Bạn muốn dành kỳ nghỉ này cho ai?

24/09/2018

Hãy tặng một chuyến du lịch do PYS Travel tài trợ cho người mà bạn yêu quý.

event-pys-travel001

Một năm sắp qua với bao nhiêu cố gắng và nỗ lực. Dịp cuối năm là thời điểm cho một kỳ nghỉ để làm mới bản thân và tiếp thêm năng lượng cho một năm sắp tới. Bạn cảm thấy ai là người xứng đáng được nhận 1 kỳ nghỉ của PYS Travel và cho biết lý do. Chia sẻ nào hay và ý nghĩa nhất, người được nhắc đến sẽ nhận được món quà là chuyến du lịch của PYS Travel

Thời gian tổ chức: 17/12 - 28/12Hình thức tham gia:

PYS Travel đưa ra phần quà tài trợ gồm 5 tour tương ứng 5 hình ảnh đi kèm

event-pys-travel004Tour Hà Giang

event-pys-travel003Tour Mộc Châu

event-pys-travel001

Tour Sapa - Y Tý - Bắc Hà

event-pys-travel002Tour Ba Bể - Bản Giốc

event-pys-travel001_001Tour chinh phục Pha Luông.

Người chơi tham gia bằng cách:Bạn muốn PYS Travel tài trợ tour nào thì tham gia các bước thứ tự:

Bước 1: Like và share bức ảnh của tour tương ứng muốn dành tặng bạn bè/người thân kèm caption chia sẻ. Để hashtag : #banxungdang #pystravel ở chế độ public

Bước 2: Comment ngay dưới bức ảnh của tour muốn PYS Travel dành tặng:Tôi muốn dành tặng chuyến đi đến.... cho.... + Caption chia sẻ cảm xúc. kỉ niệm, lý do.

Ví dụ: Tôi muốn dành tặng chuyến đi Mộc Châu 2 ngày 1 đêm tới mẹ tôi."Người đã lo lắng, nuôi dưỡng và bên cạnh tôi suốt 25 năm qua...."

Bước 3: Inbox thông tin về page PYS Travel bao gồm: Họ tên + Số điện thoại + Địa chỉ liên hệ + Tham gia event BẠN MUỐN DÀNH KỲ NGHỈ NÀY CHO AI?Ví dụ: Nguyễn Ngọc Nam - 0989.....- 91 Nguyễn Chí Thanh - Tham gia event BẠN MUỐN DÀNH KỲ NGHỈ NÀY CHO AI?

Cơ chế giải thưởng:- Đối với bức ảnh có lượt like cao nhất tính từ ảnh share trên wall (tường) nhà bạn ở chế độ công khai:Phần quà là 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND áp dụng khi tham gia các tour của PYS Travel tổ chức bao gồm: Hà Giang, Mộc Châu, Sapa - Y Tý - Bắc Hà, Ba Bể Bản giốc.

- Đối với bức ảnh ý nghĩa nhất: (Do Ban tổ chức bình chọn):Phần quà là 1 tour du lịch miễn phí trong 4 tour Ban tổ chức đưa ra dành cho người bạn muốn gửi tặng nhắc đến trong comment.

Lưu ý:- Giải thưởng không được quy đổi sang hiện vật, tiền mặt.- Nếu phát hiện ra hành vi gian lận, hack like Ban tổ chức hoàn toàn có quyền quyết định hủy bài dự thi.- Tài khoản facebook tham gia event phải có số lượng bạn bè >200 người.