Top 10 Địa điểm Du lịch 30/4 ở Miền Nam

Trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới, bạn sẽ du lịch ở đâu ở Miền Nam? Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất và nhận những kinh nghiệm du lịch 30/4 miền Nam hữu ích từ PYS Travel để có một chuyến đi trọn vẹn cho kỳ nghỉ lễ nhé.

Xem thêm

Tây Ninh

Du lịch Tây Ninh có rất nhiều nét riêng hấp dẫn thu hút du khách khắp nơi bởi sở hữu những địa điểm tham quan đẹp và đáng trải nghiệm đến bất ngờ.

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? Xem ngay 12 gợi ý hấp dẫn

Tháng 4 nên đi du lịch ở đâu miền Nam? chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người phân vân. Với địa hình chủ yếu là đồng bằng, sông ngòi, nhiều cảnh quan xinh đẹp và khí hậu ấm áp, du lịch miền Nam là hành trình được nhiều tín đồ xê dịch cực kỳ yêu thích.


27/03/2024 21 lượt thích | 22 Chia sẻ bài viết

Lịch nghỉ lễ 30.4 - 1.5 chính thức - Thời gian cho những chuyến đi giảm stress

Dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5 năm nay, người lao động sẽ được nghỉ một chuỗi ngày dài. Chính vì thế, câu hỏi đặt ra với nhiều người là dịp này đi đâu chơi? Dưới đây là một số địa điểm đẹp tuyệt vời ở khắp mọi miền Tổ quốc mà du khách có thể tham khảo cho chuyến nghỉ lễ 30.4 thú vị.


23/02/2024 23 lượt thích | 23 Chia sẻ bài viết

Gợi ý những địa điểm du xuân cho Việt Kiều về quê đón tết

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời gian để mọi người sum họp gia đình, đi chúc Tết, đi chơi và tham gia các lễ hội truyền thống. Đối với Việt Kiều làm ăn xa xứ, việc trở về quê hương ngày Tết lại càng trân quý hơn. Nếu bạn còn phân vân về các địa điểm du xuân thì hãy tham khảo bài viết này nhé.


08/12/2023 26 lượt thích | 27 Chia sẻ bài viết

Top 10 địa điểm hấp dẫn tại Miền Nam Việt Nam dành cho Việt Kiều

Bên cạnh các điểm du lịch miền Bắc, du lịch miền Trung thì miền Nam cũng nổi tiếng với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng du khách không thể bỏ qua. Nếu bạn đang lên kế hoạch tới các điểm du lịch trong miền Nam, đừng bỏ qua bài viết này của PYS Travel. Sau đây là tổng hợp các địa điểm du lịch miền Nam nhất định phải đến một lần.


27/11/2023 24 lượt thích | 25 Chia sẻ bài viết

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM