Tới đảo Nami mùa thu hóa " nàng thơ" trong phim "Bản tình ca mùa đông"

10/03/2022

Đảo Nami mùa thu đẹp ma mị, quyến rũ du khách khiến ai đã từng một lần đến đây đều rất muốn quay trở lại. Thông tin hữu ích sau sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để chuẩn bị cho chuyến du lịch đảo Nami Hàn Quốc.

Đảo Nami là một trong những điểm đến mà bất cứ ai du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua. Đặc biệt là vào mùa thu ở hòn đảo này, khi những tán lá xanh được thay màu bởi màu vàng tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và độc đáo. Trong bài dưới đây sẽ cho bạn biết đảo Nami mùa thu đẹp như thế nào và vì sao lại thu hút du khách đến vậy.

1. Giới thiệu về đảo Nami mùa thu

Mùa thu Hàn Quốc trở thành nguồn cảm hứng cho những thước phim lãng mạn, nếu đã xem qua bộ phim "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng đình đám một thời gian dài phủ sóng khắp Châu Á, chắc chắn sẽ biết đến hòn đảo Nami xinh đẹp.

Hòn đảo được đặt theo tên của vị tướng Nami nổi tiếng, có công dẹp loạn vào thế kỉ 13, thuộc tỉnh Chuncheon cách thủ đô Seoul khoảng 60km về phía Nam. Đảo Nami được mệnh danh là trái tim mùa thu Hàn Quốc, là một hòn đảo có hình bán nguyệt, trông từ xa như chiếc thuyền khổng lồ nổi trên mặt sông Chun Cheon thơ mộng. Đặc biệt hơn cả, các phương tiện giao thông không được phép lưu thông trên hòn đảo này, do đó khung cảnh nơi đây rất yên bình và trong lành.

Đảo Nami khi nhìn từ trên cao

Thăm đảo Nami đẹp nhất vào mùa thu, khoảng trung tuần tháng 10 với những hàng cây ngân hạnh vàng óng và những cây phong đỏ rực lá được trồng ngay hàng thẳng lối.

Nhiều người bảo là không phải cứ đầu tháng 10 là hàng cây ngân hạnh trên đảo Nami vàng lá, mà tùy theo sự đỏng đảnh của thời tiết và cái duyên của khách mới chạm được không gian tuyệt đẹp chỉ kéo dài ngắn ngủi trong hơn 15 ngày.

Nếu mùa xuân, Nami trở thành thiên đường dành cho những fan cuồng sắc hoa anh đào xinh xắn, mùa hạ với sắc xanh tươi mát căng tràn sức sống, mùa đông với lớp "áo tuyết" trắng đầy ảo mộng, thì khi thu về, Nami như được dát vàng bởi lá cây ngân hạnh, được nhuộm đỏ bởi lá phong bóng mượt, những sắc màu khiến tâm hồn ai cũng dịu đi, lắng đọng và an yên.


Nguồn: Sưu tầm

Nami nổi tiếng với những hàng cây thẳng tắp tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Còn gì nên thơ và lãng mạn hơn khi được dạo bước trên những thảm lá mềm nhiều sắc dưới thời tiết hơi se lạnh của màu thu.

Với diện tích hơn 46 hecta, đảo Nami có hàng chục điểm tham quan nổi bật. Từ thánh địa của hơn 300 cây phong - khu vườn Baekpungmilwon thẳng tắp phủ rợp lá vàng, khu kỉ niệm của bộ phim "Bản tình ca mùa đông" lãng mạn, hay những nhà hàng, quán cà phê, thư viện và triển lãm đều được quy hoạch rất đẹp và hòa quyện với thiên nhiên, mang một màu sắc và phong cách riêng biệt.

2. Làm thế nào để có thể đến được đảo Nami?

Đảo Nami cách Seoul khoảng 60km về phía Nam. Có rất nhiều cách để đi đến đảo, du khách có thể đi bằng tàu hỏa, tàu điện ngầm hay xe bus. Nhưng cách thuận tiện và nhanh chóng nhất dành cho khách du lịch tự túc đó là đi bằng tàu.


Nguồn: Sưu tầm

Từ Seoul Station, bạn đi tàu đến Wangsimri. Khi đã đến được Wangsimri, chuyển sang tàu ITX-Cheonchun với điểm đến là ga Gapyeong, sẽ mất khoảng 1 tiếng di chuyển. Bạn có thể dùng thẻ T-money để di chuyển hoặc mua vé lẻ tại trạm. Ra khỏi ga Gapyeong, bạn đi xe bus công cộng mất khoảng 10 phút để đến với bến phà.


Nguồn: Sưu tầm

Xe buýt sẽ thả bạn ở cổng chào, từ đây đi bộ 2 phút là có thể ra đến bến phà. Tại bến phà bạn cần mua vé tham quan được gọi là Naminara Republic Visa. Ở Nami ưu tiên cho khách du lịch, người nước ngoài trình hộ chiếu khi mua vé sẽ được giá ưu đãi là 8.000 won bao gồm vé vào đảo và khứ hồi 2 chiều đi phà. Vậy nên đến Nami đừng quên mang theo hộ chiếu để được giảm giá nhé.


Nguồn: Sưu tầm

Phà sẽ chạy chuyến sớm nhất là vào 7:30, muộn nhất vào 21:40, mỗi 30 phút 1 chuyến và mất khoảng 5 phút để đi phà từ đất liền ra đảo.

3. Những hoạt động thú vị trên đảo Nami ở Hàn Quốc

Chụp hình với con đường cây ngân hạnh

Ngân hạnh là một trong những loại cây thay lá nhiều nhất vào mùa thu, và cũng là loại cây được trồng khá phổ biến ở xứ sở kim chi. Mỗi năm, cứ độ cuối tháng 10, đầu tháng 11, những hàng cây ngân hạnh trên khắp Hàn Quốc ngả vàng đồng loạt, mang tới cảnh tượng lãng mạn.


Nguồn: Sưu tầm
 

Đôi lứa sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn chẳng kém gì trong Bản tình ca mùa đông mà không phải xếp hàng chờ tới lượt chụp ảnh, hoặc sở hữu tấm ảnh với đầy người xung quanh.

Chụp hình với tượng “Bae Yong Joon và Choi Ji Woo”

Sau thành công của bộ phim truyền hình “Bản tình ca Mùa đông”, phim trường Nami cũng trở thành điểm thu hút khách du lịch đến với thiên đường nghỉ dưỡng thanh bình đầy thi vị này. Chính vì thế, bức tượng cặp đôi diễn viên Bae Yong Joon và Choi Ji Woo là địa điểm chụp hình không thể bỏ qua khi đến với đảo Nami.


Nguồn: Sưu tầm

Chơi với các chú sóc

Trên đảo Nami ở Hàn Quốc vẫn có vườn thú bảo tồn các loài động vật hoang dã. Đáng yêu nhất phải kể đến những chú sóc. Những du khách yêu thích động vật rất thích vui đùa với chúng, cho chúng ăn và chụp ảnh lưu niệm. Hoặc bạn có thể quan sát thấy những chú đà điểu khổng lồ.


Nguồn: Sưu tầm

Chụp ảnh ở vườn lá phong Baekpungmilwon

Nếu thấy con đường lá vàng ở đảo Nami quá đông đúc, du khách có thể đến tham quan vườn lá phong đỏ rực. Nơi đây cũng yên tĩnh, ít người hơn nên bạn sẽ chụp được nhiều tấm hình tuyệt đẹp giữa khung cảnh thanh bình. Người Hàn cũng thường đến đây để dã ngoại, tổ chức các bữa tiệc ngoài trời


Nguồn: Sưu tầm

Tham quan công viên Dodamsambong

Được xây dựng vào năm 2007, công viên Dodamsambong là nơi tổ chức lễ hội bướm hàng năm ở Hàn Quốc. Những bông hoa xinh xắn trong vườn đã thu hút nhiều loài bướm bay đến. Du khách có thể tản bộ trong công viên, nhìn ngắm các chú bướm rực rợ và chụp ảnh giữa vườn hoa.


Nguồn: Sưu tầm

Trải nghiệm trượt cáp treo

Đây là trải nghiệm thú vị bậc nhất tại đảo Nami dành cho những ai yêu thích mạo hiểm. Bằng zipline, du khách có thể qua đảo từ trên không và thu trọn cảnh vật Nami vào trong tầm mắt. Đây sẽ là điều khiến bạn không thể nào quên khi đến hòn đảo xinh đẹp này. Không chỉ có zipline, tại Nami, bạn còn được tham gia nhiều trò chơi thú vị hơn nữa như nhảy Bungee Jumping, đua hoặc lướt sóng bằng cano… Nếu nhiều người ca ngợi Nami nhẹ nhàng, thơ mộng, thì bạn cũng có thể chơi trên đảo Nami theo cách của chính mình. 


Nguồn: Sưu tầm

Đạp xe dạo quanh đảo Nami

Đap xe ngoài trời là hoạt động khá thú vị để du khách trải nghiệm trên đảo. Du khách có thể thuê xe đạp đôi hoặc xe đạp đơn để dạo quanh đảo, tận hưởng bầu không khí trong lành. Đạp xe cũng đỡ mỏi chân hơn đi bộ. Giá thuê xe đạp trên đảo Nami cũng mềm. xe đạp một người thì 3000 Won (khoảng 59.000VNĐ)/30 phút hoặc 5000 Won (khoảng 98.000VNĐ)/1 tiếng. Xe đạp đôi thì 6000 won (khoảng 118.000VNĐ)/30 phút và 10.000 Won (khoảng 196.000VNĐ)/1 tiếng.


Nguồn: Sưu tầm

Có một quán cà phê tự phục vụ ngay cảng trong khi đợi tàu để về bên kia. Mua ly cà phê rồi ngồi xem lại những tấm ảnh lưu giữ trong điện thoại.

Sự quyến rũ tới ngây ngất của đảo Nami mùa thu trong tour du lịch đảo Nami Hàn Quốc không khỏi khiến du khách tầm trồ. Hãy tới đây để hóa thân thành "nàng thơ" trong câu chuyện tình yêu "Bản tình ca mùa đông" nổi tiếng một thời. 

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn