Tổng kết sự kiện 'Winter Running - Chạy vì cộng đồng' 2018

09/01/2019

Sau 1 tháng phát động chương trình thiện nguyện ‘Winter Running – Chạy vì cộng đồng’, với mục đích mang lại mùa đông ấm áp hơn cho trẻ em Y Tý, PYS Travel đã nhận được rất nhiều hiện vật, tiền mặt từ các Quý nhà hảo tâm trên khắp cả nước.

Hành trình thiện nguyện ngập tràn niềm vui

Trước hết, PYS Travel gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý nhà hảo tâm, những người đã tin tưởng và đồng hành cùng chương trình.

PYS Travel công khai cụ thể hiện vật, hiện kim đã quyên góp trong chương trình để Quý nhà hảo tâm, Quý khách hàng có thể nắm rõ thông tin chi tiết.

1. Tổng kết số lượng người tham gia chạy gây quỹ

Với tổng số 145 người tham gia hoạt động chạy gây quỹ thiện nguyện, PYS Travel quy đổi thành 21,8 triệu VNĐ, trực tiếp gửi vào quỹ “Winter Running – Chạy vì cộng đồng”.

 

Sự kiện chạy thiện nguyện hàng tuần giúp chương trình gây quỹ 21,8 triệu VNĐ

Không chỉ dừng lại ở mục tiêu nhân văn, giúp đỡ những cá nhân kém may mắn trong cộng đồng, BTC hi vọng rằng mô hình chạy thiện nguyện sẽ truyền tải những thông điệp tích cực về việc luyện tập thể thao, tạo nên một cộng đồng khỏe hơn, kết nối hơn và ‘vì nhau’ hơn.

2. Tổng kết về tiền mặt và hiện vật

Sau 1 tháng phát động, PYS Travel đã kêu gọi quyên góp số tiền ủng hộ là 17,9 triệu VNĐ.

Mỗi phần quà bao gồm chăn ấm, áo khoác đồng phục, ủng đi mưa, găng tay len, tất chân, khăn len, bánh kẹo, vở viết, bút chì...

BTC xin cập nhật số hiện vật đã nhận được như sau:

- 73 phần quà bao gồm tất chân, vở viết, bút chì, sữa
- 3 thùng xúc xích tiệt trùng và 4 quả bóng
- 12 phích đựng nước nóng Rạng Đông
- 3 thùng mì tôm + 1 thùng bánh Kitkat

3. Tổng số tình nguyện viên tham gia

Đồng hành trong chương trình thiện nguyện ‘Winter Running – Chạy vì cộng đồng’ là 19 tình nguyện viên năng động, nhiệt tình và giàu lòng nhân ái. Trong đó, bao gồm 13 thành viên PYS Travel và 6 Quý nhà hảo tâm.

Phút ngẫu hứng của đoàn thiện nguyện

PYS Travel thực sự tự hào về những chú hải âu năng động đã hỗ trợ hết mình để chương trình ‘Winter Running – Chạy vì cộng đồng’ thành công mỹ mãn, đem lại hi vọng và niềm vui đến cho trẻ em vùng cao Y Tý trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đồng thời, PYS Travel cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nhà hảo tâm, những người đã đồng hành và ủng hộ hết mình để chương trình thiện nguyện diễn ra thuận lợi.

4. Những hình ảnh đẹp trong chương trình

Cùng PYS Travel nhìn lại những hình ảnh ý nghĩa trong sự kiện “Winter Running – Chạy vì cộng đồng” bạn nhé!

Nụ cười thật 'ấm' của trẻ em Y Tý

Các quý nhà hảo tâm tận tay trao gửi những phần quà thiết thực đến với trẻ em Y Tý

Chương trình thiện nguyện 'Winter Running' được tổ chức tại xã Xim San 1, Xim San 2 và xã Hồng Ngài, Y Tý, Lào Cai

'Có quà rồi, mang về cho mẹ thôi'

Sự kiện “Winter Running – Chạy vì cộng đồng” không chỉ là cơ hội giúp gắn kết tập thể, tạo điều kiện để các thành viên trong công ty đồng hành cùng khách hàng trong một dự án đầy ý nghĩa, mà còn là động lực lớn lao giúp PYS Travel thêm tự tin vào một hình thức thiện nguyện mới mẻ, năng động hơn.

Chắc chắn rằng, trong tương lai, PYS Travel sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình thể thao thiện nguyện để tôn vinh những giá trị tích cực của việc luyện tập thể thao, đồng thời, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Quý Nhà hảo tâm muốn tham khảo thông tin chi tiết chương trình, vui lòng xem link, tại đây. 

BTC 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM