Bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch Móng Cái - Đông Hưng

21/06/2024

Móng Cái - Đông Hưng, điểm đến du lịch mới lạ, độc đáo với vô số trải nghiệm: tắm biển, tham quan di tích, mua sắm, thưởng thức ẩm thực... PYS Travel xin bật mí cho bạn kinh nghiệm du lịch Móng Cái - Đông Hưng mới nhất.

I. Sơ lược về Móng Cái và Đông Hưng

Móng Cái là một trong bốn thành phố của tỉnh Quảng Ninh, nằm ở phía Đông Bắc và cách thành phố Hạ Long 178 km. Nếu xuất phát từ thủ đô Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng hơn 5 tiếng đi xe. Ngoài ra, Móng Cái giáp còn có đường biên giới trên bộ và trên biển với Trung Quốc, dài hơn 70 km.

sơ lược về móng cái
(Ảnh: PYS Travel)

Móng Cái được thiên nhiên ban tặng những lợi thế về địa lý như vùng ven biển, có các đảo và quần đảo cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khi đến thành phố Móng Cái, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại xã đảo, hòa mình với thiên nhiên hoặc tham quan các điểm du lịch văn hóa tâm linh.

Đông Hưng là một huyện thuộc tỉnh Quảng Tây, nằm ở điểm cực Tây Nam của đường bờ biển Trung Quốc, giáp với thành phố Móng Cái Việt Nam và được ngăn cách bởi điểm cầu Bắc Luân. Nơi đây được biết đến là một trong những cửa khẩu quan trọng về giao thương và du lịch giữa hai nước Việt - Trung. Ngoài ra, nhờ nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, nơi có người Zhuang sinh sống, Đông Hưng được coi là Khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.

Sơ lược về đông hưng
(Ảnh: PYS Travel)

II. Làm sao để di chuyển đến Móng Cái, Đông Hưng?

1. Cách di chuyển đến Móng Cái

Nếu là du khách miền Nam, bạn có thể du lịch Móng Cái bằng máy bay. Chặng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) đến sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) có thời gian khoảng 2 giờ 30 phút. Sau đó, bạn đi taxi hoặc xe buýt để đến thành phố Móng Cái và bắt đầu hành trình trải nghiệm. Trường hợp khởi hành từ Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về phương tiện di chuyển, cụ thể như sau:

1.1. Xe khách

Các chuyến xe khách đi Móng Cái chủ yếu tập trung tại bến xe Mỹ Đình và thường khởi hành vào giờ tối để kịp đến thành phố cửa khẩu vào rạng sáng. Khi đến Móng Cái, bạn có thể tiếp tục đi taxi, xe ôm hoặc thuê xe máy để ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng.

xe khách đi móng cái
(Ảnh: Sưu tầm)

1.2. Ô tô cá nhân

Ô tô là phương tiện tối ưu giúp bạn có hành trình du lịch Móng Cái thoải mái, thuận tiện. Hiện nay, thời gian đi Móng Cái đã được rút ngắn khá nhiều nhờ tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và rẽ xuống ngã tư quốc lộ 10. Tiếp tục hành trình trên quốc lộ 10, bạn rẽ vào thành phố Uông Bí và đi theo đường 18 để đến Móng Cái. Ngoài ra, bạn có thể đi cao tốc Vân Đồn – Móng Cái để giảm đáng kể thời gian di chuyển từ Hạ Long đến Móng Cái.

1.3. Xe máy

Xe máy giúp bạn có hành trình di chuyển chủ động và linh hoạt hơn khi du lịch Móng Cái, Quảng Ninh. Xuất phát từ Hà Nội, bạn đi theo hướng Lạng Sơn, đến TP Bắc Ninh, rẽ vào quốc lộ 18 để đi Phả Lại. Đến TP Hạ Long, bạn đi qua cầu Bãi Cháy, tiếp tục di chuyển khoảng 200km sẽ đến Móng Cái.

đi xe máy đến móng cái
(Ảnh: Sưu tầm)

2. Cách di chuyển từ Móng Cái đến Đông Hưng

Khi đến nơi, bạn có thể đi bộ để trải nghiệm hoặc bắt taxi tới cửa khẩu Bắc Phong Sinh thêm khoảng chừng 2km. 

Ngoài ra, việc thí điểm du lịch sang Đông Hưng bằng xe tự lái bắt đầu từ cuối tháng 9.2023 và kéo dài đến hết ngày 30.9.2026, du khách có thể làm các thủ tục nhập cảnh và di chuyển sang Đông Hưng bằng xe oto tự lái của đoàn.

3. Phương tiện di chuyển ở Đông Hưng

Từ cửa khẩu Móng Cái, du khách chuẩn bị sổ thông hành và CCCD trên tay đi bộ qua hải quan xuất trình kiểm tra, nhập thông tin và đóng dấu. Qua Hải Quan Việt Nam, du khách tiếp tục cầm giấy từ trên tay đi sang cầu xuất trình tại hải quan Đông Hưng. Tại đây bạn sẽ phải làm thủ tục nhập vân tay và quét quang học tại máy tự động để được phép nhập cảnh vào Trung Quốc. Hoàn thành nốt bước này là du khách đã được thông quan vào du lịch Đông Hưng.

Tại Đông Hưng có rất nhiều phương tiện công công đưa đón du khách nếu cần như xe điện, xe ôm, xe taxi, xe ba bánh,.... Nhớ trao đổi về điểm đến với họ và hỏi về giá cả trước khi sử dụng, dịch vụ này đã có mức giá quy định chung nên không lo bị quát giá.

Xe điện Đông Hưng rất thuận tiện cho chuyến du lịch theo đoàn
Xe điện Đông Hưng rất thuận tiện cho chuyến du lịch theo đoàn (Ảnh: PYS Travel)

Khi sang đến Đông Hưng thì bạn có thể chọn các loại phương tiện công cộng ở nơi đây như xe máy, taxi, xe bus, xe điện,… Bạn nên hỏi giá trước khi thuê xe nhé!

III. Địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Móng Cái và Đông Hưng

1. Địa điểm du lịch Móng Cái

1.1. Bãi biển Trà Cổ

Bãi biển Trà Cổ là điểm đến nổi tiếng bậc nhất của du lịch Móng Cái. Cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 8km, bãi biển gây ấn tượng với bờ cát trắng trải dài 17km cùng làn nước trong xanh và rừng phi lao bạt ngàn. Đến đây, bạn có thể tắm biển, dạo chơi trên bờ cát, rặng phi lao, ngắm hoàng hôn rực rỡ ở mũi Ngọc hoặc trải nghiệm cuộc sống ngư dân với hoạt động câu mực, kéo lưới, bắt còng…

Bãi biển Trà Cổ
(Ảnh: PYS Travel)

1.2. Mũi Sa Vĩ

Mũi Sa Vĩ, nơi đặt nét vẽ đầu tiên trên bản đồ Việt Nam ở Đông Bắc, là địa điểm bạn nhất định phải ghé qua khi đến Quảng Ninh. Nơi đây có bức phù điêu hình 3 ngọn thông vươn thẳng lên trời và bên trên có có câu thơ của Tố Hữu: “… Từ Trà Cổ rừng dương/ Đến Cà Mau rừng đước…”. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thiêng liêng giữa đất trời, biển cả, vùng biên giới. Tại đây bạn có thể tham gia các dịch vụ như đi xe đạp đôi bên bờ biển, trượt patin nghệ thuật hoặc có những tấm hình sống ảo để khoe với bạn bè.

Mũi Sa Vĩ
Nơi địa đầu Tổ quốc (Ảnh: PYS Travel)

1.3. Chợ trung tâm Móng Cái

Chợ có diện tích sử dụng lên tới 20.000m2. Các mặt hàng ở chợ khá phong phú, chủ yếu gồm hàng hóa nhập từ Trung Quốc như quần áo, đồ điện tử, giày dép, đồ chơi trẻ em, hoa quả, bánh kẹo,... Ngoài ra, tại đây, du khách cũng có thể mua các mặt hàng khác của Việt Nam như hải sản, nông sản (chè, cà phê, tiêu,...).

Khám phá chợ Móng Cái trung tâm thương mại lớn nhất Quảng Ninh
Khám phá chợ Móng Cái trung tâm thương mại lớn nhất Quảng Ninh (Ảnh: Sưu tầm)

1.4. Đảo cồn đá Vĩnh Trung

Đảo Vĩnh Trung là địa điểm check-in không thể bỏ qua khi khám phá du lịch Móng Cái. Trên đảo có bãi biển dài khoảng 2 cây số, với cát trắng nắng vàng. Hòn đảo này độc đáo ở chỗ có hàng trăm cồn đá nhấp nhô trên biển với muôn hình vạn trạng, rất thích hợp để chụp những bức ảnh “để đời”.

Đảo cồn đá Vĩnh Trung
(Ảnh: Sưu tầm)

1.5. Nhà thờ Trà Cổ

Nhà thờ Trà Cổ được xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ 19 và được trùng tu vào năm 1995. Nơi đây có hàng trăm bức phù điêu và một quả chuông 80 năm tuổi. Với kiến trúc kiểu Gotex cổ kính của người công giáo làng biển xưa, nơi đây được xem là điểm tham quan nổi tiếng của vùng Trà Cổ. Đây cũng là nơi để ngư dân vùng biển đến làm lễ, cầu mong những chuyến thuyền trở về bình an và đầy ắp cá tôm.

Nhà thờ Trà Cổ
(Ảnh: Sưu tầm)

1.6. Bãi biển Đá Đen

Cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng hơn 10km, bãi biển Đá Đen (biển Ngọc Sơn) hầu như vẫn còn giữ nguyên nét hoang sơ dưới chân núi Ngọc. Nơi đây có bãi cát dài bên rừng phi lao bốn mùa xanh ngắt, nước biển trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy. Những phiến đá màu đen cũng chính là điểm nhấn cho nơi đây thêm vẻ hùng vĩ nhưng không kém phần lãng mạn. Đây là địa điểm lý thú dành cho những ai yêu thích sự hoang sơ và tĩnh lặng.

Bãi biển Đá Đen
(Ảnh: Sưu tầm)

1.7. Đền Xã Tắc

Nếu ưa thích khám phá loại hình du lịch văn hoá tâm linh - tôn giáo thì đến với Móng Cái, du khách sẽ được tham quan hệ thống các di tích lịch sử văn hóa phong phú và đa dạng với nhiều công trình di tích có giá trị về kiến trúc nghệ thuật, văn hoá lịch sử, khảo cổ. Trong đó có điểm đến: Đền Xã Tắc. Tọa lạc tại gần bờ sông Ka Long, Đền Xã Tắc được coi là “Cột mốc văn hóa” trường tồn, khẳng định chủ quyền lãnh thổ quốc gia, ghi dấu ấn lịch sử nơi ông cha ta thời trấn yên bờ cõi và khẳng định nét đặc trưng trong sinh hoạt văn hóa, tín ngưỡng của người Việt nơi địa đầu biên cương. Đây cũng là nơi thu hút đông đảo người dân và du khách tới vãn cảnh, tham quan.

Đền Xã Tắc
(Ảnh: Sưu tầm)

1.8. Đình Trà Cổ

Đình Trà Cổ thuộc phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, được xây dựng từ thời Hậu Lê (1461). Đến nay, ngôi đình trải qua nhiều lần trùng tu lớn nhưng nơi đây vẫn giữ được kết cấu kiến trúc cổ truyền. Toàn bộ công trình được dựng bằng bằng khung gỗ và được liên kết với nhau bởi các chốt mộng. Ngôi đình là một kiến trúc cổ bề thế, mái lợp ngói vảy, bốn góc đao cong vút như một con thuyền rẽ sóng lướt tới, tạo nên dáng vẻ thanh thoát. Đây được đánh giá là một trong những ngôi đình có quy mô đồ sộ và kiến trúc độc đáo của khu vực Đồng bằng Bắc Bộ.

Đình Trà Cổ
Cột mốc văn hóa nơi địa đầu Tổ quốc (Ảnh: Sưu tầm)

1.9. Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái

Đây là một trong những cửa khẩu giao thương biên giới với Trung Quốc được xây dựng đầu tiên của nước ta. Khu cửa khẩu hiện nay, gồm tổng thể không gian với diện tích là 1.587 ha, bao gồm ba công trình chính: Nhà cửa khẩu Quốc tế Bắc Luân, cầu Bắc Luân và cột mốc 1369.

 Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái
(Ảnh: PYS Travel)

Trong đó có Cột mốc 1369: Là cột mốc đầu tiên được cắm trên biên giới đất liền phân giới, cắm mốc giữa Việt Nam và Trung Quốc, trên tổng số 1400 cột mốc dọc theo 1350 Km chiều dài biên giới bộ. Đây cũng là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách tới tham quan.

Cột mốc 1369
(Ảnh: PYS Travel)

Di tích Nhà lưu niệm Bác Hồ: Sinh thời chủ tịch Hồ Chí Minh đã 02 lần về thăm Móng Cái vào năm 1960 và 1961. Để ghi nhớ sự kiện này, thành phố Móng Cái đã xây dựng và tổ chức khánh thành Nhà lưu niệm Bác Hồ tại cửa khẩu Quốc tế Móng Cái vào dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Bác (ngày 19/5/2019). Bên kia nước bạn, Thành phố Đông Hưng cũng  xây dựng ngôi đình mang tên Đình Hồ Chí Minh, nằm cách bờ sông biên giới chỉ khoảng 30m. Cho đến nay, Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn là nhà lãnh đạo nước ngoài cao cấp nhất và duy nhất tới Đông Hưng (Trung Quốc). Chuyến thăm của Bác đã để lại nhiều dấu ấn quan trọng về chính trị, ngoại giao và văn hóa của dân tộc.

Cầu Bắc Luân: Là cây cầu nối liền hai Cửa khẩu quốc tế Móng Cái (Việt Nam) và Cửa khẩu Bắc Luân (Trung Quốc). Năm 1898, cầu được khởi công xây dựng có chiều dài 118m, đến nay đã trải qua nhiều lần trùng tu. Ngày 19/2/1960, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có chuyến tới thăm Đảng bộ, nhân dân Móng Cái và sang bên kia cây cầu để thăm nhân dân Đông Hưng (TQ). Với vị trí quan trọng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái đã thực sự góp phần vào việc phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững an ninh, quốc phòng, đáp ứng nhu cầu giao lưu cũng như hợp tác thương mại, xuất nhập khẩu, du lịch giữa hai tỉnh biên giới Quảng Ninh (Việt Nam) - Quảng Tây (Trung Quốc).

2. Địa điểm du lịch Đông Hưng

2.1. Làng biển Vạn Vĩ

Làng biển Vạn Vĩ nổi tiếng nằm dọc bãi biển Kim Than, nơi có nhiều nhà hàng, khách sạn, quầy bán đồ lưu niệm nên khá sầm uất. Tại đây, bạn không chỉ được ngắm khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn có cơ hội thưởng thức rất nhiều loại hải sản tươi ngon. Nhờ vậy. Vạn Vĩ là một điểm đến mà hội mê xê dịch nhất định phải ghé thăm khi khám phá Đông Hưng Trung Quốc.

Làng biển Vạn Vĩ
(Ảnh: Sưu tầm)

2.2. Chợ Vạn Chúng

Nằm sát cửa khẩu ngay bờ sông Ka Long, Chợ Vạn Chúng nổi tiếng bán nhiều mặt hàng phong phú đặc biệt là các loại đặc sản nội địa Trung Quốc và cả Việt Nam với mức giá bình dân.

Chợ Vạn Chúng hay còn gọi là chợ buôn bán quốc tế Vạn Chúng là một trong những chợ Đông Hưng Trung Quốc khá nổi tiếng bởi ở đây bán nhiều mặt hàng phong phú đặc biệt là các loại đặc sản đến từ cả Việt Nam và Trung Quốc. Chợ này nằm ngay cạnh cửa khẩu nên bạn cũng có thể tới đây để khám phá những món ăn xung quanh chợ được đánh giá có mức giá khá rẻ. 

Chợ Vạn Chúng
(Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Siêu thị Bách Hội

Siêu thị Bách Hội đặt tại vị trí trung tâm trên đại lộ Bắc Luân, một trong những tuyến đường chính của Đông Hưng Trung Quốc. Mặc dù không quá rộng lớn, nhưng siêu thị này lại được đánh giá cao bởi du khách quốc tế vì sự đa dạng về sản phẩm và mức giá phải chăng, phù hợp với mọi người.

Siêu thị Bách Hội
(Ảnh: Sưu tầm)

2.4. Phố King Đông Hưng

Con phố này là nơi tập trung nhiều cửa hàng bán đồ ăn vặt, quán ăn nổi tiếng và đặc biệt là nổi tiếng với món đậu hũ thối.

Phố King Đông Hưng
(Ảnh: Sưu tầm)

2.5. Phố Tây

Khu phố Tây nằm cách cửa khẩu khoảng 2km cũng là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua khi sang tới Đông Hưng Trung Quốc. Hơn nữa phố Tây còn được cho là khu phố đẹp nhất Đông Hưng, với nhiều dãy nhà tráng lệ được thiết kế theo lối kiến trúc đậm phong cách phương Tây. Thậm chí khu phố Tây được ví như một châu Âu thu nhỏ, dù là ban ngày hay ban đêm đều rất đẹp, chụp cảnh thì quả là đẹp hết ý. 

phố tây đông hưng
(Ảnh: Sưu tầm)

2.6. Công viên hữu nghị Trung Việt

Công viên hữu nghị Trung Việt được xây dựng vào năm 1958 nhằm kỷ niệm tính hữu nghĩa láng giềng giữa hai nước. Điểm du lịch này có khuôn viên rộng kết hợp với nhiều cây xanh, hồ và thác nhân tạo. Phía bên trong còn có biển chỉ dẫn tiếng Việt với 3 địa điểm sống ảo lý tưởng dành cho các bạn trẻ gồm Tháp Vạn Xương, Chùa Vạn Chủng và Miếu Quan Đế.

Công viên hữu nghị Trung Việt
Tháp Vạn Xương (Ảnh: PYS Travel)

2.7. Ngôi đình Hồ Chí Minh

Đa số người Việt khi sang tới Đông Hưng Trung Quốc đều tìm đến ngôi đình Hồ Chí Minh. Sở dĩ có ngôi đình này là bởi vì vào năm 1960, chủ tịch Hồ Chí Minh có tới thăm tỉnh Hải Ninh, nay thuộc TP Móng Cái, Quảng Ninh. Cũng trong chuyến đi này thì Người cùng đoàn sang thăm nước bạn. Để tưởng nhớ sự kiện này thì người dân Đông Hưng đã xây dựng lên ngôi đình mang tên Hồ Chí Minh, ngôi đình này cách bờ sông biên giới chỉ khoảng 30m nên ngay khi đặt chân sang Đông Hưng Trung Quốc thì bạn có thể nhìn ngay thấy ngôi đình này. 

IV. Những lưu ý khi du lịch Móng Cái và Đông Hưng

Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch an toàn và trọn vẹn, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Trước khi đi:

- Xin visa: Nếu bạn muốn du lịch sang Đông Hưng, Trung Quốc, bạn cần phải xin visa du lịch Trung Quốc.

- Xin Giấy Thông hành: Nếu bạn chỉ cần 1 lần sang Đông Hưng mà sợ xin visa lâu thì xin Giấy Thông hành là tối ưu nhất, nó chỉ cần CCCD và ảnh 4x6 là xong, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

- Đổi tiền: Nên đổi tiền Việt sang Nhân dân tệ để thuận tiện cho việc mua sắm và thanh toán.

- Mua sim điện thoại: Mua sim điện thoại Trung Quốc để sử dụng internet và liên lạc.

- Chuẩn bị trang phục: Mang theo trang phục phù hợp với thời tiết, kem chống nắng, mũ, kính râm,...

- Học một số câu tiếng Trung cơ bản: Giao tiếp dễ dàng hơn với người dân địa phương.

Nhập cảnh tại cửa khẩu Móng Cái
Nhập cảnh tại cửa khẩu Móng Cái (Ảnh: PYS Travel)

Khi đi:

- Làm thủ tục xuất nhập cảnh: Tuân thủ các quy định tại cửa khẩu.

- Mạng xã hội: Ở bên Trung Quốc bị cấm facebook, instagram, youtube, google, vì vậy, nếu muốn vào được các trang này bạn nên tải VPN Proxy Master - Unlimited (1 phần mềm giúp bạn vào được những trang web trên) trước ở Việt Nam để đến đó chỉ việc kích hoạt thôi.

- Mạng di động: Wifi ở quán nào cũng có, còn sóng điện thoại lúc được lúc mất, loanh quanh khu Vạn Chúng, chùa Vạn Xương thì vẫn có sóng và dùng được mạng Việt Nam.

- Thời gian sang cửa khẩu: Cửa khẩu đóng lúc 21h Trung Quốc tức 20h Việt Nam.

- Tìm điểm đến: Lưu sẵn ảnh các địa điểm, cửa hàng muốn đi ở Đông Hưng để đưa cho lái xe xem, họ sẽ đưa bạn đến đó hoặc hỏi đường khi cần thiết.

- Mặc cả giá: Mặc cả giá là điều bình thường ở các khu chợ, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không nên mặc cả quá nhiều.

- Tôn trọng văn hóa: Tôn trọng văn hóa địa phương và phong tục tập quán của người dân địa phương.

V. Các tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng

Hiện nay, có rất nhiều tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng được các công ty du lịch khai thác với đa dạng hình thức và mức giá khác nhau. 

Các tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng
(Ảnh: PYS Travel)

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về các tour du lịch phổ biến:

- Tour 2 ngày 1 đêm: Đây là loại tour phổ biến nhất, phù hợp với những du khách có ít thời gian. Lịch trình tour thường bao gồm tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Móng Cái như Chợ Móng Cái, Cửa khẩu quốc tế Móng Cái, Bãi biển Trà Cổ, Mũi Sa Vĩ, và tham quan một số điểm du lịch ở Đông Hưng như Công viên Hữu Nghị Việt Trung, Làng chài Vạn Vĩ, Chùa Quan Âm.

- Tour 3 ngày 2 đêm: Loại tour này dành cho những du khách có nhiều thời gian hơn để khám phá Móng Cái và Đông Hưng. Ngoài các điểm tham quan trong tour 2 ngày 1 đêm, du khách còn có thể tham quan các địa điểm khác như Khu du lịch sinh thái đảo Quan Lạn, Khu du lịch sinh thái đảo Vĩnh Thịnh, Chợ Đông Hưng, v.v.

Mức giá tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 4.000.000 VNĐ/người, tùy thuộc vào loại hình tour, thời gian tour, và chất lượng dịch vụ.

Móng Cái - Đông Hưng hiện được xem là một tọa độ du lịch lý tưởng của giới trẻ. Nếu chưa từng xuất ngoại thì đây là cơ hội để bạn có thể tiếp cận nền văn hóa, ẩm thực của nước bạn với chi phí vô cùng tiết kiệm. Vậy nên còn chần chờ gì nữa mà không lưu ngay cẩm nang du lịch trên đây và “lên kèo” khám phá Móng Cái - Đông Hưng ngay thôi nào.

Bạn có thể tham khảo một số tour du lịch Móng Cái - Đông Hưng của PYS Travel: 

Tour Móng Cái - Đông Hưng 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội

Tour Móng Cái - Đông Hưng 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội

Tour Móng Cái - Đông Hưng 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Tour Trà Cổ - Móng Cái 4 ngày 3 đêm từ TP.HCM

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM