Du lịch Châu Á

Đi tour Nhật Bản tháng 11: Lạc bước vào sắc thu quyến rũ xứ Phù Tang

Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để khám phá Nhật Bản, khi sắc thu lộng lẫy dần nhuộm đỏ, nhuộm vàng khắp các con đường, ngọn đồi và công viên trên cả nước. Tour du lịch Nhật Bản tháng 11 không chỉ đưa bạn đến với những phong cảnh mùa thu quyến rũ, mà còn mang tới nhiều trải nghiệm văn hóa phong phú nơi xứ sở mặt trời mọc.

Xem thêm

Châu Á

Châu Á

Những thông tin bạn cần nắm rõ khi đi tour Nhật Bản tháng 12

Cập nhật ngay những thông tin quan trọng khi đi tour Nhật Bản tháng 12, từ thời tiết, lễ hội mùa đông đến hành trang cần chuẩn bị. Khám phá vẻ đẹp tuyết trắng, trải nghiệm văn hóa độc đáo và những hoạt động không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Nhật Bản cuối năm cùng PYS Travel!


13/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tìm hiểu về thời tiết Nhật Bản và thời gian du lịch lý tưởng

Nhật Bản là một đất nước có bốn mùa, và mỗi mùa đều có những điều tuyệt vời riêng. Đối với những người đang muốn biết đâu là thời gian du lịch lý tưởng thì dưới đây là tổng quan ngắn gọn về thời tiết ở Nhật Bản để giúp bạn có thể chọn lựa được khoảng thời gian du lịch Nhật Bản phù hợp nhất.


13/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Hòa mình vào không khí sôi động của 12 lễ hội Nhật Bản ấn tượng nhất

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những danh thắng tuyệt đẹp, mà còn cuốn hút du khách bởi nhiều lễ hội truyền thống sôi động, đầy màu sắc. Mỗi năm, xứ sở hoa anh đào tổ chức hàng trăm lễ hội lớn nhỏ, từ những lễ hội mang tầm quốc gia đến những sự kiện địa phương đậm đà bản sắc văn hóa. Hãy cùng PYS Travel khám phá các lễ hội nổi tiếng ở Nhật Bản, nơi bạn có thể trải nghiệm nét văn hóa truyền thống và tận hưởng những niềm vui bất tận.


12/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Đi tour du lịch Nhật Bản mùa thu để chạm tay vào sắc thu rực rỡ

Mùa thu ở Nhật Bản nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên lộng lẫy, khi sắc vàng, đỏ của lá thu phủ kín những con đường. Hành trình tour du lịch Nhật Bản mùa thu không chỉ giúp bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn bức tranh tinh tế và lãng mạn ấy, mà còn mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa tuyệt vời nơi đất nước mặt trời mọc.


12/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tháng 12 đi du lịch nước nào? Xem ngay 4 quốc gia có mùa đông tuyệt vời

Tháng 12, không khí Giáng sinh và Năm mới lan tỏa khắp nơi, việc chọn cho mình một điểm đến lý tưởng để tận hưởng kỳ nghỉ là điều không thể bỏ qua. Vậy tháng 12 nên đi du lịch nước nào để có thể trải nghiệm hết mình mùa lễ hội cuối năm?


12/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Cáp Nhĩ Tân mùa đông đẹp tựa bức tranh cổ tích

Nếu là người yêu thích khung cảnh những bông tuyết trắng xóa ngập lối không gian, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua chuyến du lịch Cáp Nhĩ Tân mùa đông - một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất “đất nước tỉ dân”.


12/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Lạc bước giữa làng Tuyết Hương - Miền cổ tích xứ Trung

Tựa chốn cổ tích, làng Tuyết Hương sẽ đưa bạn đến với những bông tuyết trắng đẹp tuyệt, tham quan các công trình làm bằng tuyết mới lạ, trải nghiệm những ngày sống chung với tuyết. Một địa điểm vô cùng thú vị và rất đáng để bạn trải nghiệm khi du lịch tại Trung Quốc.


12/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch mùa thu Trung Quốc mới nhất

Thời tiết mát mẻ, khí hậu trong lành, cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình rực sắc vàng, sắc đỏ của lá cây đã mang đến cho du khách những cảm nhận thực sự khó quên của mùa thu Trung Quốc.


12/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Du lịch Cáp Nhĩ Tân từ Hà Nội bây giờ thật dễ dàng

Là một trong những địa điểm du lịch Trung Quốc nổi tiếng và hấp dẫn bậc nhất vào mùa đông, tour du lịch Cáp Nhĩ Tân từ Hà Nội luôn có một sức hấp dẫn rất lớn. Cùng PYS Travel khám phá xem du lịch Cáp Nhĩ Tân có gì đặc sắc nhé!


09/09/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn