Cánh đồng hoa hướng dương - Biểu tượng mới của Xứ Nghệ

24/09/2018

Cánh đồng hoa hướng dương - Biểu tượng mới của xứ Nghệ đang là một điểm đến được nhiều người yêu thích trong tháng Tư này.

Cánh đồng hoa hướng dương - Biểu tượng mới của xứ Nghệ đang là một điểm đến được nhiều người yêu thích trong tháng Tư này.

Cánh đồng hoa hướng dương thuộc huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. (Ảnh Khôi Min)

Cánh đồng hoa hướng dương này là của một công ty sữa trồng để làm tinh dầu và thức ăn cho bò sữa. Những năm trước, hoa hướng dương được công ty trồng sâu trong núi. Nhưng năm nay để hút khách du lịch đến Nghệ An, cánh đồng hoa đã dịch chuyển ra ngay bên đường Hồ Chí Minh.

Tháng 11/2014 cánh đồng hoa này được trồng sâu trong núi nhưng vụ mùa tháng 3/2015 đồng hoa này được trồng gần mặt đường để khách du lịch dễ đến tham quan. (Ảnh Khôi Min)

Nhiều bạn trẻ đã ghé thăm để lưu lại những khoảnh khắc đẹp ngất ngây cùng với những bông hoa mặt trời to khổng lồ. (Ảnh Còi Bi)

Đây cũng là nơi tuyệt vời lưu lại khoảnh khắc đẹp đẽ của các cặp đôi yêu nhau, tất cả đều vội vã lui tới chụp vì hoa chỉ nở rộ từ cuối tháng 3, tàn dần trong tháng 4. (Ảnh Còi Bi)

Đây là biểu tượng mới của xứ Nghệ (Ảnh Khôi Min)

TOUR NGẮM HOA HƯỚNG DƯƠNG NGHĨA ĐÀN – NGHÊ AN

Khởi hành: 29/3, 5/4, 12/4, 19/4, 26/4/2015
Điểm đến: Nghĩa Đàn – Nghệ An
Giá Tour: 680.000 VND
Bản quyền hình ảnh: Bài viết có sử dụng hình ảnh minh họa của các tác giả Khôi Min, Còi Bi (Nghệ An) thông qua công cụ tìm kiếm google image, flickr, facebook.
Mọi thắc mắc về bản quyền hình ảnh, các bạn vui lòng xem tại đây.
Chanh Bubble
Tổng hợp

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn

Gọi tổng đài
Chat ngay
Gọi tổng đài
Chi nhánh HN
Chi nhánh HCM