Công bố gương mặt đại diện PYS Travel tháng 9

24/09/2018
Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 9 có 20 bài dự thi gửi về chương trình, trong đó có 13 bài dự thi hợp lệ.Bình chọn GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN PYS TRAVEL THÁNG 9: Bạn Bùi Thùy Trang – Tham gia Tour Hà Giang mùa Tam giác mạch, Tour Mù Cang Chải mùa lúa chín với bài dự thi đạt 87 lượt like.

event-pys-travel008

Chị Bùi Thùy Trang - Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 9. 

Chị Bùi Thùy Trang chia sẻ:

'Từ dải ruộng bậc thang vàng ươm nơi Mù căng Chải cho đến cánh đồng hoa tam giác mạch tím tím xinh xinh của Hà Giang xa xôi, ta bên nhau trong cảnh sắc tuyệt vời của núi đồ hùng vĩ...Cảm ơn PYS Travel đã cho chúng tôi những trải nghiệm tuyệt vời về Tây Bắc - cung đường của đam mê!"Một số hình ảnh của chị trong chuyến đi cùng PYS Travel:event-pys-travel005event-pys-travel001_002event-pys-travel003_001event-pys-travel001_001Hình ảnh được chọn là GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN CỦA PYS TRAVEL Trong Tháng 9 dựa trên các tiêu chí:1. Số lượt like2. Tính hợp lệ: Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, và đối tượng áp dụng là khách hàng ĐÃ đi tour, sử dụng dịch vụ của PYS Travel.3. Style ảnh: Có điểm nhấn, đẹp và chất. Caption đặc sắc.event-pys-travel001Phần thưởng chị Bùi Thùy Trang nhận được là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND và vé vào chung kết Gương mặt đại diện của năm.Bên cạnh đó, trong tháng 9 có rát nhiều bài dự thi đặc sắc khác như:Hình ảnh dự thi của Bạn Hoàng Thúy Quỳnh: event-pys-travel001

"Mù Cang Chải - ngày này năm ngoái và ngày này năm nay một mùa lúa chín nữa lại đến - mùa của ấm no, của hạnh phúc về với những người dân bản địa nơi đây. Có đi mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp mê hồn của mảnh đất này. Mùa lúa chín - dọc các cung đường tôi qua là màu vàng của lúa chín, là những sắc màu thổ cẩm rực rỡ, là những ánh mắt thơ ngây cùng nụ cười hồn nhiên của lũ trẻ nhỏ vùng cao - những hình ảnh đó bình dị, đời thường nhưng đẹp lắm, đẹp bừng sáng, một vẻ đẹp căng tràn sức sống thiên nhiên.Cảm ơn Pystravel đã cho tôi cảm nhận được Việt Nam mình đẹp đến nhường nào."

Hình ảnh dự thi của bạn Nguyễn Thị Ngọc Minh:

event-pys-travel003

"Mỗi mùa tôi chọn 1 niềm vui. Việt Nam mùa nào cũng đẹp. Tuổi trẻ là không ngại khám phá, không ngại "hớn". Vẫn còn rất nhiều những nơi mà mình muốn đến. Cảm ơn PYS đã giúp mình thực hiện 2 chuyến đi thú vị. Hy vọng PYS sẽ tiếp tục đồng hành cùng mình đến những miền đất mới với những trải nghiệm mới."

Và một số bài dự thi khác:

event-pys-travel007

event-pys-travel006

event-pys-travel004

event-pys-travel009

Những bài dự thi đặc sắc tuy không đạt giải Gương mặt đại diện theo tháng nhưng sẽ là căn cứ để Ban tổ chức lựa chọn 4 bài dự thi may mắn vào vòng thi chung kết của năm.Xin chân thành cảm ơn các bạn đã tham gia cuộc thi. Hẹn gặp lại các khách hàng yêu quý trong event Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 10.
Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM