Cuộc thi ảnh: GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN PYS TRAVEL

24/09/2018

Cuộc thi ảnh GƯƠNG MẶT ĐẠI DIỆN PYS TRAVEL dành cho các khách hàng đã từng đi tour hoặc sử dụng dịch vụ của PYS Travel. Chia sẻ những khoảnh khắc mà bạn đồng hành cùng PYS Travel trong những chuyến đi. Đó có thể là hình ảnh bạn chụp tại đồi chè xanh ngút ngàn và thơ mộng trên cao nguyên trong tour Mộc Châu, đón hè phá cách nơi đảo ngọc trong tour Cô Tô, khám phá vương quốc hành tỏi trong tour Lý Sơn, hùng vĩ cao nguyên đá trong tour Hà Giang...

Hình ảnh càng chất, càng lạ, càng độc, tạo được style riêng sẽ nhận được những phần quà thú vị của PYS Travel.

Mục đích: Là một chương trình tri ân khách hàng, gắn kết khách hàng cũ và PYS Travel ngày càng thân thiết hơn. Bên canh đó, PYS Travel muốn tạo dựng một sân chơi dành cho các bạn được chia sẻ, thể hiện, được là chính mình.

Thời gian diễn ra event: Từ ngày 1/7/2015 - 31/12/2015

Hình thức tham gia:Bước 1: Like fanpage PYS TravelBước 2: Tham gia event  tại: http://on.fb.me/1H1UXUWBước 3: Gửi ảnh + chia sẻ cảm xúc khi tham gia tour của PYS Travel về event. Ảnh thỏa mãn 2 yêu cầu:- Là ảnh chụp chính bạn khi tham gia tour của PYS Travel. Các tour như: Hà Giang, Mộc Châu, Ba Bể - Bản giốc, Lý Sơn, Cô Tô., Đà Nẵng, Quy Nhơn...- Ảnh không dung tục.Gửi ảnh tham gia event bằng cách Post trực tiếp hình ảnh lên tường event.Ghi rõ thông tin Họ tên, email, số điện thoại, tour đã tham gia của PYS Travel và địa chỉ liên hệ. Kèm theo caption (mô tả ngắn) khoảng 10-15 dòng về những kỉ niệm, cảm xúc liên quan đến hình ảnh dự thi.(Ví dụ: Nguyễn Văn A - [email protected] - 0987645342 - Nhà x, địa chỉ Y - Tham gia tour Cô Tô 3N2D tháng 6/2014..)

Cơ cấu giải thưởng:Giải nhất: Hình ảnh ý nghĩa nhất và style nhất do Ban tổ chức bình chọn là Gương mặt đại diện của PYS Travel sẽ nhận được 1 năm đi du lịch miễn Phí các tour của PYS Travel (Xuân đi Mộc Châu, Hè đi Cô Tô, Thu Mù Cang Chải/ BBBG, đông đi Hà Giang).

Lưu ý: Quyết định hình ảnh là Gương mặt đại diện thuộc về BTC giải. BTC sẽ công bố lý do và kết quả lựa chọn một cách công khai và minh bạch nhất.

Với giải thưởng theo tháng: Hình ảnh có lượt like cao + ý nghĩa nhất TRONG THÁNG do BTC bình chọn sẽ nhận được 1 voucher du lịch trị giá 1.000.000VND.

Kết quả sẽ được chốt vào ngày cuối tháng và công bố vào ngày đầu tiên của Tháng sau.

Lưu ý:Hình ảnh sẽ được BTC đăng công khai lên fanpage và website của PYS TravelKhông được sử dụng các phần mềm hack like, nếu phát hiện ra hành vi gian lận, Ban tổ chức hoàn toàn có quyền hủy bài dự thi.Giải thưởng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt trong bất cứ trường hợp nàoGiải thưởng chỉ được trao cho người chơi hoàn thành đủ các bước trên. Bỏ qua bất kì bước nào trong các bước trên đều k được tính.Giải thưởng không được chuyển đổi hoặc trao cho người khác.Nhanh tay để rinh quà về nhà. Chúc các bạn may mắn.

 -------------------------------------------------------------