Du lịch Cô Tô đã khác xưa lắm rồi!!!

24/09/2018

Nếu bạn còn nghĩ Cô Tô là một hòn đảo vắng vẻ, hoang sơ, mộc mạc tự nhiên thì hãy quên điều đó đi. Cô Tô giờ đã khác xưa rồi!!!

Một hòn đảo ngoài khơi xa đất liền nhất miền Bắc, Cô Tô được sóng gió tạo tác như tuyệt phẩm đặc biệt của tạo hóa ban tặng cho vùng biển Quảng Ninh, nơi đang trở thành "cơn sốt" cho những tín đồ du lịch.

Nếu phải ra công tác ở Cô Tô, không ít người tỏ ra ái ngại. Bởi lẽ, không chỉ điều kiện giao thông đi lại khó khăn, mỗi ngày chỉ có một chuyến tàu ra đảo mà cơ sở vật chất, nhà hàng khách sạn ở huyện đảo này hầu như cũng còn rất sơ sài… Cả huyện đảo chỉ có 1 nhà khách của UBND huyện với hơn chục phòng, khách ra đảo đều nghỉ tại đó. Buổi tối, các ngả đường trung tâm thị trấn vắng hoe, rất ít người qua lại, đặc biệt là những dịp cuối tuần. Thế nhưng, đó là câu chuyện của vài năm về trước. Còn bây giờ, nếu bạn đã đặt chân đến Cô Tô thì chắc cũng khó muốn rời đi khỏi thiên đường biển đảo tuyệt vời này.

co-to-pys-travel005_002

Trời xanh mây trắng  không khí trong lành - Ảnh: thuy.dung.ngo

co-to-pys-travel003

Ngắm cảnh thôi cũng khiến lòng người mê hoặc - Ảnh: dobay7

Những bãi biển thanh sạch, cát trắng mịn tinh khôi và sóng nước dịu dàng êm trôi, nước biển trong vắt cùng bờ cát mềm mại khiến du khách chẳng nỡ rời chân. Hai năm trở lại đây, cái tên du lịch Cô Tô đã tràn ngập trên các trang báo mạng.

co-to-pys-travel032

Cô Tô gần đây là điểm check-in "hot hòn họt" của dân mê du lịch

Đến Cô Tô, bạn tha hồ được "sống ảo". Chỉ cần nắm trong tay 1001 kiểu check-in xịn xò nhất thì chỉ cần dơ máy lên và bấm là bạn đã có ngay kiểu ảnh lung linh.

co-to-pys-travel004_002

Chỉ cần tạo dáng và bấm máy thôi là có ngay tấm hình sống ảo - Ảnh: le_huyenn

co-to-pys-travel002_002

Đúng chuẩn "1 mét vuông nghìn ảnh sống ảo" rồi nhé! - Ảnh: hongmeing

co-to-pys-travel006

Ảnh: chidoan

Đi biển nhưng không chỉ có mỗi biển để "sống ảo" đâu nhé. Những ngôi nhà homestay chất, đẹp, độc, sang chảnh hướng biển cũng là "thánh địa sống ảo" đấy nhé. Những căn nhà gỗ sát biển đầy đủ tiện nghi, vừa xịn lại vừa đẹp nữa. View thì khỏi bàn rồi, cửa kính trong nhìn thẳng ra biển, bước chân ra khỏi cửa là nắng vàng biển xanh và cát trắng còn gì tuyệt hơn.

co-to-pys-travel001

Cùng bạn bè trải nghiệm khu nhà gỗ đẹp - lạ - chất thì còn gì tuyệt bằng - Ảnh: Nga Anh

co-to-pys-travel003_002

Khu nhà gỗ cũng là nơi lý tưởng để "sản sinh" 1001 kiểu ảnh sống ảo - Ảnh: nabee2310

co-to-pys-travel002_003

Những ngôi nhà san sát hướng biển 

Đã đặt chân đến Cô Tô mà không ăn hải sản thì tiếc hùi hụi đấy nhé. Cô Tô có cả một  “thiên đường hải sản” phong phú, tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Từ mực, bề bề, ghẹ, cá biển cho đến tôm, sò huyết… Không gì là Cô Tô không đáp ứng được tâm hồn ăn uống của bạn. Đặc biệt, giá hải sản tại đây vô cùng phải chăng, bạn muốn ăn bao nhiêu tùy thích, miễn là đủ ví tiền.

co-to-pys-travel004

Cô Tô không còn hoang vắng đâu. Chỉ có cảnh là vẫn đẹp hoang sơ thôi, chứ dịch vụ đã khác nhiều rồi. Du lịch Cô Tô ngoài nghỉ ngơi, ngắm cảnh, bạn còn có thể vui chơi đủ kiểu ở Cô Tô Park, tham quan ngọn Hải đăng, thả hồn mây gió ở bãi đá Cầu Mỹ, tản bộ trên con đường tình yêu hay cùng bạn bè cắm trại bên bãi biển, ăn uống hát hò đủ kiểu đã đời.

co-to-pys-travel001_003

Cùng người ấy có những ngày thật yên bình ở Cô Tô - Ảnh: I.cokee

co-to-pys-travel003_001

Một mình vi vu khám phá vùng biển thiên đường cũng rất thú vị - Ảnh: le_huyenn

co-to-pys-travel002

Cùng đám bạn thân ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ - Ảnh: Nga Anh

>>Tháng 4 này bạn đã lên kế hoạch du hí chưa? Cùng PYS Travel khám phá ngay>>

Thục Trinh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn