Top những điểm du lịch Nước ngoài lễ 2/9 cực HOT từ Hà Nội

Bạn có dự định xuất ngoại du lịch Nước ngoài lễ 2/9 nhưng lại chưa biết nên khám phá những địa điểm nổi tiếng nào trong chuyến đi sắp tới? Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý trong bài viết dưới đây về những địa điểm du lịch nổi bật nhất nhé!

Xem thêm

Nga

Nga, tên đầy đủ là Liên bang Nga, là một quốc gia cộng hòa liên bang nằm ở phía bắc của lục địa Á - Âu, đây là quốc gia có diện tích lớn nhất trên thế giới.

Nghỉ lễ 2/9 năm nay du lịch khám phá nước Nga vĩ đại

Nước Nga nổi tiếng với những lâu đài tráng lệ, những cảnh đẹp làm say lòng người từ kiến trúc, nghệ thuật, văn hóa đến các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp thế giới. Có thể nói du lịch Nga lễ 2/9 là chuyến đi hấp dẫn, lý tưởng và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mỗi du khách trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh sắp tới.


01/08/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tháng 4 nên du lịch nước nào đẹp nhất?

Tháng 4 là thời điểm lý tưởng để khám phá những điểm du lịch nước ngoài với sự giao mùa thú vị với các lễ hội đặc sắc khắp nơi. Vậy tháng 4 nên du lịch nước nào? hãy cùng PYS Travel khám phá nhé.


18/03/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Những điểm xuất ngoại dành cho dân Hà Thành vào dịp nghỉ lễ 30/4 năm nay

Trong thời gian gần đây nhờ vào việc các phương tiện di chuyển thuận lợi và thủ tục xuất ngoại dễ dàng hơn, chính vì thế mà việc đi du lịch nước ngoài là một trong những lựa chọn yêu thích của du khách Việt Nam.


14/03/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Khám phá top 8 những cảnh đẹp nước Nga khiến người ta mê mẩn

Đất nước Nga xinh đẹp nhiều biết đến cung điện và viện bảo tàng, những con đường rộng lớn và những con kênh quanh co, những cảnh đẹp mê hồn lịch sử ngắn ngủi của nước Nga đã mang đến cho các thành phố vô số kho tàng kiến ​​trúc và nghệ thuật .


22/04/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Tất tần tật về vé máy bay đi Moscow - Thành phố lãng mạn

Đến với thủ đô Moscow của nước Nga bạn sẽ được chìm đắm trong những lâu đài, cung điện nguy nga, rực rỡ hay chìm đắm trong tiếng đàn tiếng hát của người Nga. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin cơ bản về vé máy bay đi Nga cũng như những điểm đến hấp dẫn tại quốc gia này...


25/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Những sự thật thú vị về Quảng trường Đỏ Moscow

Quảng trường đỏ Moscow là một trong những điểm đến nổi tiếng và được yêu thích nhất xứ sở Bạch Dương. Tuy nhiên bên cạnh lớp lớp lịch sử văn hóa thì vùng đất này còn nỗi tiếng với nhiều công trình lịch sử vĩ đại, trường tồn với thời gian.


24/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Một số điểm du lịch tại Matxcova - Nga mà bạn nên trải nghiệm

Nổi tiếng là một quốc gia có diện tích lớn nhất thế giới, trải rộng trên toàn lãnh thổ nước Nga có vô số các thắng cảnh, địa điểm và du lịch đặc trưng tập trung ở thành phố Moscow cùng những hiện tượng tự nhiên đặc trưng có thể kể đến là đêm trắng nước Nga.


16/03/2022 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn