Du lịch Cửu Trại Câu

Những thắng cảnh định phải ghé thăm khi du lịch Cửu Trại Câu

Du lịch Trung Quốc không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp lịch sử, văn hóa độc đáo mà còn có những điểm đến thiên nhiên tuyệt vời, trong đó không thể không kể đến du lịch Cửu Trại Câu - một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của đất nước này.

Xem thêm

Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu là khu bảo tồn thiên nhiên, vườn quốc gia thuộc châu tự trị dân tộc Khương, dân tộc Tạng A Bá, phía bắc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Là một thung lũng dài chạy từ bắc xuống nam, Cửu Trại Câu được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 1992, khu dự trữ sinh quyển thế giới năm 1997.

Du lịch Trung Quốc tháng 12 có gì hấp dẫn? Điểm danh 8 tọa độ HOT nhất

Tháng 12, khi mùa đông chạm ngõ, Trung Quốc khoác lên mình một vẻ đẹp yêu kiều và lãng mạn. Những thành phố sầm uất được tuyết phủ trắng xóa, những ngôi làng cổ kính ẩn hiện trong làn sương. Du lịch Trung Quốc tháng 12 chính là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp độc đáo ấy, khi mà mỗi góc phố, mỗi con đường đều mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị.


29/08/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Cập nhật kinh nghiệm du lịch Trung Quốc mùa đông mới nhất 2024

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời để khám phá một Trung Quốc hùng vĩ và đầy mê hoặc. Từ những dãy núi tuyết phủ trắng xóa đến những thị trấn cổ kính ẩn mình trong sương mù, Trung Quốc vào mùa đông mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo và khó quên. Để tận hưởng chuyến đi được trọn vẹn hơn, dưới đây là tổng hợp bí kíp du lịch Trung Quốc mùa đông mới nhất 2024 dành cho bạn.


29/08/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết

Du lịch Cửu Trại Câu lễ 2/9 để khám phá thiên đường mùa thu

Du lịch Cửu Trại Câu lễ 2/9 là cơ hội tuyệt vời để bạn đến với Cửu Trại Câu, nơi được ví như thiên đường mùa thu giữa đất trời Trung Quốc. Với sắc vàng, cam, đỏ rực rỡ của những rừng cây, cùng những hồ nước trong vắt và thác nước hùng vĩ, Cửu Trại Câu sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc khó quên.


09/08/2024 20 lượt thích | 10 Chia sẻ bài viết
Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn