PYS Travel tổ chức thành công chương trình Famtrip Ấn Độ - Let's Go India 2019

19/12/2019

Chương trình Famtrip - Let's Go India 2019 đã để lại những ấn tượng không thể nào quên về một đất nước Ấn Độ đượm sắc màu huyền bí cùng với những trải nghiệm độc đáo nhất.

Ngày 10/12 - 14/12/2019 vừa qua, PYS Travel đã tổ chức thành công chương trình Famtrip - khảo sát dịch vụ tuyến Delhi - Agra - Jaipur Ấn Độ. Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo CLB lữ hành, Giám đốc, Phó giám đốc, trưởng phòng, phụ trách Sales, điều hành các công ty du lịch đang hoạt động trong lĩnh vực tour, Giám đốc, Phó giám đốc các công ty tổ chức sự kiện. 

Theo đó, PYS Travel vô cùng tự hào khi trở thành đơn vị du lịch tiên phong mở tuyến bay thẳng tới Ấn Độ kể từ đầu tháng 12/2019, sau khi nhận được sự hỗ trợ của Vietjet Air cũng như đơn vị Landtour Ấn Độ (được chỉ định bởi Vietjet).

Là quốc gia trên 1,3 tỉ người, đông dân thứ hai thế giới, Ấn Độ được xác định là thị trường tiềm năng của du lịch Việt Nam. Đặc biệt một vài năm gần đây Ấn Độ nói riêng và các nước khu vực Nam Á nói chung trở thành điểm đến "xu hướng" được rất nhiều khách du lịch yêu thích, tìm hiểu. Một trong những yếu tố để được đánh giá là thị trường "tiềm năng" chính là việc đất nước này hội tụ đầy đủ những yếu tố "thỏa mãn" trải nghiệm du lịch mới lạ, độc đáo cùng màu sắc của nền văn minh Ấn - Hằng 5000 năm không thể trộn lẫn. 

Trong hành trình Famtrip, du khách đã được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp của đất nước Ấn Độ, trong đó phải kể đến Lăng mộ lăng mộ Taj Mahal - biểu tượng du lịch của đất nước tỷ dân, nơi ghi dấu câu chuyện tình lãng mạn của hoàng đế Hoàng đế Môgôn với vợ mình là Mumtaz Mahal, khi bà qua đời.

Hay ghé thăm thành phố hồng Japur xinh đẹp ẩn mình tại vùng bán sa mạc, nơi có Cung Điện Gió Hawa Mahal với gần 1000 ô cửa sổ.

 

Cùng pháo đài  Amber với hoạ tiết pha lê vô cùng tinh xảo. Xung quanh đó là hai pháo đài Nahargart và Jaigard, tạo thành hệ thống tường thành bao phủ khắp ngọn núi. Theo khảo sát của Conde Nast Traveler Readers Choice, Jaipur hiện đang xếp thứ 7 trong số các thành phố xứng đáng ghé thăm nhất châu Á.

Tất cả những điểm đến trong hành trình Famtrip Ấn Độ đều để lại những ấn tượng theo cách rất riêng. Tuy nhiên đối với nhiều người, điều ấn tượng nhất có lẽ là được tận mắt chứng kiến cuộc sống của người dân Ấn Độ, đất nước cội nguồn của tín ngưỡng tâm linh và các tôn giáo lớn trên thế giới. 

Thành công của chương trình Famtrip Ấn Độ Let's Go India 2019 đã cho thấy tiềm năng khai thác du lịch ở đất nước Nam Á này. Ấn Độ xứng đáng là điểm đến thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn dành cho các các tín đồ yêu du lịch. 

Chi tiết tour du lịch Ấn Độ:

- Khởi hành từ Hà Nội: Tour du lịch Hà Nội - Ấn Độ: Let's go India - Khám phá xứ sở sắc màu Delhi - Agra - Jaipur 6 ngày 5 đêm

- Khởi hành từ TP. HCM: TOUR BAY THẲNG TP.HCM - ẤN ĐỘ 5N4Đ: Thăm Ấn Độ Kỳ Thú

Liên hệ tư vấn: Hotline  024.7300 5060

 

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM