Du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột lễ 2-9 khám phá Tây Nguyên đại ngàn

09/08/2024

Đến du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột lễ 2-9 sẽ là nơi tuyệt vời để tạm lánh những xô bồ, tấp nập ngoài kia. Cùng PYS Travel tận hưởng kỳ nghỉ lễ thật tuyệt vời tại vùng đất Tây Nguyên đại ngàn.

I. Du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột có gì thú vị? 

 Du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột sẽ dẫn bạn đến với mảnh đất đỏ bazan Tây Nguyên với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị. Cùng điểm qua những điều thú vị chỉ  có trong hành trình du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột:

- Địa điểm du lịch hấp dẫn: Đến với Tà Đùng - Buôn Ma Thuột du khách sẽ có thể trải nghiệm nhiều loại hình du lịch thú vị từ leo núi, cắm trại, tìm hiểu văn hóa dân tộc,....

- Trải nghiệm văn hóa thú vị: Nơi đây đa dạng dân tộc, anh em cùng chung sống tạo nên sự đa dạng trong văn hóa, phong tục tập quán

- Con người hiền hòa, hiếu khách: Người dân nơi đây chân chất, thật thà và rất hiếu khách. Đây cũng chính là lí do du lịch Tây Nguyên ngày càng được nhiều du khách lựa chọn

- Ẩm thực phong phú, hấp dẫn: Rất  nhiều món ăn ngon, hấp dẫn mang đậm hương vị vùng đất đỏ bazan

HỒ TÀ ĐÙNG
Du lịch hồ Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm)

II. Những trải nghiệm không thể bỏ qua tại Tà Đùng

1. Đôi nét về Tà Đùng 

Tà Đùng là vùng đất quan trọng trong việc phòng hộ đầu nguồn của 2 con sông lớn Serepok và sông Đồng Nai. Hồ cũng là nguồn cung cấp nước chính cho sinh hoạt, sản xuất của người dân khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Hồ Tà Đùng - Đắk Nông không phải là cái tên quá quen thuộc với nhiều người nhưng với những du khách đặc biệt là các bạn trẻ mê du lịch khám phá hẳn cũng đã nghe thấy cái tên này trong một vài năm trở lại đây. Nơi đây được coi là báu vật của mảnh đất Tây Nguyên về cả mặt kinh tế và tự nhiên.

hồ tà đùng

 Hồ Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm)

Không phải tự dưng mà nó được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long” trên cao bởi phải một lần đến đây, tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ hiếm có này mới có thể thấm được lời ví von. Giữa biển nước mênh mông lại có những ngọn đồi sừng sững nhô lên được kiến tạo bởi đất đỏ bazan phủ cây xanh rì giống như những hòn đảo ngọc vậy

hồ tà đùng

 (Ảnh: Sưu tầm)

2. Những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn

2.1. Đi thuyền ngắm cảnh 

Nằm ở độ cao gần 2000m so với mực nước biển, giữa mênh mang mây, nước và núi đồ, Tà Đùng sở hữu dáng vẻ hùng vỹ nhưng chẳng kém phần nên thơ. Sắc xanh tựa ngọc của núi rừng hoà với sắc mây trời, cây lá tạo nên một bức tranh thiên thiên tuyệt sắc khiến ta chẳng nỡ rời bước.

hồ tà đùng

Đi thuyền giữa hồ Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm)

Đi thuyền ngắm ngắm cảnh là trải nghiệm ở Tà Đùng dịp 2/9 bạn nên thử nhất bởi khi đi thuyền qua các hòn đảo xanh mướt bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn danh thắng này ở nhiều góc độ, dừng chân khám phá những đảo nhỏ giữa lòng hồ cũng như hòa mình trọn vẹn vào mênh mang sóng nước, thiên nhiên.

hồ tà đùng

Đi thuyền ngắm cảnh hồ (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, đi thuyền ngắm nhìn khoảnh khắc hoàng hôn đỏ rực trên mặt hồ lung linh, phía sau là những dãy núi hùng vĩ hay bình minh trong trẻo chốn non cao chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất  ở Tà Đùng. Để đi thuyền thăm quan hồ Tà Đùng và các đảo nhỏ bạn có thể thuê ngay tại bến với mức giá 100.000đ/1 người, thuyền sẽ đi quanh hồ và dừng chân tại một số đảo nhỏ.  Ngoài ra bạn cũng có thể thuê sup để tự mình chèo và khám phá thiên nhiên ở cự ly ngắn. 

2.2. Tổ chức cắm trại 

Tà Đùng chính là nơi lý tưởng cho những buổi dã ngoại, picnic hay cắm trại qua đêm bởi thiên nhiên xanh mát, khí hậu trong lành thích hợp để hòa mình cùng thiên nhiên trọn vẹn. Cắm trại ở Tà Đùng là trải nghiệm được rất nhiều người yêu thích và dịch vụ cho thuê lều trại cùng các dịch vụ hỗ trợ tại đây cũng rất đầy đủ.

cắm trại hồ tà đùng

Tổ chức cắm trại (Ảnh: Sưu tầm)

Bạn chỉ cần thuê lều, trại và check-in ở các khu cắm trại quanh hồ hoặc di chuyển ra những đảo nhỏ giữa lòng hồ để hạ trại. Cắm trại ở Tà Đùng sẽ mang đến cho bạn đêm cao nguyên tuyệt vời bên ánh lửa bập bùng, quây quần bên bạn bè nước khoai, nướng trứng, hát hò, nghe kể chuyện hay ngắm nhìn bầu trời đầy sao. Cắm trại là trải nghiệm du lịch hấp dẫn dịp 2/9 mà bạn nên thử để không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp của thắng cảnh này ở mọi khoảnh khắc trong ngày.

cắm trại hồ tà đùng

Cắm trại hồ Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm)

2.3. Tham gia hoạt động trekking 

Nhiều người khi nhắc đến Tà Đùng chỉ biết đến hồ Tà Đùng với những đảo xanh mát mắt. Tuy nhiên, Tà Đùng còn là một vườn quốc gia rộng lớn nằm ở độ cao trên 100m với diện tích lên đến 26000đ nơi có dãy núi cao nhất tỉnh Đắk Nông với hệ sinh thái đa dạng gồm nhiều loài động thực vật quý hiếm.

trekking hồ tà đùng
Tổ chức trekking (Ảnh: Sưu tầm)

Chính vì vậy đến Tà Đùng dịp 2/9 bạn hãy thử trekking để được trở về với thiên nhiên, hòa mình vào thiên nhiên, trekking, đi bộ dưới những tán cây, khám phá những con suối nhỏ, thăm hang chồn hay check-in với cây đa cổ thụ đã hàng trăm năm tuổi, tất cả sẽ làm nên một chuyến vi vu thật đáng nhớ. 

tà đùng

(Ảnh: Sưu tầm)

3. Thưởng thức ẩm thực Tà Đùng

Hồ Tà Đùng được ví như “Vịnh Hạ Long” nằm trên cạn nơi đây không chỉ có khung cảnh hữu tình mà ẩm thực rất đa dạng, phong phú. Bạn không thể bỏ qua những món đặc sản mang đậm bản sắc núi rừng nơi đây dù du lịch tự túc hay đi theo tour.

3.1. Lẩu Lá rừng

Lá rừng có rất nhiều tại những khu rừng của Tây Nguyên và dường như những chiếc lá rừng nơi đây khi ăn bạn có thể cảm nhận đầy đủ nhất về thiên nhiên cũng như con người nơi đây bởi hương vị thơm ngon khó tìm ở nơi khác của nó. Phần lớn chúng đều được người dân bản địa phát hiện ra khi đi rừng và được sử dụng như một thứ rau để ăn trên nương, trên rẫy. Sau này khi ảnh hưởng nhiều tập quán khác nhau giữa các dân tộc, nó được chế biến thành lẩu và dùng như một đặc sản, món này ăn kèm còn có mắm thịt, tôm nõn và thịt luộc.

lẩu lá rừng

Lẩu lá rừng (Ảnh: Sưu tầm )

3.2. Cà đắng của người Ê đê

Nếu bạn là một “fan hâm mộ” của hoa hậu H’hen Nie bạn có thể biết rõ món cà đắng này thông qua những video chia sẻ của cô nàng. Được xem là món ăn quen thuộc trong ẩm thực của người đồng bào, món cà đắng có thể nấu với cá khô, với ốc…Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt đằm thắm của cà lẫn với vị ngọt mặn của cá khô hay tôm tép, mang đến cho bạn một hương vị rất núi rừng. Món cà đắng chỉ có riêng tại vùng Tây Nguyên mà thôi, nên khi đến đây bạn nhất định phải ăn thử nhé.

cà đắng ê đê

Cà đắng (Ảnh: Sưu tầm)

3.3. Canh thụt đọt mây

Gọi là đặc sản của người dân Đắk Nông nhưng đây lại không phải món ăn quen thuộc của họ, vì món này được chế biết để thiết đãi khách quý khi đến chơi nhà. Cách chế biến độc  đáo của món này chính là được nấu trong ống lồ ô, bên trong là 10 loại nguyên liệu bao gồm tôm, cá tươi khoặc khô nấu cùng các loại rau như lá bép, ớt, củ nèn và nhiều loại gia vị khác…chỉ nghe thôi đã ngửi được mùi thơm nồng và bùi béo của đọt mây hơi cay cay của ớt. Ăn món này vào ngày mưa thì còn gì tuyệt hơn.

canh thụt đọt mây

Canh thụt đọt mây (Ảnh: Sưu tầm)

3.4. Cá kìm hồ Tà Đùng

Đã đến hồ Tà Đùng sao có thể bỏ qua món cá kìm, loại cá kìm ở đây không lớn như cá lăng chỗ khác và cũng không thể nuôi, muốn ăn chỉ có thể đánh bắt. Chất cá thơm ngọt mang đến cảm giác đậm đà và dư vị khó quên. Món khô cá kìm rất được dân nhậu ưa thích vì độ béo bùi khi chiên giòn uống với bia rượu là “hết sẩy”. 

cá kìm

Cá kìm hồ Tà Đùng (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra PYS Travel còn chùm tour du lịch lễ 2/9 khác mà bạn có thể quan tâm:

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ Hà Nội

Chùm tour lễ 2/9 trong nước khởi hành từ TP.HCM

III. Tới Buôn Ma Thuột thì đi những đâu? 

1. Đôi nét về Buôn Ma Thuột 

Buôn Mê Thuột là thành phố thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 350km. Đây là một trong những thành phố có lịch lâu đời nhất Việt Nam. Sở hữu khung cảnh núi rừng thiên nhiên hùng vĩ và rất đỗi yên bình, Buôn Mê Thuột là miền đất du lịch được nhiều du khách ghé đến để tạm lánh cuộc sống bộn bề, áp lực.

buôn ma thuột

Buôn Ma Thuột (Ảnh: Sưu tầm)

Trước kia, Buôn Mê Thuột là nơi sinh sống của người Ê Đê, cho đến cuối thế kỉ 19 nơi đây bắt đầu được phát hiện và khám phá bởi người Pháp. Lúc này, các đồn điền cao su bắt đầu mọc lên, Buôn Mê Thuột trở nên đông đúc dân cư hơn trước. Dù trải qua hàng nghìn năm lịch sử, nhưng Buôn Mê Thuột vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ như ngày mới khai lập, vẫn êm đềm và dịu dàng với những nương ruộng quê thương, những mảnh đất đỏ bazan đặc trưng và những cao nguyên bao la bát ngát.

buôn ma thuột

Buôn Ma Thuột (Ảnh: Sưu tầm)

2. Các địa điểm tham quan nổi bật tại Buôn Ma Thuột 

 2.1. Bảo tàng cà phê Buôn Ma Thuột

Là đứa con tinh thần của thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng - Cà phê Trung Nguyên, Bảo tàng Thế giới Cà phê Buôn Ma Thuộ là một công trình mang dáng dấp hiện đại của lối kiến trúc phương Tây song vẫn gợi nên nét quen thuộc với kiểu nhà sàn người Tây Nguyên. Với nhiều khu vực khác nhau như khu triển lãm, thư viện ánh sáng...nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị về văn hóa cà phê.

bảo tàng cà phê

Bảo tàng thế giới cà phê (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm check-in Buôn Mê Thuột này là sản phẩm của tâm hồn và tầm nhìn của những con người đam mê cà phê. Kiến trúc của bảo tàng có sự kết hợp tinh tế giữa đường nét hiện đại với vẻ đẹp đặc trưng của dân tộc. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những điều thú vị nhất về văn hóa cà phê tại khu vực triển lãm, thư viện,...và quan trọng là thử ly cà phê đậm đà.

bảo tàng cà phê

(Ảnh: Sưu tầm) 

Địa chỉ: thuộc làng cà phê Trung Nguyên

2.2. Thác Dray Sáp/ Dray Nur

Cụm thác gồm Dray Sap, Dray Nur và Gia Long là một đặc sản thiên nhiên nổi tiếng của Buôn Ma Thuột nằm trên con sông Serepok. Trong đó, thác Dray Sap được gọi là thác Chồng còn Dray Nur là thác Vợ. Khi nhìn từ xa đến gần, bạn sẽ cảm nhận vẻ đẹp biến đổi kỳ diệu của cụm thác từ hùng vĩ, mạnh mẽ đến trong lành và dễ chịu.

thác dray

Thác Dray Nur (Ảnh: Sưu tầm)

Nước ở đây trong vắt, mát lạnh giữa rừng núi đại ngàn lại càng thêm trong trẻo. Đây cũng là lý do mà nhiều du khách chọn cụm ba thác này làm địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột khi muốn tìm đến một không gian thư thái, trong lành có thể xóa tan những muộn phiền.

thác dray

Thác Dray Sáp (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: Đường đi thác Dray Nur, Dray Sáp, huyện KRông Ana, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak.

Giờ mở cửa: 6h00 - 18h00 tất cả các ngày trong tuần

Giá vé: 30.000 VND/vé/người lớn, được tặng thêm một ly cà phê.

2.3. Vườn quốc gia YokDon

Bạn đã từng nghe qua “Chú voi con ở bản Đôn” nhưng vẫn chưa có cơ hội gặp trực tiếp thì hãy đến ngay với vườn quốc gia Yok Đôn. Tại đây, bạn sẽ được nhìn thấy tập quán sinh sống của các chú voi rừng đáng yêu và cả dòng Serepok huyền thoại chảy qua.

vườn quốc gia yokdon

Vườn quốc gia YokDon (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị về những chú voi Tây Nguyên, mà khi đến địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột này bạn còn được thử sức với chiếc cầu treo đầy mạo hiểm. Hơn nữa, tại khu vườn quốc gia này còn có nhiều loài động vật đặc hữu và rừng cây cổ thụ trăm năm tuổi sẽ mang bạn đến gần với thiên nhiên hơn.

Địa chỉ: Krông Na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Dak Lak

Giá vé: 60.000 VND/vé người lớn, và 20.000 VND/vé dành cho sinh viên.

2.4. Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan bắt đầu được xây dựng từ những năm 1951 và là ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam được phong (sắc tứ) của chế độ phong kiến. Và tên gọi của chùa cũng được ghép từ tên của vua Khải Định và vợ là Đoan Hi. Đến nay, ngôi chùa cổ này vẫn là công trình chùa lớn nhất tại Đăk Lăk.

chùa sắc tứ khải đoan

(Ảnh: Sưu tầm)

Vì tồn tại với từng ấy thời gian, công trình Phật giáo mang đậm bản sắc văn hóa và linh thiêng này dần trở thành địa điểm tham quan ở Buôn Mê Thuột được nhiều du khách tìm đến. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy tài năng nghệ thuật chạm khắc vô cùng tinh xảo từ xa xưa. Và quan trọng là bạn nhớ cầu mong nhiều điều tốt đẹp cho gia đình nhé.

chùa sắc tứ khoải đoan
Chùa Sắc Tứ Khải Đoan (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ: 124 Quang Trung, huyện Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Dak Lak.

Giờ mở cửa: 6h00 - 19h00 tất cả các ngày trong tuần

 Chần chờ gì nữa, tham khảo tour du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột ngay thôi: 

Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

Để có thể khám phá trọn vẹn những nét đẹp văn hóa, sinh hoạt của vùng đất Tây Nguyên thì bạn hãy đến buôn Đôn. Địa điểm du lịch Buôn Mê Thuột này ngoài mang đến những trải nghiệm độc đáo như cưỡi voi, bạn có thể tham quan khu mộ Khunjunop, vườn quốc gia Yok Đôn. Và đừng quên trải nghiệm văn hóa dân gian độc đáo từ hoạt động thưởng thức rượu cần, tham gia lễ hội,...

KDL Buôn Đôn

 Khu du lịch Buôn Đôn (Ảnh: Sưu tầm)

3. Du lịch Buôn Ma Thuột nên ăn gì? 

3.1. Bún Chìa Buôn Mê Thuột

Bún Chìa chắc chắn là đặc sản Buôn Mê Thuột mà bạn nên thử một lần! Bún chìa khá giống với món bún bò Huế. Tuy nhiên thay vì dùng thịt bò thì món bún chìa lại dùng phần thịt phía chân sau của heo.

bún chìa
Bún chìa (Ảnh: Sưu tầm)

Thịt heo sẽ được làm sạch, tiếp theo nấu cho chín nhừ và vớt ra để nguội. Khi ăn thì từng khúc giò sẽ được thả vào nước cho nóng, rồi để vào tô với mắm ruốc. Bún chìa bỏ thêm chút hành lá, hành tây nữa là tuyệt vời luôn.

Địa chỉ gợi ý:

- Bún bò Bánh Huế - Số 46 Y Bih Alêô, Tân Lợi, Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

- Bún giò chìa cô Chua - Số 222 đường Nguyễn Tất Thành, p Tân An, Tp Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

3.2. Cà phê Buôn Mê Thuột

Cà phê chắc chắn là đặc sản Buôn Mê Thuột không thể bỏ qua cho du khách khi đến đây. Điều này không có gì lạ lùng khi mà Buôn Mê Thuột được xem là “thủ phủ” cafe của Việt Nam, nơi đây sở hữu các vùng đất Bazan rộng lớn và rất phù hợp để trồng các loại cafe. Do là thương hiệu cafe nổi tiếng, du khách nên lựa chọn các địa chỉ uy tín để mua sắm, tránh mua phải hàng kém chất lượng nha.

cà phê

Cà phê Buôn Mê Thuột (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ gợi ý:

p> - Trung Nguyên Legend: Catana Shophouse - Số 19 - 20 Đường Cantata 05, Khu đô thị Tp Cà phê Đường, Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Mê Thuột.

- Paradise Cafe Mehyco - Số 159/3 đường Nguyễn Văn Cừ, p. Tân Lập, Tp Buôn Ma Thuột

3.3. Gỏi cà đắng cá cơm

Gỏi cà đắng cá cơm nghe thì đã biết món này có gì rồi phải không nào! Món gỏi này sử dụng nguyên liệu chính từ cà đằng và cá cơm khô. Cà đắng có vị đắng đặc trưng, mọc nhiều tại các khu vực nương rẫy.

cà đắng cá cơm

Gỏi cà đắng cá cơm (Ảnh: Sưu tầm)

Sau khi hái về, cá đắng sẽ được thái lát và đem trộn với cá cơm, bỏ thêm chút gia vị vào nữa là hoàn thành. Gỏi cá đắng cá cơm cũng là món đặc sản Buôn Mê Thuột rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của đồng bào dân tộc tại đây.

Địa chỉ gợi ý:

- Quán ăn gia đình A Tỷ - Số 12 đường Hùng Vương, phường Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột

- Món ngon Buôn Mê Thuột - Số 51 Trần Phú, phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột

3.4. Bò nhúng me

Bò nhúng me nghe thì có vẻ quen thuộc nhưng nếu thưởng thức tại Buôn Mê Thuột thì ta sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng khác biệt. Thịt bò tại đây do được chăn thả tự nhiên nên đảm bảo thịt vừa chắc, vừa ngon.

bò nhúng me

Bò nhúng me (Ảnh: Sưu tầm)

Được chế biến theo phương thức riêng nên bò nhúng me mang đến sự khác lạ cho du khách, ăn vào sẽ cảm nhận được vị chua thanh của me cùng vị đậm đà của thịt bò. Dùng kèm với bánh mì hay rau rừng nữa thì phải gọi là vô đối.

Địa chỉ gợi ý:

- Nhà Hàng Ca Te - Số 140 Lê Thánh Tông, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột

IV. Gợi ý tour du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột dịp lễ 2/9

1. Lịch trình tour du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm 

 Trong những ngày nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới, nếu bạn đam mê khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và sự hấp dẫn của văn hóa dân tộc, chuyến đi đến Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình đầy màu sắc và ý nghĩa, khám phá vùng đất Tây Nguyên đậm chất bản sắc dân tộc. Cùng khám phá lịch trình hấp dẫn của tour du lịch dịp lễ 2/9

NGÀY 01: TP.HCM – TÀ ĐÙNG – BUÔN MA THUỘT (Ăn: Sáng, trưa, tối)

 - Địa điểm tham quan chính: Tà Đùng View Top, hồ Tà Đùng

 - Địa điểm nghỉ ngơi: Đến Buôn Ma Thuột dùng bữa tối tại nhà hàng. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi

NGÀY 02: BUÔN MA THUỘT – MIỀN ĐẤT ĐẠI NGÀN (Ăn: Sáng, trưa, tối)

- Địa điểm tham quan chính: Buôn Cô Thôn, bảo tàng thế giới cà phê, Chùa Tứ sắc Khải Đoan, Buôn Đôn, tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiêng

- Địa điểm nghỉ ngơi: Khách sạn TP. Buôn Ma Thuột 

NGÀY 03: BUÔN MA THUỘT – TP.HCM (Ăn: Sáng, trưa)

- Địa điểm tham quan chính: KDL Thác Draynur

- Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương

bảo tàng cà phê

 Bảo tàng thế giới cà phê (Ảnh: Sưu tầm)

 Xem thêm >> Tour du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM

2. Hoạt động hấp dẫn trong tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột

Tour du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột với nhiều trải nghiệm, hoạt động hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá. Hãy cùng điểm qua một số hoạt động hấp dẫn trong tour: 

- Chiêm ngưỡng tuyệt tác hồ Tà Đùng, hòa mình vào mọi khung hình tuyệt vời tại Tà đùng Topview Homestay: Vườn hoa muôn sắc, nấc thang lên thiên đường, tổ chim Bali, chiếc giường lưới ngoài trời,…, check –in “hồ bơi vô cực”.

- Đi bộ đến đồi Đất Đỏ chiêm ngưỡng toàn cảnh hồ Tà Đùng từ trên cao và check-in độc đáo với “cây cô đơn” phiên bản Tà Đùng, những thảm hoa xuyến chi ven đường.

- Check-in khung cảnh trời Tây tại Bảo tàng thế giới Café ở Buôn Ma Thuột.

- Tự do mua sắm tại tại cửa hàng đặc sản Tây Nguyên.

- Trải nghiệm độc đáo tại khu du lịch sinh thái Buôn Ma Thuột: Thưởng thức ly cà phê thơm ngon, Đắm say cùng các loại nhạc cụ đặc sắc, nồng nàn với giọng hát các ca sỹ chất ngất núi rừng xanh thẳm, chụp hình với hồ cá Koi, nhà Rông Tây Nguyên, Ẩm thực đậm chất Cao nguyên tại Buôn Cô Thôn.

- Trải nghiệm khu du lịch Buôn Đôn - Thanh Hà: Tham quan Nhà Dài Ê đê truyền thống dài nhất Tây Nguyên, khu Văn hóa tâm linh voi gồm Mộ voi Pak Ku – H’Panh, khu tưởng niệm Vua săn voi Khunsanup, xin thần voi Ngoach Ngual bình an, thuyết minh về chế độ mẫu hệ và văn hóa của người dân tộc Ê Đê bản địa.

- Tham quan thác Dray Nur - một trong những dòng thác hùng vỹ và gắn liền với nhiều huyền thoại vùng đất Tây Nguyên

du lịch tây nguyên

 Du lịch Tà Đùng - Buôn Mê Thuột (Ảnh: Sưu tầm)

Qua những chia sẻ trên, hy vọng rằng du khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho hành trình du lịch khi đến Tà Đùng và Buôn Ma Thuột. Chúc du khách có chuyến đi trọn vẹn, ghi lại được nhiều khoảnh khắc thú vị, vui vẻ bên cạnh những người thân yêu. Và đừng quên tham khảo ngay những tour du lịch hấp dẫn của PYS Travel cho kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới. 

 Chần chờ gì nữa, tham khảo tour du lịch Tà Đùng - Buôn Ma Thuột ngay thôi: 

Tour Tà Đùng - Buôn Ma Thuột 3 ngày 2 đêm từ TP.HCM - Quốc khánh 2/9

 

Tham khảo ngay chùm Tour du lịch dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 của PYS Travel: 

Chùm tour lễ Quốc Khánh 2/9

Bản Quyền Hình Ảnh:

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Tour nổi bật tại Đắk Lắk

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn