Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tháng nào đẹp nhất trong năm

Đất nước Thổ Nhĩ kỳ giống như một bộ sưu tập của nhiều nền văn minh khác nhau, sở hữu nền văn hóa vô cùng phong phú, những công trình kiến trúc độc đáo, những di sản cổ đại. Cùng PYS Travel tìm hiểu du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tháng nào đẹp nhất để bạn lựa chọn thời gian khám phá đất nước giàu văn hóa, lịch sử hợp lý cho riêng mình.

Xem thêm

Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ, tên chính thức là nước Cộng hòa Thổ Nhĩ Kỳ, là một quốc gia xuyên lục địa, phần lớn nằm tại Tây Á và một phần nằm tại Đông Nam Âu.

Những điều cần biết khi đi du lịch Istanbul theo tour

Đi tour du lịch Istanbul là một trong những sự lựa chọn yêu thích của rất nhiều du khách bởi thành phố Istanbul nổi tiếng với nhiều nhà thờ, đền thờ hồi giáo và nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Cùng tìm hiểu kinh nghiệm du lich Istanbul nhé!


23/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Khám phá món kem chặt Maras Donduram độc nhất vô nhị ngon nức tiếng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những màn trình diễn độc đáo với kem Maras Dondurma của người bán trên khắp các đường phố, loại kem này là đặc sản nổi tiếng tại đây.


22/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Cẩm nang và kinh nghiệm du lịch Thổ Nhĩ Kỳ bạn nên có

Thổ Nhĩ Kỳ là ngã tư của thế giới, nơi nối liền 2 lục địa Á – Âu, là cửa ngõ của châu Âu, là điểm cuối cùng của con đường tơ lụa và là quốc gia có bề dày lịch sử, văn hoá và nhiều công trình kiến trúc độc đáo.


22/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Trả lời câu hỏi: Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ có an toàn không?

Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ - niềm ao ước của biết bao tín đồ du lịch. Bởi nơi đây chính là đất nước có sự giao thoa giữa 2 châu lục Á - Âu, tạo nên nét văn hóa độc đáo không nơi nào có được. Nếu chưa từng một lần đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ, bạn nên thử một lần đến thăm quốc gia tuyệt đẹp này.


22/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Chi phí du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tiết kiệm

Chi phí du lịch Thổ Nhĩ Kỳ tiết kiệm là vấn đề mọi du khách đều quan tâm. Vậy có những tips nào để có chuyến du lịch Thổ Nhĩ Kỳ chi phí hợp lí và mang lại trải nghiệm thú vị.


10/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

6 lý do nên đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ

Không có gì khó hiểu tại sao trào lưu du lịch Thổ Nhĩ Kỳ lại lan nhanh đến vậy. Đây sẽ là 6 lý do khiến bạn muốn đi du lịch Thổ Nhĩ Kỳ ngay tức khắc.


01/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Du lịch Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ mùa xuân - Mùa của những lễ hội

Du lịch Istanbul vào mùa xuân bạn sẽ có cơ hội tham dự nhiều lễ hội truyền thống tại Istanbul Thổ Nhĩ Kỳ. Cổ kính, bí ẩn nhưng đầy ắp những điều bất ngờ sẽ là những ấn tượng đầu tiên của bạn khi tới đây.


01/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn