Du lịch Quý Châu Trung Quốc - Khám phá vùng đất “giao thoa văn hóa” đặc sắc

07/10/2024

Quý Châu là một điểm đến du lịch miền núi nổi tiếng, và là một tỉnh du lịch văn hóa nổi bật với các dấu ấn về văn hóa Trung Quốc cổ đại độc đáo, lâu đời. Cùng đồng hành với PYS Travel trong hành trình du lịch Quý Châu để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp vùng đất này nhé.

Quý Châu Trung Quốc là vùng đất tiềm chứa nhiều điều bí ẩn thú vị. Địa phương này là nơi tập trung những sắc màu văn hóa đa dạng tại vùng Tây Nam Trung Quốc. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một vùng đất sở hữu đa sắc màu văn hóa tại Trung Quốc để trải nghiệm, hãy thử du ngoạn đến Quý Châu.

1. Đôi nét về vùng đất Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu là một vùng đất rộng lớn nằm ở Tây Nam Trung Quốc với thủ phủ hàng đầu là thành phố Quý Dương. Dù không phát triển về mặt kinh tế nhưng nơi đây sở hữu lớp trầm tích văn hoá sâu sắc cùng hệ thống cảnh quan mang lại cho các tín đồ du lịch cảm giác mãn nhãn. Quý Châu từng được trang tin du lịch nổi tiếng Lonely Planet đánh giá là 1 trong 10 điểm đến xinh đẹp nhất vào năm 2020.

đôi nét về quý châu trung quốc

Quý Châu là vùng đất giao thoa văn hóa đa dạng của Trung Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Không nhộn nhịp hay hào nhoáng như những địa danh khác, Quý Châu mang một vẻ đẹp rất riêng biệt và không hoà lẫn với bất cứ nơi đâu. Đó chính là nét đẹp của sự dung hợp đa dạng văn hoá cùng không gian thiên nhiên nguyên sơ, không chịu nhiều tác động bởi con người.

2. Lý do nhất định bạn phải du lịch Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu là một trong những điểm đến xinh đẹp nhất của bức tranh du lịch Trung Quốc. Sau đây, PYS Travel sẽ bật mí những lý do bạn nên chọn Quý Châu cho chuyến hành trình ghé thăm Trung Quốc đại lục sắp tới.

lý do nên du lịch quý châu trung quốc

(Ảnh: sưu tầm)

- Vùng đất của di sản: Quý Châu là vùng đất của các di sản, trong đó có những di sản thế giới được UNESCO công nhận. Những di sản này đã làm cho bức tranh du lịch của Quý Châu trở nên sinh động và hài hòa hơn, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây khám phá.

- Sự dung hợp đầy hài hoà của nhiều tộc người: Quý Châu là vùng đất rộng lớn và là nơi cư ngụ của nhóm 55 các dân tộc cùng nhau sinh sống. Những dân tộc này có sự nối kết về văn hóa, tạo nên bức tranh đa sắc thái dân tộc nhưng vô cùng hài hòa của du lịch Quý Châu Trung Quốc.

- Cảnh quan vừa quyến rũ vừa hùng vĩ: Khung cảnh nơi đây có sự phân hóa đa dạng, bạn có thể tìm thấy không gian núi đá vôi rộng lớn hay những thác nước với khung cảnh tuyệt diệu khi du lịch Quý Châu.

3. Du lịch Quý Châu Trung Quốc khi nào đẹp nhất?

Quý Châu có khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Nhiệt độ trung bình dao động khoảng từ 10 đến 20 °C, trong đó nhiệt độ trung bình tháng một dao động từ 1 đến 10 °C. Để có trải nghiệm tuyệt vời nhất thì du khách khi du lịch Trung Quốc đến Quý Châu, nên đi vào mùa xuân vào cuối tháng 3 đến tháng 5 hay mùa thu từ tháng 9 đến giữa tháng 10. 

thời điểm du lịch quý châu đẹp nhất

Mùa xuân và mùa thu là thời điểm du lịch Quý Châu đẹp nhất (Ảnh: sưu tầm)

Tuy nhiên, mùa nào Quý Châu Trung Quốc cũng có những nét đẹp riêng nên bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch phù hợp.

- Mùa xuân có khí hậu mát mẻ, là mùa hoa nở rộ tạo nên những cánh đồng hoa rực rỡ tuyệt đẹp. Đây hẳn là thời điểm cô cùng lý tưởng để ngắm nhìn thiên nhiên hay tổ chức các hoạt động dã ngoại. 
- Mùa hè cũng có thể để bạn ghé thăm, mặc dù có thể nó sẽ hơi ẩm và mưa nhiều nhưng lúc này cảnh quan vô cùng xanh mát.
- Mùa thu cũng là một gợi ý rất phù hợp, khi thời tiết lúc này dễ chịu để nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, thời điểm này rất thú vị khi để thưởng thức ẩm thực nơi đây.  
- Mùa đông có nhiệt độ tuy thấp nhưng sẽ cho bạn một trải nghiệm yên tĩnh và thư thái, khi thông thường đây là dịp khá ít du khách ghé thăm Quý Châu.

4. Du lịch Quý Châu Trung Quốc di chuyển như thế nào?

4.1. Di chuyển tới Quý Châu

Bạn có thể di chuyển từ các sân bay lớn ở Việt Nam đến Quý Châu bằng đường hàng không. Thông thường, các tín đồ du lịch sẽ lựa chọn hạ cánh tại sân bay Longdongbao Quý Dương. Đây cũng là sân bay lớn nhất tỉnh Quý Châu, thích hợp cho các hoạt động trung chuyển đến các địa danh khác.

4.2. Di chuyển tại Quý Châu

di chuyển ở quý châu

Có nhiều phương tiện để di chuyển tại Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Quý Châu cũng có hệ thống phương tiện giao thông dù không quá hiện đại nhưng cũng tương đối phát triển. Bạn có thể chủ động lựa chọn phương tiện phù hợp với mình như sau:

- Tàu cao tốc: Hệ thống đường sắt cao tốc của Quý Châu đã khá hoàn thiện và có sự kết nối giữa các thành phố nội tỉnh. Bạn có thể sử dụng phương tiện này để rút ngắn thời gian di chuyển.
- Ô tô riêng: Nếu bạn có thể thuê ô tô thì đây chính là phương tiện thuận tiện nhất giúp bạn tham quan Quý Châu một cách trọn vẹn. Bạn có thể chủ động di chuyển đến các thành phố mà không cần quá mất thời gian chờ đợi.
- Xe buýt: Bạn có thể sử dụng xe buýt để di chuyển giữa các thành phố trong Quý Châu một cách tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, hệ thống xe buýt chưa thật sự đủ dày để đảm bảo thuận tiện cho hành trình du lịch của bạn.

5. Top 10 địa điểm tham quan nổi tiếng tại Quý Châu Trung Quốc

Cảnh đẹp ở Quý Châu rất nhiều nhờ những dãy núi hùng vĩ. Du lịch Quý Châu, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ghé thăm 10+ danh thắng nổi tiếng thế giới dưới đây:

5.1. Thiên Hộ Miêu Trại

Thiên Hộ Miêu Trại nằm ở thôn Nam Quý, quận tự trị Kiềm Nam dân tộc Miêu và Đồng với hơn 10 ngôi làng tự nhiên được xây dựng trên núi, các ngôi làng được kết nối thành một khu vực rộng lớn, bốn phía được bao bọc bởi núi non, ruộng bậc thang men theo núi nối thẳng lên trời.

thiên hộ miêu trại - quý châu trung quốc

Thiên Hộ Miêu Trại là khu tự trị lớn nhất của dân tộc Miêu và Đồng (Ảnh: sưu tầm)

Bạn cũng có thể ghé thăm Bảo tàng Miêu và Guzangtou (ngôi nhà của vua Miêu với trống đồng). Hoặc đi bộ dọc theo sông Bạch Thủy và ngắm nhìn những cây cầu Phong Vũ Kiều trên sông có mái hiên tương tự như ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, cùng những cây cầu ngắn, hẹp lát bằng gỗ.

thiên hộ miêu trại - quý châu trung quốc

Thiên Hộ Miêu Trại (Ảnh: sưu tầm)

5.2. Khu thắng cảnh Chương Giang

Khu thắng cảnh Chương Giang thuộc quận tự trị dân tộc Miêu và Bố Y, huyện Lệ Ba, tỉnh Quý Châu với tổng diện tích 118,8 km2, bao gồm: Thắng cảnh Đại Thất Khổng, Thắng cảnh Tiểu Thất Khổng, Thắng cảnh Thủy Xuân Hà và Khu thắng cảnh Trương Giang. 

khu thắng cảnh chương giang - quý châu trung quốc

Vẻ đẹp thơ mộng, bình dị tại thắng cảnh Chương Giang (Ảnh: sưu tầm)

Bao quanh quang cảnh nơi đây là những ngọn núi và vùng nước trong vắt đầy màu sắc, được bổ sung bởi khung cảnh đồng quê và phong tục dân tộc thiểu số đặc sắc, tạo nên sự đặc biệt, huyền bí và độc đáo. 

5.3. Núi Phạm Tịnh

Núi Phạm Tịnh với hình dáng khá độc đáo là địa danh được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Với tổng diện tích là 567 km2, núi Phạm Tịnh nổi tiếng với khung cảnh hoang sơ, nguyên thủy, núi non cao vút, suối chảy róc rách và thác nước hùng vĩ. 

núi phạm tịnh - quý châu trung quốc

Núi Phạm Tích với vị trĩ vô cùng độc nhất (Ảnh: sưu tầm)

Núi Phạm Tịnh ban đầu được gọi là "Ba thung lũng" và được đặt theo tên của "Tịnh độ Phạm thiên". Phật giáo ở Phạm Tịnh được hình thành từ thời nhà Đường và hưng thịnh vào thời nhà Minh, là ngọn núi Phật giáo nổi tiếng có lịch sử lâu đời. Ngoài ra, núi Phạm Tịnh còn rất giàu tài nguyên động thực vật hoang dã, trong đó có những loài quý hiếm như khỉ vàng Quý Châu và hoa bồ câu.

5.4. Thác Hoàng Quả Thụ

Thác Hoàng Quả Thụ là thác nước lớn nhất Châu Á với chiều cao lên đến 77,8 mét vào dài 101 mét. Thác Hoàng Quả Thụ có sáu đài quan sát, bạn có thể ngắm nhìn sự hùng vĩ, kỳ quan, nguy hiểm và vẻ đẹp của thác từ sáu hướng. Đây là thác nước sẽ khiến các tín đồ du lịch phải choáng ngợp trước khung cảnh tráng lệ và tuyệt vời, thích hợp với các bạn trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên. 

thác hoàng quả thụ - quý châu trung quốc

Hùng vĩ thác nước Hoàng Quả Thụ tại Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Bước vào bên trong, du khách có thể ngắm dòng nước trong như pha lê chảy xuống thấp thoáng, tựa như chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới. Nếu muốn tận mắt tiếp xúc với thác nước, bạn có thể khoác áo mưa và đi bộ qua Thủy Liêm Động, đây là một trải nghiệm độc đáo.

5.5. Chức Kim Động

Chức Kim Động nằm ở thị trấn Quan Trại dân tộc Miêu, huyện Chức Kim, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Chức Kim là một kho tàng tài nguyên hang động với quy mô hoành tráng và địa mạo, địa chất độc đáo được phát hiện ở Trung Quốc. Hang động chứa đầy măng đá, cột đá, chồi đá, cờ chuông,… với nhiều hình dạng khác nhau, tạo thành nhiều cảnh quan núi đá vôi đa dạng.

chức kim động - quý châu trung quốc

(Ảnh: sưu tầm)

Bên trong hang động quanh co, đan chéo nhau, xung quanh rải rác những đỉnh đá. Hàng nghìn cảnh đẹp đến mức người ta không khỏi thán phục trước sự khéo léo kỳ lạ của thiên nhiên. Chức Kim Động đã  được UNESCO công nhận là Công viên địa chất Thế giới. 

5.6. Hang động Long Cung

Hang động Long Cung là một vùng cảnh quan núi đá vôi đa dạng sắc thái tại Quý Châu. Danh lam thắng cảnh trung tâm của Long Cung gồm có hai nhóm hang động là nhiều hang động nối tiếp nhau bằng một dòng sông ngầm, gọi là Long Cung thứ nhất và Long cung thứ hai.

hang động long cung - quý châu trung quốc

Hang động Long Cung (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây có hang nước dài và đẹp nhất cả nước cùng nhiều loại cảnh quan núi đá vôi được du khách ca ngợi là “sự kỳ diệu vĩ đại của thiên nhiên”. Long Cung là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu với điều kiện du lịch tốt nhất và phong cảnh đẹp nhất ở Quý Châu, được xếp vào danh thắng 5A cấp quốc gia của Trung Quốc.

5.7. Khu thắng cảnh hoa đỗ quyên Bách Lý

Khu thắng cảnh hoa đỗ quyên Bách Lý là một điểm thu hút khách du lịch cấp 5A quốc gia của Trung Quốc, nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Quý Châu, nơi giao nhau giữa huyện Đại Tường và huyện Thiên Tây, thành phố Tất Tiết, tỉnh Quý Châu, là nơi có cảnh quan hoa đỗ quyên lớn nhất cả nước.

khu thắng cảnh hoa đỗ quyên bách lý - quý châu trung quốc

Hoa đỗ quyên khoe sắc rợp trời tại khu thắng cảnh Bách Lý (Ảnh: sưu tầm)

Do khu thắng cảnh hoa đỗ quyên Bách Lý là khu vực sinh sống của dân tộc Di và Miêu với phong tục dân tộc phong phú nên thời kỳ hoa đỗ quyên nở trùng với các lễ hội của một số dân tộc thiểu số như Lễ hội cắm hoa Di, Lễ hội nhảy hoa Miêu, v.v. Du khách đến ngắm cảnh hoa cũng sẽ được trải nghiệm những phong tục dân tộc phong phú và đầy màu sắc của địa phương vào dịp này.

5.8. Công viên địa chất Xích Thủy Đan Hà

Công viên địa chất quốc gia Xích Thủy Đan Hà Quý Châu nằm ở thành phố Xích Thủy, tỉnh Quý Châu, ở rìa phía nam của lưu vực Tứ Xuyên. Khu vực này là đại diện của địa hình Đan Hà thời kỳ đầu, có diện tích hơn 1.200 km2 và là địa hình Đan Hà lớn nhất của Trung Quốc được xếp hạng danh thắng 5A cấp quốc gia.

công viên địa chât xích thủy đan hà - quý châu trung quốc

Thác Xích Thủy cao chót vót tại công viên đại chất Xích Thủy Đan Hà (Ảnh: sưu tầm)

Một cảnh đẹp ấn tượng ở Quý Châu Nhờ những vách đá Đan Hà có màu đỏ tươi, những đỉnh núi cao chót vót và những rặng núi hẹp nhô lên từ mặt đất, các cột đá kỳ lạ, những hành lang và hang động khổng lồ và những hẻm núi Đan Hà tuyệt đẹp hòa hợp với cảnh quan rừng xanh, thác nước và suối.

5.9. Cổ Thành Trấn Viễn

Cổ Thành Trấn Viễn nằm ở huyện Trấn Nguyên, phía Đông Nam Quý Châu, bên bờ sông Ngũ Dương. Ở nơi nay vẫn còn một số tàn tích của các bức tường và cổng thành cổ. Trên sông Vũ Dương có hai cây cầu chia phố thành 2 phần: cầu phía tây mới được xây dựng gọi là cầu mới, cầu Chú Thánh ở phía Đông là công trình tiêu biểu của thành cổ Trấn Viễn gọi là cầu cũ.

cổ thành trấn viễn - quý châu trung quốc

Nét đơn sơ, trữ tình của Cổ Thành Trấn Viễn (Ảnh: sưu tầm)

Cầu Chú Thánh là thắng cảnh của trấn cổ, trên cầu có đình ba tầng, từng là con đường chính nối liền hai tỉnh Hồ Nam và Quý Châu, từ xưa đã được mệnh danh là "nút thắt của Hồ Nam và Quý Châu". Hàng đêm, Cầu Thánh được thắp đèn rực rỡ, dòng sông phản chiếu ánh đèn khá ngoạn mục, thích hợp để đi dạo trên cầu hoặc chụp ảnh.

5.10. Vườn Đào Vạn Mẫu

vườn đào vạn mẫu

Vẻ đẹp hiếm có chỉ có tại Vườn đào Vạn Mẫu - Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn tới Quý Châu, đặc biệt vào tháng 3 thì nhất định phải ghé vườn đào Vạn Mẫu, để chiêm ngưỡng cảnh thập lý đào hoa tại nông trại Bình Ba với hơn 5000 mẫu hoa anh đào. Du khách tới đây sẽ choáng ngợp cảnh đẹp lộng lẫy tựa như bức tranh, chắc chắn nơi đây hứa hẹn về một tuyệt cảnh hiếm có.

6. Khám phá nền ẩm thực đặc trưng tại Quý Châu Trung Quốc

Quý Châu không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đa dạng mà còn được biết đến với nền ẩm thực phong phú và độc đáo. Bạn nhất định phải nếm thử những món ăn nổi tiếng khi ghé thăm vùng đất này:

6.1. Món gà ớt Quý Châu

món gà ớt quý châu

(Ảnh: sưu tầm)

Món gà ớt là một món ăn khá đặc trưng tại Quý Châu, nổi tiếng với hương vị cay nồng và đậm đà. Đồng thời, phản ánh nét đặc trưng của ẩm thực khu vực này. Để chuẩn bị món này, thịt gà được chặt thành miếng nhỏ rồi đem đi chiên trước, sau khi chiên xong, thì thêm tương ớt đặc biệt của Quý Châu là tương ớt Huaxi và chiên với nhau trong lửa lớn. Món này bạn có thể ăn kèm với cơm trắng hoặc bún để dịu đi vị cay nồng.

6.2. Súp cá chua Kaili

Một món lẩu đặc sản nổi tiếng của thành phố Kaili,  Châu đó là súp cá chua Kaili. Món ăn nổi bật với hương vị chua cay đặc trưng. Để tạo nên món súp đặc trưng này cần phải đủ hai nguyên liệu chính súp gạo chua và cá tươi địa phương.

súp cá chua kaili - quý châu trung quốc

(Ảnh: sưu tầm)

Khá giống với cá kho Việt Nam, món ăn này sẽ om cá trong súp gạo hòa thêm ớt ngâm, sốt cà chua và các loại thảo mộc khác của Trung Quốc. Đây cũng là một món ăn đơn giản nhưng lại mang rất nhiều chất bổ cho người dùng.

6.3. Đậu phụ gạo trong dầu ớt 

món đậu phụ gạo trong dầu ớt - quý châu trung quốc

(Ảnh: sưu tầm)

Một món ăn đặc trưng của vùng Quý Châu, mang đậm nét văn hóa ẩm thực của địa phương phải kể đến Đậu phụ gạo trong dầu ớt. Điểm nổi bật của món ăn này là hương vị cay nồng béo ngậy cùng màu sắc đỏ tươi của ớt, màu vàng óng của đậu phụ tạo nên một màu sắc rất hấp dẫn.

7. Du lịch Quý Châu Trung Quốc trải nghiệm lễ hội đặc sắc

Không chỉ có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng, Quý Châu còn nổi tiếng là vùng đất của sự giao thoa văn hóa đặc sắc. Nổi bật là những lễ hội văn hóa đặc trưng của vùng đất nơi đây:

7.1. Lễ hội Sister’s Rice

Đây là lễ hội của người Miêu được tổ chức hằng năm vào ngày 15 tháng 3 âm lịch, mang ý nghĩa kỷ niệm về mùa xuân và tình yêu. Nó là một phiên bản Valentine của địa phương này, là dịp để nam nữ thanh niên gặp gỡ và chọn bạn tình.

lễ hội sister's rice - quý châu trung quốc

Lễ hội Sister’s Rice được coi là một ngày lễ tỏ tình đặc trưng của người Miêu ở Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Trọng tâm của ngày hội là các cô gái, họ được mời ăn “ gạo chị em “ (sister rice), chơi trống, nhảy múa và thể hiện tình cảm với các chàng trai. Lễ hội khá là sôi động và đặc sắc, nên đừng bỏ lỡ tham gia một lần vào bầu không khi này khi ghé Quý Châu đúng dịp này.

7.2. Lễ hội chèo thuyền rồng Quý Châu

lễ hội chèo thuyền rồng - quý châu trung quốc

Không khí nhộn nhịp trong lễ hội chèo thuyền rồng tại Quý Châu (Ảnh: sưu tầm)

Lễ hội là một lễ hội Trung Quốc dân gian truyền thống được tổ chức bởi người Miêu ở Quý Châu vào ngày 25 tháng 5 âm lịch. Với lịch sử hơn một nghìn năm, nó là phương tiện quan trọng để người Miêu ở lưu vực sông Thanh Thủy cầu nguyện cho mưa thuận gió hòa và kế thừa văn hóa dân tộc. Hoạt động chính của lễ hội này hẳn là chèo đua thuyền, ngoài ra còn có các hoạt động ca hát, nhảy múa khác, thêm phần làm sinh động náo nhiệt.

7.3. Lễ hội Xiaohua

Lễ hội Xiaohua còn được gọi là Lễ hội Huashan hay Tiao Hua Po, là phong tục dân gian truyền thống phổ biến ở tỉnh Quý Châu. Đây là một trong những di sản văn hóa phi vật thể của quốc gia, do người Miêu ở Quý Châu tổ chức nhằm cầu mong mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu,…

lễ hội xiaohua - quý châu trung quốc

Trang phục độc đáo trong lễ hội Xiaohua truyền thống (Ảnh: sưu tầm)

Trong lễ hội, sẽ có các hoạt động chính như hát dân ca và múa truyền thống. Thật tuyệt nếu bạn ghé Quý Châu vào đúng thời điểm này, để trải nghiệm một lễ hội dân gian mang đậm sắc văn hóa vùng đất này.

8. Lưu ý cho chuyến du lịch Quý Châu Trung Quốc

Để có một chuyến đi du lịch Quý Châu Trung Quốc trọn vẹn và thuận tiện nhất thì bạn nên lưu ý những điều sau đây:

 

- Bạn nên chuẩn bị các giấy tờ cần thiết thật kỹ càng như visa du lịch Trung Quốc, giấy tờ tùy thân. Đặt biệt, cần lên kế hoạch cũng như lịch trình chi tiết để không bỏ lỡ hay bị những trường hợp không tốt xảy ra.
- Khi đến với Quý Châu thì tiếng Trung là ngôn ngữ chính vì vậy bạn nên học một số cụm từ giao tiếp tiếng Trung cơ bản hoặc sử dụng các ứng dụng dịch để giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn và giúp chuyến đi thuận lợi.
- Bạn nên chuẩn bị tiền mặt đã đổi sang tiền của Trung Quốc, trang bị kiến thức về văn hóa và phong tục để làm cho chuyến đi thuận lợi hơn.

lưu ý khi du lịch quý châu trung quốc

(Ảnh: sưu tầm)

Quý Châu Trung Quốc xứng đáng là điểm tham quan sắp tới trong kỳ nghỉ của bạn với vẻ nguyên sơ và sự đa dạng văn hóa là một điểm đến du lịch hấp dẫn. Hy vọng bài viết lần này sẽ mang lại cho bạn góc nhìn trọn vẹn nhất về du lịch Quý Châu và đừng quên tham khảo những tour du lịch hấp dẫn tại PYS Travel.

Tham khảo một số tour du lịch tới Quý Châu của PYS Travel:

Tour Quý Dương - Xích Thủy - Trùng Khánh 5 ngày 4 đêm từ Hà Nội

Tour Quý Dương - Thiên Hộ Miêu Trại - Tiểu Thất Khống 6 ngày 5 đêm từ Hà Nội

Tìm hiểu thêm các tour Trung Quốc cùng PYS Travel:

Tour du lịch Trung Quốc

Bản Quyền Hình Ảnh: 

PYS Travel luôn tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ về tác phẩm nhiếp ảnh, ảnh chụp của các cá nhân và tổ chức. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực liên hệ với tất cả các tác giả có ảnh được sử dụng để xin sự cho phép sử dụng ảnh. Nếu có sự sơ xuất hay thiếu sót nào, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi tới các tác giả, chủ sở hữu hình ảnh. Các anh/chị cũng vui lòng gửi phản hồi lại cho PYS Travel: https://pystravel.vn/ban-quyen-hinh-anh

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn