Đi tour du lịch Nhật Bản tháng 10 mùa thu lá vàng có gì?

27/08/2024

Nhật Bản vào tháng 10 là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với sắc đỏ, vàng của mùa thu tràn ngập khắp nơi. Đi tour du lịch Nhật Bản tháng 10, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống đặc sắc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngôi đền cổ kính, cùng khám phá các lễ hội mùa thu đầy màu sắc.

1. Vì sao nên đi Tour Nhật Bản tháng 10?

1.1. Thời tiết Nhật Bản tháng 10

Tháng 10 khi những cơn bão đi qua, thời tiết Nhật Bản bước vào khoảng thời gian mát mẻ, dễ chịu nhất trong năm. Nhiệt độ trung bình vào tháng 10 hàng năm tại Nhật Bản vào khoảng 15 độ C. Tuy nhiên, sẽ có sự khác nhau giữa nhiệt độ phía Bắc và phía Nam của Nhật Bản. Ở phía Bắc nhiệt độ thấp hơn vào khoảng 12 độ C.

thời tiết tháng 10 Nhật Bản
Thời tiết tháng 10 Nhật Bản mát mẻ (Ảnh: sưu tầm)

Phía nam nền nhiệt cao hơn vào khoảng 20 độ C đến 26 độ C. Tháng 10 là khoảng thời gian tuyệt vời để dành cho những chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu, tham gia vào các sự kiện văn hóa và thưởng thức ẩm thực mùa thu đặc biệt.

1.2. Cảnh sắc mùa thu Nhật Bản tháng 10

Tháng 10 chính là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của Nhật Bản khi cây lá bắt đầu chuyển màu và tạo nên những cảnh quan tuyệt đẹp trên khắp đất nước. Đến Nhật Bản vào thời điểm tháng 10 không những được tham gia các lễ hội sôi động, náo nhiệt mà bạn còn được khám phá những điểm đến tuyệt đẹp làm bạn vương vấn mãi xứ hoa anh đào này.

cảnh sắc Nhật Bản tháng 10
Cảnh sắc Nhật Bản tháng 10 (Ảnh: Instagram yako_flpr3)

Mùa thu đến ở Nhật trước tiên là từ những cánh đồng hoa cosmos từ đầu tháng 9 đến đầu tháng 11, sau đó là loài hoa Kochia đỏ độc nhất vô nhị ở công viên biển Hitachi (Ibaraki) khoảng nửa đầu tháng 10. Từ tháng 10 cho đến hết mùa thu là khoảng thời gian bạn có thể thỏa sức tạo dáng chụp ảnh ở các cao nguyên hay các bãi cỏ lau.

mùa hoa cosmos
Những cánh đồng hoa cosmos tháng 10 nở rộ(Ảnh: sưu tầm)

Lá đỏ chính là điểm nhấn đặc biệt nhất của mùa thu Nhật Bản. Tháng 10, người ta đổ về những vùng núi non như Nikko hay Karuizawa để chiêm ngưỡng lá thu trong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra những hàng cây rẻ quạt lá vàng trên những con phố Tokyo cũng dễ làm động lòng người khi thu đến.

2. Gợi ý các tour du lịch Nhật Bản tháng 10

Tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

Ngày 1: Hồ Chí Minh - Tokyo

Di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay Hồ Chí Minh - Narita.

Ngày 2: Tham quan Tokyo

Sáng: Làm thủ tục nhập cảnh Narita. Sau đó tham quan:

Tokyo

Thủ đô Tokyo là một trong bốn nơi có phong cảnh thu tuyệt sắc, cùng những công trình kiến trúc cổ xưa sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trong chuyến du lịch Tokyo. Đến Tokyo tháng 10 để ngắm nhìn những con đường phủ đầy lá cây màu cam và đỏ. Với thời tiết mát mẻ, bạn có thể thoải mái dạo chơi và khám phá thành phố cũng như khu vực lân cận.

tokyo
(Ảnh: sưu tầm)

Đảo nhân tạo Odaiba

Là “công trình lấp biển” được xây dựng từ thời Edo, đảo nhân tạo Odaiba là một trong những niềm tự hào lớn của người Nhật, cũng là điểm đến không nên bỏ qua của bất cứ du khách nào khi đến du lịch, tham quan tại đất nước mặt trời mọc.

đảo nhân tạo odaiba
Nơi thư giãn tuyệt vời giữa lòng thành phố Tokyo (Ảnh: sưu tầm)

Mùa thu cũng là một thời điểm tuyệt vời để du lịch đảo nhân tạo Odaiba, khi cây cầu Rainbow Bridge được thắp sáng bởi ánh đèn vàng và cảnh quan ban đêm trở nên lãng mạn và huyền ảo. Bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ và tươi mới của mùa thu khi tham quan các công viên và bãi biển trên đảo. 

Asakusa Kannon

Là một trong những ngôi chùa cổ kính và rộng lớn nhất xứ sở hoa anh đào, Asakusa Kannon là nơi lưu giữ nhiều giá trị lịch sử và truyền thống phật giáo thu hút khá đông khách du lịch Nhật Bản đến cầu an và thưởng ngoạn. Người dân địa phương quen gọi Asakusa là đền Sensoji linh thiêng và trầm mặc. Đặc biệt vào mùa xuân và mùa thu, nơi đây tập trung rất đông du khách đến cầu nguyện vào đêm giao đêm thừa, tết trung thu hay các dịp lễ, tết cổ truyền.

Asakusa Kannon
(Ảnh: sưu tầm)

Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tháp truyền hình Tokyo Skytree là một trong những biểu tượng mới của Nhật Bản trong thế kỷ 21. Tòa tháp được ví như như cột trụ chống đỡ cho bầu trời của thủ đô Tokyo với muôn vàn màu sắc ánh sáng. Tòa tháp này mang trên mình một vẻ đẹp dung hòa giữa công nghệ hiện đại và truyền thống của đất nước này. Đây cũng là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất mà ai đến Nhật Bản cũng phải ghé qua.

Tháp truyền hình Tokyo Skytree
Tham quan tháp truyền hình vươn tầm thế giới (Ảnh: sưu tầm)

Trưa: Ăn trưa, sau đó tham quan: Hoàng Cung Nhật Bản – Tokyo Imperial Place; Mua sắm tại trung tâm điện tử Akihabara

Tối: Ăn tối, nhận phòng và nghỉ ngơi

Ngày 3: Tokyo - Núi Phú Sĩ

Sáng: Ăn sáng, trả phòng, sau đó di chuyển đến khu vực núi Phú Sĩ, tham quan Du ngoạn cảnh hồ Yamanakako

Trưa: Sau khi ăn trưa tham quan: Công viên Hanamiyako; trung tâm thương mại Gotemba outlet

Tối: Ăn tối và nghỉ ngơi. Trải nghiệm tắm Onsen

Ngày 4: Phú Sĩ - Nagoya

Sáng: Ăn sáng, trả phòng, sau đó tham quan:

Núi Phú Sĩ 

Lá đỏ, cam và vàng tạo nên một bức tranh mê hoặc khi du khách nhìn lên từ dưới chân núi. Cảnh đẹp của núi Phú Sĩ mùa thu hấp dẫn không chỉ người dân trong nước mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách quốc tế muốn tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời của Nhật Bản.

Vẻ đẹp mùa thu núi Phú Sĩ
Vẻ đẹp mùa thu núi Phú Sĩ (Ảnh: sưu tầm)

Các lá cây chuyển từ màu xanh tươi tắn sang các tông màu vàng, đỏ và cam, tạo nên bức tranh màu sắc tuyệt đẹp trải dài qua các con đường leo núi. Dưới ánh nắng mặt trời lạnh lẽo của mùa thu, bạn sẽ được tận hưởng cái lạnh dễ chịu và một không gian yên tĩnh.

núi phú sĩ
(Ảnh: sưu tầm)

Nếu ví vẻ đẹp mùa thu của núi Phú Sĩ là một tuyệt cảnh thì cũng không hề quá lời, vì không chỉ sắc phong đỏ rực khắp núi mà còn có nước trong ngọc bích hữu tình dưới chân núi với hệ thống hồ. Ghé núi Phú Sĩ vào tiết trời thu không thể nào bỏ qua cảnh sắc này, nơi có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh Phú Sĩ mùa thu từ xa xa.

Núi Phú Sĩ thơ mông vào tháng 10
Núi Phú Sĩ thơ mông vào tháng 10 (Ảnh: sưu tầm)

Hồ nước Kawaguchiko và công viên Oishi là hai điểm đến được ưu ái nhất khi đến đây, bởi nó là một cảnh giới hoàn toàn khác, đứng từ xa ngắm núi Phú Sĩ trọn vẹn in bóng dưới mặt hồ nước trong vắt, đúng là tuyệt mĩ nhân gian. 

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai là một ngôi làng cổ, nơi tọa lạc của những chiếc hồ nước nhỏ trong vắt – dấu tích của các miệng núi lửa khi xưa. Tại đây vẫn còn những ngôi nhà, vườn nông thôn kiểu Nhật truyền thống và không khí bình yên phảng phất quanh làng.

Khám phá làng cổ Oshino Hakkai mùa thu
Khám phá làng cổ Oshino Hakkai mùa thu (Ảnh: sưu tầm)

Mùa thu được xem là mùa thơ mộng và lãng mạn nhất tại làng cổ. Khung cảnh lúc này được điểm tô thêm màu đỏ của những chiếc lá khi vào độ giao mùa. Nhiệt độ lúc này rơi vào khoảng 7 đến 27 độ C, thích hợp cho những chuyến du hành. 

Trưa: Ăn trưa, khởi hành ra ga Nagoya, trải nghiệm di chuyển bằng tàu cao tốc Shinkansen

Tối: Ăn tối và nghỉ ngơi

Ngày 5: Nagoya - Kyoto - Kansai

Sáng: Ăn sáng, trả phòng. Khởi hành đến Kyoto tham quan: Chùa Kiyomizudera; đền Heian Shrine; Trải nghiệm Trà Đạo Nhật Bản.

Chùa Kiyomizudera

Chùa Kiyomizudera (hay còn được gọi là chùa Thanh Thủy) được xây dựng từ năm 778, còn được gọi là chùa Kiyomizu-dera. Trải qua nhiều lần cháy, hư hỏng kèm theo những thay đổi của thời gian, nơi đây đã không còn giữ được trọn vẹn kiến trúc nguyên sơ như thuở ban đầu.

Chùa Kiyomizudera
Vẻ đẹp thuần khiết của chùa Kiyomizu-dera (Ảnh: sưu tầm)

Vào mùa thu, những hàng maple đồng loạt ngả sang sắc đỏ. Cảnh vật quanh chùa như được khoác lên mình một chiếc áo mới, huyền diệu và kì bí như đang bước vào những câu chuyện cổ tích. Được đánh giá là một trong những tọa độ ngắm lá đỏ đẹp nhất Kyoto, chùa Thanh Thủy trở thành điểm đến hấp dẫn tại cố đô mỗi độ thu sang.

Trưa: Dùng bữa trưa. Sau đó khởi hành đến Kansai tham quan: Lâu đài Osaka; Mua sắm tại Shinsaibashi

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka là điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính khiến bao du khách mê mệt. Nếu đã trót yêu đất nước mặt trời mọc, chắc chắn rằng bạn sẽ phải một lần ghé thăm và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của tòa lâu đài này. Vào mùa thu, lâu đài Osaka cũng như nước Nhật được thay màu áo mới với sắc vàng nâu là chủ đạo. Chính sự thay đổi này khiến lâu đài nên thơ và cổ kính hơn hết.

lâu đài osaka
Vẻ đẹp của lâu đài văn hóa Osaka (Ảnh: sưu tầm)

Tối: Ăn tối và nghỉ ngơi

Ngày 6: Kansai - TP. HCM

Làm thủ tục trả phòng và ra sân bay để bay về Việt Nam

3. Những điểm tham quan khác để ngắm mùa thu Nhật Bản tháng 10

3.1. Công viên quốc gia Daisetsuzan, Hokkaido

Hòn đảo phía Bắc Nhật Bản nhận được lượng lớn du khách mỗi năm – nơi có những địa điểm được bình chọn là điểm đến thu hút nhất vào mùa thu tại Nhật Bản. Có thể nói, Hokkaido là xứ sở của núi non, sông hồ và suối nước nóng – điều này lí giải một phần tại sao nơi đây lại trở nên hấp dẫn du khách hơn bao giờ hết mỗi độ thu về.

Công viên quốc gia Daisetsuzan
Daisetsuzan
(Ảnh: sưu tầm)

Điểm đến được yêu thích nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là công viên quốc gia Daisetsuzan – đây là một trong những nơi có thể ngắm lá đỏ đầu tiên trong mùa thu của Nhật.

3.2. Núi Hachimantai, Tohoku

Ở Tohoku, một điểm đến nằm ở phía Bắc Honshu - hòn đảo chính của Nhật Bản, là một trong những điểm đến đẹp nhất vào Mùa Thu của Nhật Bản. Nếu bạn chỉ có thời gian cho những chuyến đi ngắn, có thể địa điểm này sẽ không phù hợp vì tốn khá nhiều thời gian để di chuyển từ Tokyo.

Núi Hachimantai
Địa điểm ngắm lá đỏ khi Nhật Bản vào thu (Ảnh: sưu tầm)

Thế nhưng nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thiên nhiên hùng vĩ, hãy dành chút thời gian ghé thăm nơi này – nơi có những ngọn núi của tỉnh Akita và Iwate khoác màu áo thu rực rỡ trong suốt tháng 10.

3.3. Cung đường Bandai-Azuma, Fukushima 

Cung đường Bandai-Azuma từng là chủ đề “nóng” trên mạng xã hội Nhật Bản với cái tên “Arizona của Nhật Bản” và cực kì thích hợp với những người muốn có chuyến đi lái xe ngắm cảnh. Cung đường trải dài 28,7 km, với độ cao trung bình 1.350m nên bạn vừa có thể ngắm lá đỏ lá vàng mùa thu vừa “săn mây” dễ dàng.

Cung đường đẹp bậc nhất Nhật Bản mùa lá đỏ
Cung đường Bandai-Azuma
Cung đường đẹp bậc nhất Nhật Bản mùa lá đỏ (Ảnh: sưu tầm)

Là một trong những điểm ngắm lá đỏ sớm nhất ở Nhật Bản, từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, những rừng cây dọc theo cung đường Bandai-Azuma đã bắt đầu đổi màu. Bạn có thể chọn ngắm cảnh từ cầu Fudosawa cao 80m nhìn xuống thung lũng hoặc ngắm quang cảnh lưu vực Fukushima từ bãi đậu xe ngay trên cầu.

3.4. Hida Takayama

Hida Takayama là một thị trấn cổ ở tỉnh Gifu, vùng Chubu. Đến thị trấn này vào mùa thu, bạn như lạc bước về chốn cũ với những ngôi nhà xưa cũ, phố xá cổ kính và thưởng thức nhiều món ngon truyền thống đặc sắc. Những đền chùa cổ ẩn hiện trong khung cảnh thiên nhiên rực rỡ của lá phong ở Hida Takayama còn mang lại cho bạn những cảm xúc khó quên.

Hida Takayama
(Ảnh: sưu tầm)

3.5. Takaosan

Tháng 10 được xem là thời điểm lý tưởng nhất để thưởng thức mùa thu Nhật Bản. Đến với núi Takaosan, bạn có thể trải nghiệm cảnh quan đẹp tại những ngôi đền, hay tản bộ trên những con đường mòn… Đặc biệt, đỉnh núi Takaosan cao 599m là nơi tốt nhất để ngắm cảnh Tokyo, núi Phú Sĩ hay Yokohama vào những ngày thời tiết đẹp. Bạn cũng có thể thử cảm giác ngồi cáp treo và ghế nâng hướng đến lưng chừng núi.

Takaosan
Địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ tuyệt vời
Địa điểm ngắm mùa thu lá đỏ tuyệt vời (Ảnh: sưu tầm)

Núi Takao là một trung tâm thờ phụng trong hơn 1.000 năm. Tại đây có các đền thờ Yakouin đứng gần đỉnh núi. Các vị khách cầu nguyện ở đây để Shinto và vị thần núi ban cho sự may mắn.

3.6. Vườn Rikugien

Rikugien - một khu vườn sở hữu ảnh quan truyền thống của Nhật Bản, còn là địa điểm nổi tiếng để ngắm lá mùa thu. Khu vườn được xây dựng vào năm 1702 trong thời kỳ Edo. Đây sẽ là cơ hội để bạn khám phá kiến ​​trúc đặc biệt của khu vườn. Khu vườn Rikugien được thiết kế rất ấn tượng. Vựa ao ở Rikugien Garden là một cảnh quan tuyệt đẹp vào mùa thu, nơi có những ngọn đồi nhân tạo.

Vườn Rikugien
(Ảnh: sưu tầm)

3.7. Thị trấn Obara 

Có thể nói, Obara là nơi giao thoa của mùa xuân và mùa thu. Nếu bạn nghĩ hoa anh đào chỉ nở vào mùa xuân, hãy thử đến Ohara, tỉnh Aichi vào mùa thu. Ở đây bạn sẽ thấy nhiều loại hoa anh đào quý hiếm được gọi là Obara "Shikizakura" hoặc hoa anh đào Tứ quý nở 2 lần 1 năm: mùa xuân và mùa thu. Vì vậy, bước chân vào thị trấn, bạn như lạc vào khung cảnh thiên nhiên diệu kỳ được khắc họa bởi sắc hồng của hoa anh đào và sắc đỏ của lá phong vào thu.

Thị trấn Obara
 Địa điểm ngắm hoa anh đào vào mùa thu
 Địa điểm ngắm hoa anh đào vào mùa thu  (Ảnh: sưu tầm)

4. Khám phá ẩm thực Nhật Bản tháng 10

4.1. Hạt dẻ rang

Kuri là một loại hạt dẻ được ưa chuộng ở Nhật Bản vào mùa thu. Trên các con phố, bạn có thể thấy những hàng bán hạt dẻ rang thu hút đông người mua. Ngoài hạt dẻ rang nóng thơm lừng trên phố, bạn có thể thưởng thức một loại bánh đặc biệt có tên Kuri Manju. Bánh được làm từ hạt dẻ, gạo và một số nguyên liệu khác.

hạt dẻ rang
(Ảnh: sưu tầm)

Người Nhật cũng có công thức làm món kẹo hạt dẻ (Kuri-kinton) ngon nổi tiếng. Một chút hạt dẻ rang ấm nóng vào những ngày se lạnh của mùa thu chính là nét tinh tế ẩn chứa bên trong nền ẩm thực Nhật Bản lâu đời.

4.2. Súp Nấm Matsutake

Súp nấm có vị ngọt thanh của nước dùng, có vị đậm đà của sự hòa quyện các nguyên liệu như tôm, tảo biển, thịt gà, có hương vị nấm masutake ngọt dai, đây là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mùa thu Nhật Bản. Món súp được phục vụ trong một ấm trà bằng đất sét gọi là dobin, bằng cách đổ nước dùng vào một chén nhỏ và chọn ra các loại rau để thưởng thức.

Súp Nấm Matsutake
(Ảnh: sưu tầm)

4.3. Hồng sấy

Hồng sấy là món ăn đặc trưng về ẩm thực mùa thu Nhật Bản. Các quả hồng khi đã đủ lớn người dân sẽ thu hoạch xuống sau đó đem đi gọt vỏ, phơi khô để làm mất đi vị chát. Người ta sẽ treo hồng vào những sợi dây dài và treo lủng lẳng ở trước hay bên hông nhà cho hồng tự khô bằng gió.

hồng sấy
(Ảnh: sưu tầm)

Đấy sẽ trở thành món hồng sấy dẻo cực kỳ ngon, cắn miếng hồng dẻo dẻo lại ngọt ngọt, nhấp thêm vài ngụm trà như cuộn cả mùa thu của Nhật vào miệng vậy, nếu như Việt Nam gọi miếng trầu là đầu câu chuyện thì ở Nhật người dân của họ lại coi miếng hồng sấy chính là mở đầu câu chuyện khi có khách tới thăm nhà.

4.4. Sanma nướng

Sanma hay còn gọi là cá thu đao Thái Bình Dương là loại cá thường được đánh bắt ngoài khơi Hokkaido vào mùa thu. Người Nhật tin rằng để không đánh mất vị ngon của cá thì nên chế biến theo cách đơn giản nhất chính là muối hoặc nướng.

samma nướng
(Ảnh: sưu tầm)

Cá thu đao nướng muối là một trong những đặc sản của Nhật với phần thịt thơm ngon, béo ngậy. Mùa thu, món sanma này thường xuất hiện trong thực đơn bữa ăn hàng ngày của người Nhật, thường được dùng kèm với củ cải, nước tương và uống kèm với một ly sake nhẹ.

4.5. Khoai nướng

Không chỉ ở hương vị, người Nhật yêu thích cảm giác cầm trên tay củ khoai nóng hổi, vừa thổi phù phù vừa thưởng thức. Khoai nướng là một trong những biểu tượng đại diện cho mùa thu Nhật Bản.

khoai nướng
(Ảnh: sưu tầm)

5. Lưu ý chung khi đi tour du lịch Nhật Bản tháng 10

- Bạn cần cập nhật lịch lá vàng, lá đỏ và mùa thu Nhật Bản theo năm để có thể sắp xếp lịch trình và lựa chọn thời điểm du lịch thích hợp nhất. 

- Đối với những bạn du lịch tự túc đến Nhật Bản vào mùa thu nên đặt vé máy bay, phòng khách sạn trước 1 đến 2 tháng để đảm bảo chuyến đi được trọn vẹn. Ngoài ra, đừng quên lưu thông tin của đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản để liên hệ trong trường hợp khẩn cấp.

- Mặc gì vào mùa thu ở Nhật Bản? Đừng quên mang theo áo khoác vì mùa thu ở đây rất lạnh. 

-  Thực hiện theo các quy tắc: không xả rác, không đi giày dép vào trong nhà, v.v.

Kết thúc hành trình khám phá tour du lịch Nhật Bản tháng 10, du khách không chỉ mang về những hình ảnh đẹp của mùa thu mà còn lưu giữ trong tim những trải nghiệm văn hóa độc đáo, những kỷ niệm khó quên. Từ sự thanh bình của những ngôi đền cổ kính đến sự nhộn nhịp của các lễ hội truyền thống, mỗi điểm đến đều để lại dấu ấn đặc biệt. Chuyến du lịch này không chỉ là một cuộc hành trình đến với thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn là cơ hội để hiểu hơn về văn hóa và con người Nhật Bản. Hãy để mùa thu Nhật Bản trong tháng 10 trở thành ký ức đẹp trong hành trình cuộc sống của bạn.

Tham khảo một số tour du lịch Nhật Bản mùa thu của PYS Travel ngay nhé:

Tour du lịch Nhật Bản 

Bản Quyền Hình Ảnh: 
PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ suất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn