"Trăng sáng yêu thương" - Đón Trung Thu cùng các bạn tại trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu

24/09/2018

Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi mà còn là khoảng thời gian quây quần bên ông bà, bố mẹ cùng phá cỗ đón trăng. Bên cạnh đó, có những bạn nhỏ hoàn cảnh đặc biệt tại trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu, gia đình của các bạn lại chính là người bạn, người anh chị em có hoàn cảnh như mình vui Tết.

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel003

Trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu là nơi nuôi dưỡng, chăm sóc, quản lý và bảo trợ cho gần 30 em nhỏ mồ côi từ cấp 1 đến cấp 3. Mặc dù thuộc quyền quản lý của huyện nhưng gần như toàn bộ chi phí để duy trì hoạt động trung tâm, nuôi dưỡng chăm sóc các em từ sinh hoạt phí đến việc học hành, vui chơi đều do 1 mình bác Chắt là giám đốc trung tâm đứng ra lo liệu.

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel007

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel008

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel009

Một mình bác phải tự đi kêu gọi tài trợ ở các tổ chức, đoàn thể, các cá nhân, kêu gọi sự hảo tâm của các tấm lòng từ thiện để không những có thể duy trì sự tồn tại của trung tâm mà hơn thế là mở rộng trung tâm để có thể đón nhận nhiều hơn các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel010

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel011

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel012
Bác Chắt cùng các em nhỏ ở trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu

Chung niềm vui đón Tết Trung Thu tại trung tâm, PYS Travel vinh dự được trao tặng cho các em nhỏ những món quà như một lời chúc may mắn, an yên đến các bạn tại trung tâm.

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel004

trang-sang-yeu-thuong-pys-travel002

Không chỉ là những phần quà phá cỗ, PYS Travel sẽ tổ chức những hoạt động như:

1. Khám sức khỏe ( Mắt, răng miệng, chiều cao, cân nặng...) cho các bạn tại trung tâm.
2. Bữa ăn vui vẻ
3. Tặng quà trung thu và quà tặng cho bếp ăn của trung tâm.
 
 trang-sang-yeu-thuong-pys-travel001 
 
PYS Travel cần sự giúp đỡ của các đơn vị cá nhân, tổ chức, đối tác góp sức để chương trình có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa để đó sẽ là những kỉ niệm khó quên về Trung thu 2017 với các bạn tại trung tâm Hy Vọng Tiên Cầu.

LIÊN HỆ TÀI TRỢ: 024 44 50 60 70

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM