Công bố giải nhất Event Cùng con yêu đi muôn phương trời tháng 6 - 7

24/09/2018

Sau 1 tháng triển khai, cuộc thi ảnh "Cùng con yêu đi muôn phương trời" của PYS Travel đã nhận được sự ủng hộ và tham gia vô cùng sôi nổi. Event tháng 6-7 diễn ra từ 3/6/2017 - 3/7/2017, đã có tất cả 31 bài dự thi gửi về, trong đó có 26 bài hợp lệ.

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel010

Với tổng cộng 200 bình chọn, chị Trần Thùy Hoa đã dành giải nhất event tháng 6-7. Phần thưởng tặng chị là một chuyến đi du lịch Cô Tô 3 ngày 2 đêm trọn gói cho 2 người.

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel005

Chị Hoa chia sẻ về những khoảng khắc đáng nhớ cùng bé:

"Gửi con gái yêu của mẹ,Vậy là con gái sắp tròn 3 tuổi và có ai tin được là với "tuổi đời" như vậy, con đã đặt chân đến gần 20 tỉnh thành của Việt Nam.Nhiều người lo ngại đi du lịch với trẻ con lằng nhằng và mệt mỏi lắm, nhưng với mẹ, mỗi chuyến đi cùng con là một trải nghiệm quý giá, vui hơn, sống động hơn và ý nghĩa hơn. Sau những chuyến đi, niềm tự hào của mẹ là nhìn thấy con yêu thiên nhiên, thích động vật và vui vẻ với mọi người. Mẹ hi vọng những chuyến đi nhỏ này sẽ chắp cánh cho con đường dài của con phía trước, hãy vươn thật cao và xa con nhé!"

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel001 ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel002ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel003

Mỗi chuyến đi cùng con là một trải nghiệm quý giá, vui hơn, sống động hơn và ý nghĩa hơn.

Hình ảnh được chọn dựa trên các tiêu chí:1. Số lượt like 2. Tính hợp lệ: Cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh và share hashtag của cuộc thi3. Hình ảnh có điểm nhấn. Lời chia sẻ ý nghĩa

Một sốbài dự thi đặc sắc khác của event tháng 6-7:

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel004

Bài dự thi của chị Nguyễn Việt Anh

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel006

Bài dự thi của chị Cao Phương Nga

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel007

Bài dự thi của chị Thân Thị Kim Chi

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel008

Bài dự thi của chị Trần Thị Hương

Event "Cùng con yêu đi muôn phương trời" tháng 7-8 đã chính thức khởi động với phần thưởng vô cùng hấp dẫn:  Gói Free & Easy kỳ nghỉ Ninh Bình 2 ngày tại Hidden Charm Resort 5 sao cho 2 người.  Xem thêm thông tin giải thưởng tại: http://bit.ly/2i9ozrO.

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel004ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel001ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel002

ket-qua-event-cung-con-yeu-di-muon-phuong-troi-pys-travel003Phần thưởng cho tháng 7-8 là kỳ nghỉ nhẹ nhàng, sang trọng tại cố đô Ninh Bình.

Nhanh tay tham dự cuộc thi ảnh ngay tại đây>>>