn di chuyển về khách sạn tại Phong Nha nhận phòng nghỉ ngơi

18h30 - 19h00: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, tự do khám phá Phong Nha về đêm.

Ngày 04: Phong Nha - Thác Gió - Vườn Thực Vật

07h00: Quý khách thức dậy dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan khu nhà trưng bày mẫu động thực vật, suối Vàng Anh, Thác Gió hay đắm mình tắm mát tại hồ Vàng Anh mát lạnh xanh màu ngọc bích.

thác gió

(Ảnh: sưu tầm)

- Lộ trình tham quan (dài 2.500m): Nhà Trưng bày mẫu vật - Vườn ươm cây giống bản địa - Hồ Vàng Anh - Cây Sao trăm tuổi - Đồi vọng cảnh - Thác Gió.
- Quý khách trải nghiệm Xem mẫu vật trưng bày, quan sát linh trưởng, một số loài chim ăn quả, ngắm 1 trong 10 loài chim đẹp nhất hành tinh, ngắm cây gỗ quý hiếm trên 100 tuổi, ngắm thác gió.

Sau đó, xe đưa quý khách ra sân bay Đồng Hới đáp chuyến bay khởi hành về Hà Nội/TP.HCM. Kết thúc hành trình Tour du lịch Quảng Bình 4 ngày 3 đêm bằng máy bay với những kỷ niệm đẹp cùng PYS Travel. Và đừng quên tham khảo những tour du lịch hấp dẫn khác của chúng tôi nhé.

Đừng chần chừ, hãy xem ngay một số tour Quảng Bình của PYS Travel đang có ưu đãi tốt

Tour Quảng Bình: Động Thiên Đường 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

Tour Quảng Bình: Khám phá dải đất miền Trung 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Chùm tour du lịch Quảng Bình

Bản quyền hình ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng bản quyền các tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các các nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, PYS Travel xin gửi lời xin lỗi đến các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Anh/ chị cũng vui lòng phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn