Du lịch Singapore-Malaysia - Một khởi đầu, hai đích đến

16/09/2019

Tour du lịch Singapore-Malaysia sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khó quên nhất trong cuộc đời. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những địa danh bậc nhất Châu Á và trải nghiệm các trò chơi thú vị, hòa mình vào những đêm nhạc hội dưới ánh đèn lung linh hay được thỏa sức mua sắm tại hàng trăm cửa hàng đồ hiệu mà không phải lo về giá! Quá thú vị phải không!

Là một trong những quốc gia có diện tích bé nhất thế giới, chỉ với 710 km2, lương dân cư khiêm tốn nhưng Singapore nhanh chóng chinh phục các cường quốc khác bởi sự phát triển vượt bậc và được coi là thành phố sạch nhất thế giới. Không chỉ có vậy, những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Singapore-Malaysia là một phần không nhỏ để níu chân các du khách đã từng đặt chân lên quốc gia này.

Nếu bạn đặt chân tới Singapore mà chưa đến thăm nơi này thì coi như chuyến du ngoạn của bạn là "sôi hỏng bỏng không". Một biểu tượng đã đi vào huyền thoại và mang đậm tính lịch sử, đó chính là bức tượng "đầu sư tử, mình cá" tại Merlion Park

 

Phần thân tượng trưng cho xuất phát giản dị của Singapore khi còn là một làng chài có tên là Temasek, có nghĩa là thị trấn biển trong tiếng Java cổ. Phần đầu tượng trưng cho tên gốc của Singapore, Singapura, có nghĩa là thành phố sư tử trong tiếng Mã Lai.

Một điểm đến thú vị trong hành trình tham quan "đảo quốc sư tử", một nơi trưng bày nghệ thuật và tổ chức nhiều cuộc triển lãm, hòa nhạc nổi tiếng. mà bạn không thể bỏ qua chính là tòa nhà Quốc hội cũ.

 

Toàn cảnh bên ngoài nhà quốc hội

Bên trong nhà quốc hội

Với tuổi đời gần 200 năm, xây dựng từ năm 1827 và là tòa nhà chính phủ lâu đời nhất tại Singapore, năm 2004, nơi đây được cải tạo thành trung tâm văn hóa nghệ thuật - The Art House. Chính vì lẽ đó, du khách nước ngoài thường thích lui tới đây để được chiêm ngưỡng nét cổ xưa xen lẫn sự hiện đại của nó.

Nhưng có lẽ khi nhắc đến nghệ thuật thì chúng ta không thể không nhắc tới một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore, một "trái sầu riêng" ở trung tâm vịnh Marina, chính là nhà hát Esplanade. 

Nhà hát Esplanade với diện tích 6 ha, sức chứa lên tới 2000 khán giả, nơi đây đã trở thành "Nhà hát hiện đại vào bậc nhất của Singapore" và cũng là biểu tượng kiến trúc và trung tâm biểu diễn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ thế giới. 

Nếu bạn là một người yêu thích mua sắm thì Suntec City chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Một trung tâm mua sắm với rất nhiều cái "nhất": Đài phun nước lớn nhất, trung tâm mua sắm lớn nhất Singapore, toà nhà xây xây dựng theo phong thuỷ nhất Singapore… 

Một chút phong thủy nơi kiến trúc vĩ đại

Một nơi cũng không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch khám phá Singapore - Malaysia này của bạn đó là Vườn thực vật Garden by the Bay – khu vườn cây nhân tạo với hệ thống siêu cây có khả năng tổng hợp năng lượng mặt trời và lọc sạch không khí. Với diện tích hơn 100 ha và nằm ngay tại trung tâm vịnh Marina, nơi đây đã trở thành một trong những điểm cuốn hút du khách nhất tại Singapore.

 

Garden by the bay vào buổi tối lung linh huyền ảo khác thường

Sự xa hoa, tráng lệ của Singapore thật sự không ai có thể phủ nhận nhưng Malaysia cũng không hề kém cạnh.

Một đất nước được biết đến trên toàn thế giới như một “Châu Á đích thực” một điểm đến lý tưởng nơi những kỳ quan thiên nhiên và kỳ quan kiến trúc nhân tạo kỳ vĩ cùng hội tụ, nơi giải trí tuyệt vời mọi trò vui và nụ cười bất tận, nơi mua sắm là một thiên đường, nơi hội ngộ ẩm thực của khu vực và toàn thế giới, nơi các nền văn hoá lớn kết tinh tộa ra sự đa dạng dân tộc và văn hoá độc đáo.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Kuala Lumpur, khi đứng ngước lên trời cao bạn bị choáng ngợp trước tòa tháp đôi Petronas Twin Tower ấn tượng. 

 

Tháp đôi từ trên cao nhìn xuống

Tháp đôi Petronas giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất thế giới trong suốt những năm từ 1998 đến năm 2003, với chiều cao của 88 tầng là 452m.

Một nơi nhất định các chị em phải đến khi đặt chân lên đất nước Malaysia, "thiên đường mua sắm" Johor Premium Outlets điểm mua sắm đồ hiệu cao cấp đầu tiên ở Đông Nam Á, với hơn 130 thương hiệu "có tiếng" được bày bán: Coach, Versace, Armani, Salvatore Ferragamo, Adidas, Nike, Ralph Lauren, Timberland...đặc biệt là các mức giảm giá từ 20 – 70%, xứng đáng là nơi để các chị em thỏa sức "bung lụa" mà không lo "cháy túi".

Nằm trên độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, khí hậu mát mẻ quanh năm, là một phần của dãy Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia, cách Kuala Lumpur khoảng 50 km, Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “Thành phố giải trí (City of Entertainment)” vì ở cao nguyên này mọi người có thể thấy mây và đôi khi mây bay thấp hơn so với độ cao của cao nguyên Genting

Ngoài ra, cao nguyên Genting là nơi duy nhất có sòng bài hợp pháp tại Malaysia, được trang bị một số lượng máy đánh bạc khổng lồ, hiện đại bậc nhất thế giới, với đủ mọi trò và mở cửa 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần

Đến với Tour Singapore - Malaysia bạn có thể thưởng thức các buổi hòa nhạc lung linh, thử thách bản thân với những trò chơi mạo hiểm hay đi tham quan những địa điểm thú vị khác: 

Đền Thiên Hậu

Cung điện Hoàng gia

 Quảng trường độc lập

 Chin Swee Caves Temple

Đài tưởng niệm

Đây đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Singapore-Malaysia, vậy còn chờ gì nữa mà không sẵn sàng bước ra khám phá thế giới đầy thú vị ngoài kia nào!

XEM NGAY >> Tour Singapore - MALAYSIA 5 NGÀY 4 ĐÊM

Liên hệ tư vấn: 025 7300 5060

 

Điều khoản và phản hồi về việc sử dụng hình ảnh trên website này vui lòng xem tại đây

Đăng ký nhận ưu đãi

Mỗi ngày chúng tôi đều gửi đến khách hàng của mình những tin tức thú vị, những ưu đãi hấp dẫn