An Ninh Thủ đô: Tour Hà Giang, Mộc Châu đắt khách

25/03/2022

“Ăn theo” mùa hoa

Tận dụng sức quyến rũ của hoa tam giác mạch, PYS Travel cũng xây dựng tour gắn với các điểm đến tuyệt vời ở Cực Bắc Tổ quốc như cổng trời Quản Bạ nhìn xuống thị trấn Tam Sơn bốn bề mây phủ, rừng thông Yên Minh bạt ngàn hay ngôi nhà của người Mông đẹp như một tuyệt tác cổ xưa trong “Chuyện của Pao”… 

Ngoài những điểm được biết tới tại miền Bắc như Mộc Châu, Ba Vì… du khách muốn rong ruổi trên những hành trình dài hơi có thể ghé thăm những bản làng Tây Nguyên như Gia Lai, Kon Tum…, ngắm hoa dã quỳ vàng. Đặc biệt, Festival Hoa Đà Lạt sẽ được tổ chức từ ngày 29-12-2015 đến 2-1-2016 là sự kiện không thể bỏ lỡ của những “tín đồ” yêu hoa.

Tuy cuối năm mới diễn ra nhưng ngay từ tháng 10, 11, rất nhiều hãng lữ hành như Vietravel, Saigontourist, Vietjoytourist… cũng đã mở những gói tour trọn gói đến xứ sở hoa, nhằm tránh tình trạng “cháy chỗ” khi vào chính hội. Bên cạnh các tour du lịch, trên các diễn đàn “phượt” đang truyền nhau điểm tham quan mới cho người yêu thích hoa hướng dương. Trong đó, nếu ghé thăm nông trường 19-5 tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ. Đây chắc chắn là điểm du lịch đáng lưu tâm trong thời gian tới. 

Nhiều sự kiện giảm giá sâu

Công ty này sẽ áp dụng mức giảm “cực sốc”: từ 1 - 3 triệu đồng cho tour Quảng Bình - Vũng Chùa - Động Thiên Đường - Cửa Lò - Quê Bác (4 ngày), giảm từ 3 - 5 triệu đồng cho tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An (4 ngày), Phú Quốc (4 ngày); giảm từ 5 - 10 triệu đồng với tour Nha Trang - Hòn Mun - I-Resort (4 ngày), Cần Thơ - Cà Mau - Bạc Liêu - Sóc Trăng (4 ngày)… Các tour này sau khi được khuyến mãi có mức giá vừa túi tiền khách hàng chỉ từ 1,6 đến 4,8 triệu đồng. 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM