Chuyến đi Hà Giang đầy trải nghiệm đáng nhớ cùng PYS Travel

26/06/2020
Chuyến đi Hà Giang đầy trải nghiệm đáng nhớ cùng PYS Travel
đã tham gia:

"Cách đây 2 năm, mình có 1 chuyến đi Mộc Châu siêu thú vị của PYS Travel. Và đồng hành cùng mình trong chuyến đi này là bạn hướng dẫn viên siêu nhiệt tình, siêu dễ thương, cùng với những dịch vụ rất rất okie của PYS Travel.
Đó cũng là lý do mình tiếp tục tin tưởng và chọn PYS Travel cho chuyến đi Hà Giang lần này. Từ dịch vụ, khách sạn, ăn uống, bác tài 1 tay lái đổ các thể loại đèo rất chắc và đặc biệt bạn hướng dẫn viên. Bạn đã chăm sóc tất cả các a/c/e trong đoàn rất tận tình, cho mọi người rất rất nhiều thông tin khi đi qua các địa danh trong chuyến đi ??
?? Cảm ơn PYS Travel và hy vọng rằng PYS sẽ luôn giữ vững phong độ và phát triển các dịch vụ du lịch hơn nữa. Hẹn PYS trong chuyến đi Cao Bằng năm sau nhé ??"

Đó là những chia sẻ của chị Kim Măng trong chuyến du lịch tới Hà Giang vừa qua. PYS Travel rất cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng dịch vụ. Những đánh giá, nhận xét này của chị sẽ là động lực để PYS hoàn thiện, đem tới khách hàng những dịch vụ tốt hơn nữa trong tương lai. Kính chúc chị sức khỏe và hi vọng PYS sẽ sớm được đồng hành cùng chị trong những chuyến đi tới.

Một vài hình ảnh được chị Kim Măng chia sẻ trong chuyến đi:

Check-in trên cung đường Hà Giang

Tới thăm các bản làng tại Hà Giang

Tour nổi bật được gợi ý

Gọi ngay để được tư vấn
024.73 07 50 60 (Hà Nội)
028.73 07 50 60 (HCM)
Hoặc gửi yêu cầu tư vấn
PYS Travel sẽ liên hệ với bạn
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM