Tuần 38: Phần thưởng là chiếc khăn rằn Nam Bộ

24/09/2018

Người thắng cuộc event "Ngày Thứ Tư vui vẻ" tuần 38 sẽ nhận được phần quà là một CHIẾC KHĂN RẰN NAM BỘ

CÂU HỎI TUẦN 38: CON ĐÈO NÀY CÓ ĐỘ DÀI TRÊN 30KM, LÀ MỘT TRONG TỨ ĐẠI ĐỈNH ĐÈO Ở PHÍA BẮC VIỆT NAM. ĐÂY LÀ ĐÈO GÌ? Ở ĐÂU?

Bước 1: Tham gia vào event Ngày thứ Tư vui vẻ tại: http://on.fb.me/1uvAobABước 2: Like và chia sẻ công khai ảnh này lên tường nhà bạn.Bước 3: Comment câu trả lời của bạn kèm 3 số may mắn VD: 123.* Bạn nào có câu trả lời đúng và số may mắn trùng hoặc gần nhất 100 đơn vị với giải đặc biệt của KQXS MB Chủ nhật ngày 5/7/2015 sẽ là người chiến thắng.* Mỗi người chỉ được đăng một câu trả lời. Các bạn phải gửi câu trả lời trước 17h00 Chủ nhật ngày 5/7/2015. Kết quả sẽ được công bố vào sáng thứ 2 tuần kế tiếp.

GIỚI THIỆU VỀ PHẦN QUÀ: KHĂN RẰN NAM BỘ

Khăn rằn là hình ảnh quen thuộc của người đồng bằng sông Cửu Long và bộ phận người Khmer. Không rõ nó ra đời từ bao giờ, nhưng nó đã đồng hành cùng những con người thời khai hoang mở cõi phía Nam của Việt Nam. Chiếc khăn rằn cùng chiếc áo bà ba đã trở thành hình ảnh gần gũi với mọi người, như là một biểu tượng cho người phụ nữ đồng bằng sông Cửu Long cần cù, đáng yêu. Hình ảnh chiếc khăn rằn còn xuất hiện trong hình ảnh quân du kích Việt Nam.Trong hành lý của những người đi du lịch, chiếc khăn quàng là vật không thể thiếu. Chúng gọn nhẹ nhưng lại làm được rất nhiều việc.Khăn quàng giữ ấm, hẳn nhiên đó là công dụng tích cực nhất của chiếc khăn, nhất là khi thời tiết mùa đông đã đến gần.Khăn quàng làm điệu, một chiếc khăn với màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn nổi bật giữa thiên nhiên. Hơn thế nữa, bạn còn có thể tạo dáng với chiếc khăn để nổi bật trong những bức ảnh.Khăn quàng làm mũ, trời nắng hay hơi mưa lâm thâm, quàng chiếc khăn qua đầu, vậy là bạn đã có một tấm khăn che mưa nắng mà không cần phải mang thêm chiếc mũ cho lích kích hành lý.Một chiếc khăn quàng nhiều màu sắc sẽ giúp bạn có ngay một đạo cụ khi chụp ảnh.Khăn quàng làm áo chống nắng, để dài chiếc khăn qua vai, vậy là thành áo chống nắng.

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM