Tham gia tour của PYS Travel - Tưởng không vui mà vui không tưởng

19/02/2019

Hà Giang 07/10-09/10/2016

Cũng đi du lịch nhiều nhưng chỉ đi tự túc vì ngại đi theo tour nhiều vấn đề phức tạp không thoải mái nên đây là lần đầu tiên đặt đi tour, nhưng bất ngờ và không làm mình thất vọng một chút nào mà hơn thế là ngạc nhiên tưởng không vui mà vui không tưởng. 

Được khám phá cảnh đẹp nơi địa đầu tổ quốc, những cung đường không nơi đâu có "cua và sóc" nhiều hơn nhưng nhờ có Tráng A Trường mà cả đoàn luôn yên tâm vui chơi mà vẫn đảm bảo an toàn. Bạn photo tour Dương Việt Lưu luôn nhiệt tình không nhưng cho ra những bức hình đẹp, khoảng khắc đáng nhớ mà còn là "tay xách đồ" chuyên nghiệp ^^. Hơn thế nữa là hdv Hoàng Ngọc Nhất phải nói là bảo mẫu của cả đoàn, luôn tận tình chăm lo "miếng ăn giấc ngủ" ,bữa nào cũng là người ăn cuối cùng sau khi lo cho mọi người trong đoàn đầy đủ ( chạy đi lấy từng bát nước chấm, từng quả ớt,...).

Dù đoạn đường rất khó đi và mệt nhưng lúc nào cũng tươi cười vui vẻ và tận tình với mọi người, có nhiều lần đang hướng dẫn trên xa mà đi phải đoạn cua bị ngã nhào trên xe nhưng vẫn tươi cười tiếp tục làm cả đoàn rất cảm động dù buồn cười nhưng rất thương và nể phục. Cám ơn Hoàng Ngọc Nhất-  HDV chuẩn nhất miền bắc luôn.Sau chuyến đi này mình thấy mình có quyết định hợp lý chọn Pys travel và nhất định sẽ tiếp tục ủng hộ thêm nhiều lần sau nữa. Mong công ty sẽ luôn giữ vững phong độ và phát triển hơn nữa để giúp mọi người khám phá đất nước hùng vĩ của chúng ta!??

 khach-hang-ha-giang-pystravel-01-04-04

Chia sẻ khách hàng Mai Thị Vân Trang – Tham gia tour Hà Giang ngày 07/10/2016

Một số hình ảnh trong chuyến đi

khach-hang-ha-giang-pystravel-01-04-01khach-hang-ha-giang-pystravel-01-04-02 khach-hang-ha-giang-pystravel-01-04-03

Bobby RC

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM