Du lịch Đảo Nami

Đảo Nami Hàn Quốc - thiên đường bốn mùa cho du khách

Là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua đối với bất kỳ du khách nào đến với Hàn Quốc, đảo Nami Hàn Quốc là hòn đảo bốn mùa cực kỳ quyến rũ và nên thơ nằm tại thành phố Chuncheon.

Xem thêm

Đảo Nami

Đảo Nami là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những người muốn du lịch Hàn Quốc. Du lịch Đảo Nami, phim trường Bản tình ca mùa đông, nổi tiếng với hàng ngân hạnh cổ thụ thẳng tắp, thiên nhiên bốn mùa đẹp thơ mộng.

Du lịch đảo Nami - Khám phá vẻ đẹp bốn mùa

Đảo Nami Hàn Quốc là địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thu hút du khách trong thời gian gần đây. Nơi đây được mệnh danh là hòn đảo thiên đường bởi khí hậu quanh năm dễ chịu, khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ cùng những trải nghiệm hấp dẫn khác.


15/04/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đắm mình trong sự hấp dẫn của Đảo Nami mùa đông

Đảo Nami hay còn gọi là đảo Namiseom, là một hòn đảo hình bán nguyệt nằm gần Seoul. Nếu bạn đã từng nghe nói đến hoặc xem qua bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc “Bản Tình Ca Mùa Đông”, bạn sẽ biết ngay về điểm đến lãng mạn vào mùa đông này.


30/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tới đảo Nami mùa thu hóa " nàng thơ" trong phim "Bản tình ca mùa đông"

Đảo Nami mùa thu đẹp ma mị, quyến rũ du khách khiến ai đã từng một lần đến đây đều rất muốn quay trở lại. Thông tin hữu ích sau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để chuẩn bị cho chuyến du lịch đảo Nami Hàn Quốc.


10/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn