Công bố gương mặt đại diện PYS Travel tháng 11

24/09/2018
Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 11 có tổng 33 bài dự thi gửi về chương trình, trong đó có 27 bài dự thi hợp lệ.

Tháng 11 là tháng có nhiều bài dự thi đặc sắc nhất. Sau khi xem xét Ban tổ chức cuộc thi quyết định bình chọn 2 Gương mặt đồng đại diện của tháng, đó là:- Bạn Đinh Thị Khánh Hòa - Tham gia tour Hà Giang tháng 11/2015 trên chuyến xe 07 với bài dự thi đạt 349 lượt like.event-pys-travel012

Bạn Khánh Hòa - Gương mặt đại diện tháng 11 PYS Travel. 

- Bạn Trần Thị Ánh - Tham gia tour Mộc Châu Tháng 10/2015 với bài dự thi đạt 668 lượt like.event-pys-travel006

Tháng 11 có ngoại lệ với bạn Trần Thị Ánh đồng Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 11. 

Bạn Đinh Thị Khánh Hòa gây ấn tượng sâu sắc bởi bài thơ sáng tác về các thành viên trên chuyến xe 07 Trong tour Hà Giang - Hướng dẫn viên Phấy.

event-pys-travel005

Cảm ơn PYS vì một chuyến đi rất tuyệt vời, chuyên nghiệp và đầy kinh nghiệm. Cảm ơn tổ dân phố số 07 – những người bạn Bắc Trung Nam không hẹn mà gặp, mọi người có vui không =)))))). Không biết nói gì hơn em xin tặng cả nhà bài thơ con cóc con nhái mà sau khi uống rượu ngô và ăn thắng cố quá nhiều em đã phun ra, bài thơ được mang tên: CẢM ƠN PÊ Y ẾT – ANH CHỊ EM QUẨY HẾT – CHUYẾN ĐI VUI NHƯ TẾT. Hẹn gặp cả nhà ở Mộc Châu trên chiếc xe số 07 của PYS cùng Triệu Tôn Phấy, Bác Hay và Bá Tước. Bài thơ xin được phép bắt đầu:CẢM nắng đất Hà Giang từ lâu rồiƠN giời, Pít đây rồi, ta đi thôi (Pít = PYS)Phấy đẹp zai, khiến bao cô bồi hồiYêu bác Hay, tay lái lụa cừ khôiSặc sụa cười với Tước bựa ôi thôi! =))))ANH Thức khai trong rơm có bộ độiCHỊ Vân xinh, bé Mai – út của tôiEM Khánh Hòa: “có vui không hả hội”QUẨY tưng bừng, cười từ sáng đến tốiHẾT cả rượu ngô và thắng cố rồiCHUYẾN này có Chinh – Vịt rất đẹp đôiĐI cùng Hạnh – Thúy, từ Nam xa xôiVUI nhất đoàn là các nàng ô môiNHƯ Yến, Huệ Anh, Thơm giỏi phá mồiTẾT Dương rồi nhất định Mộc Châu thôi!!!

event-pys-travel008

Hình ảnh chuyến đi của bạn Khánh Hòa và đoàn 07. 

Bạn Trần Thị Ánh với bài dự thi có số lượt like cao nhất từ trước đến nay, bạn Ánh chia sẻ:

"Trước tiên mình xin gửi tới lời cảm ơn đến Pys travel đã mang đến cho mình một chuyến du lịch vô cùng thú vị và những trải nghiệm mới.Mình được tiếp xúc với những con người bản địa mến khách,thưởng thức những ly sữa ngọt ngào,hương bay bay dìu dịu trên đồi chè trái tim xanh mướt làm cho mình mãi muốn ở nơi đây.Thác dải yếm mùa này đẹp lắm, lên Mộc Châu thôi! "Xôn xao gió núi mây ngàn,chênh chao giọt nắng chứa chan vị đời.Chẳng say em ngọt câu mời,mà say hương sắc hương trời mộc châu.Ơn ai sương nắng dãi dầu,làm nên hương vị sắc màu Cao Nguyên..."Mộc Châu nắng đẹp hôm nàoĐi lên hôm ấy đi vào thơ em.Nhìn xem lũ bạn của emHà Giang hoa đẹp em vào rủ anh..."

event-pys-travel010

Hình ảnh được chọn là GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN CỦA PYS TRAVEL Trong Tháng 11 dựa trên các tiêu chí:1. Số lượt like2. Tính hợp lệ: Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh, và đối tượng áp dụng là khách hàng ĐÃ đi tour, sử dụng dịch vụ của PYS Travel.3. Style ảnh: Có điểm nhấn, đẹp và chất. Caption đặc sắc.Phần thưởng mỗi bạn nhận được là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VNDvé vào chung kết Gương mặt đại diện của năm.Bên cạnh đó tháng 11 còn có rất nhiều bài dự thi đặc sắc khác như:event-pys-travel009

Bài dự thi của bạn Đỗ Huyền Trang - Tham gia tour Hà Giang 30/10/2015. 

event-pys-travel004

Bài dự thi của chị Nguyễn Thị Giang - Tham gia tour Hà Giang ngày 13 -15/11/2015. 

event-pys-travel003

Bài dự thi của chị Bích Hoàn - Tham gia tour Hà Giang 23/10/2015.

event-pys-travel007

Bài dự thi của chị Trần Hải Linh - Tham gia tour Hà Giang 6/11/2015. 

event-pys-travel001

Bài dự thi của chị Nguyễn Đào Sơn Ca - Tham gia tour Hà Giang tháng 11/2015.

event-pys-travel011

Bài dự thi của chị Trần Thị Hương Ly - Tham gia tour Hà Giang 30/10/2015. 

event-pys-travel002

Bài dự thi của chị Đoàn Phương Liên - Tham gia tour Hà Giang tháng 10/2015. 

Những bài dự thi đặc sắc tuy không đạt giải Gương mặt đại diện theo tháng nhưng sẽ là căn cứ để Ban tổ chức lựa chọn 4 bài dự thi may mắn vào vòng thi chung kết của năm.Xin chân thành cảm ơn các bạn đã tham gia cuộc thi. Hẹn gặp lại các khách hàng yêu quý trong event Gương mặt đại diện PYS Travel tháng 12.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM